Xúc động nhìn lại hành động đẹp của nghệ sĩ Chí Tài với sinh viên trong khu cách ly

Ngày 11/12/2020 07:15 AM (GMT+7)

Nhìn lại những bức ảnh cũ, nhiều người hâm mộ không thể cầm được nước mắt trước tinh thần tích cực và tính cách đáng yêu của danh hài Chí Tài.

Ngày 9/12, thông tin về sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài đã khiến cho nhiều người tiếc thương. Các kỷ niệm, hình ảnh của nam nghệ sĩ đều được người hâm mộ tìm lại với vô vàn cảm xúc khác nhau. Trong đó, có bức ảnh ghi lại chữ ký của nghệ sĩ Chí Tài tại khu cách ly COVID-19 đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Cụ thể, sau khi trải qua 2 tuần cách ly, nghệ sĩ Chí Tài đã để lại hình vẽ tượng trưng con heo cực kỳ đáng yêu kèm lới nhắn: "I was here for cách ly COVID-19" (Tạm dịch: Tôi đã cách ly ở đây vì dịch COVID-19).

Xúc động nhìn lại hành động đẹp của nghệ sĩ Chí Tài với sinh viên trong khu cách ly - 1

Hình ảnh đáng yêu được nghệ sĩ Chí Tài để lại ở khu cách ly.

Nguyễn Hoàng Nam (du học sinh Úc) cho biết cảm thấy hơi sốc, bất ngờ và cảm thấy buồn khi nghe thông tin về nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Nhắc lại kỷ niệm cách đây không lâu của mình với nghệ sĩ Chí Tài, Nam cho biết: "Trong đợt trở về nước cách ly hồi tháng 3 vừa rồi, Nam may mắn được xếp chung phòng với chú Chí Tài. Ngoài thời gian học online ra Nam và các bạn luôn xem chú Chí Tài là bạn.

Mọi chuyện trong phòng mọi người đều tâm sự, kể chuyện cho nhau như một gia đình. Chú Chí Tài thường xuyên hỏi han, kể chuyện cuộc đời với các du học sinh". 

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ luôn chọc cười mọi người với bản tính hài hước của mình, thậm chí còn đàn hát trong phòng cho cùng mọi người cùng nghe.

“Khi chuẩn bị rời khu cách ly, mọi người và tôi đều có hẹn khi nào tôi vào TP.HCM sẽ uống cà phê với chú nhưng chưa đi được làm tôi hối tiếc”, Nam nói.

Xúc động nhìn lại hành động đẹp của nghệ sĩ Chí Tài với sinh viên trong khu cách ly - 2

Xúc động nhìn lại hành động đẹp của nghệ sĩ Chí Tài với sinh viên trong khu cách ly - 3

Nghệ sĩ Chí Tài và các du học sinh tại khu cách ly tập trung. Ảnh: Thanh Niên

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, tên thật là Nguyễn Chí Tài. Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài nổi bật nhất với vai trò diễn viên hài, ông được rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ yêu mến.

Từng là một nhạc công guitar, một nhạc sĩ, đến những năm 2000, Chí Tài bỗng bén duyên với hài và nhanh chóng khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí Việt Nam với lối diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh của mình.

Trong cuộc sống gia đình, Chí Tài được đánh giá là người thương yêu vợ và rất quan tâm tới gia đình và họ không sinh con, tập trung sự nghiệp.

Trục lợi phản cảm tại nơi quản thi thể NS Chí Tài bị xử lý ra sao?
Nỗi đau mất mát đang bao trùm cả showbiz Việt khi NS Chí Tài qua đời, vậy mà đám đông hiếu kỳ lại ra sức trục lợi gây phẫn nộ. Vậy, hành vi này sẽ bị...
Theo Mộc Miên 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chí Tài