Yêu qua mạng 4 năm nhưng không được gặp, chàng trai giật mình với nhan sắc thật của người yêu

Ngày 31/03/2023 11:13 AM (GMT+7)

Yêu qua mạng 4 năm, tặng cho người yêu rất nhiều tiền bạc nhưng cuối cùng chàng trai chỉ nhận về sự lừa dối.

Yêu qua mạng không còn là chuyện hiếm tại Trung Quốc, thế nhưng nó vẫn luôn đi kèm với niều rủi ro và lừa đảo. Mới đây, một chàng trai sống tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã gặp phải tình huống như thế khi bị lừa cả tình lẫn tiền.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2018, chàng trai tên Hiểu Đông đã quen biết với cô Tiểu Thiên thông qua một ứng dụng hẹn hò qua mạng. Thông qua những bức ảnh trên mạng, anh Hiểu Đông nhận thấy cô Tiểu Thiên là một người rất xinh đẹp, cuốn hút, không chỉ nhan sắc hấp dẫn mà tính cách cũng rất ngọt ngào. Hai người tỏ ra khá hợp trong cách nói chuyện và quan điểm sống, vì vậy đã nhanh chóng đồng ý trở thành người yêu của nhau chỉ sau 1 tuần.

Sau khi xác định mối quan hệ, anh Hiểu Đông và cô Tiểu Thiên ngày ngày trò chuyện, tâm sự qua mạng. Cả 2 cũng dần thấu hiểu về hoàn cảnh, cuộc sống của đối phương hơn. Thế nhưng trên thực tế, đây chỉ là những câu chuyện được nói qua lời của họ chứ không ai có thể xác nhận được.

Yêu qua mạng 4 năm nhưng không được gặp, chàng trai giật mình với nhan sắc thật của người yêu - 1

Không lâu sau đó, cô Tiểu Thiên bắt đầu viện cớ để vay tiền của anh Hiểu Đông. Cô ta viện ra nhiều lý do khác nhau như bản thân gặp trục trặc công việc, bố cô bị bệnh, nhà cửa đang sửa sang nên cần vay mượn... Vì tin tưởng bạn gái, không muốn cô buồn lòng nên anh Hiểu Đông đã không ngần ngại chuyển tiền cho cô, mỗi lần từ 60.000 - 200.000 nhân dân tệ (hơn 200 - hơn 680 triệu đồng), tổng cộng khoảng 800.000 nhân dân tệ (hơn 2,7 tỷ đồng).

Trong hơn 4 năm yêu qua mạng, anh Hiểu Đông cũng nhiều lần đề nghị gặp mặt cô Tiểu Thiên ngoài đời, bởi anh cho rằng dù có yêu qua mạng bao lâu thì cũng không bằng một lần gặp nhau, tuy nhiên cô ấy luôn trì hoãn bằng nhiều lý do. Đến năm 2022, anh Hiểu Đông cảm thấy quá chán nản với mối quan hệ này nên đã nói lời chia tay.

Không thể ngờ, sau khi đã chấm dứt quan hệ, anh Hiểu Đông phát hiện ra rằng cô Tiểu Thiên vẫn thường xuyên sử dụng thẻ tín dụng của anh. Anh Hiểu Đông lập tức báo cáo sự việc này với cảnh sát.

Sau khi điều tra, họ phát hiện cô Tiểu Thiên đã dùng thẻ tín dụng của anh Hiểu Đông để tiêu xài xa xỉ, mua nhiều món đồ hàng hiệu để thỏa mãn bản thân, tổng giá trị lên đến 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng). Cảnh sát cũng điều tra ra rằng cô Tiểu Thiên thực chất có họ thật là Hà. Cô ta đã duy trì mối quan hệ yêu đương qua mạng với nhiều người đàn ông cùng lúc nhằm chuộc lợi.

Chưa dừng lại ở đó, khi biết được nhan sắc thật của cô Hà, anh Hiểu Đông còn ngã ngửa hơn. Hóa ra, cô ta không hề xinh đẹp, ngược lại còn vừa xấu vừa béo. Cô Hà đã sử dụng rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp rồi mới đăng lên mạng xã hội, khác xa so với nhan sắc thật của cô.

Hiện nay, cô Hà đang bị cảnh sát thành phố Vũ Hán tạm giam với cáo buộc lừa đảo. Vụ việc vẫn đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vợ cũ viết một bài toán sau tờ đơn ly hôn, nam giáo viên nhờ học sinh giải, bẽ bàng khi biết đáp án
Không hiểu bài toán vợ viết có ý nghĩa gì, nam giáo viên đã hỏi các học sinh của mình, để rồi bất ngờ trước đáp án.

Cư dân mạng

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h