Bạn bè suốt ngày trêu con trai không giống, bố đi xét nghiệm ADN, ngỡ ngàng trước bí mật của vợ

Ngày 30/03/2023 13:37 PM (GMT+7)

Bị những người xung quanh trêu chọc quá nhiều, người đàn ông đã đưa con trai đi xét nghiệm ADN và phát hiện sự thật sốc.

Theo trang Sohu News đưa tin, người đàn ông họ Triệu đã kết hôn với cô Lưu được 4 năm, sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên mới đây, anh Triệu đi xét nghiệm quan hệ huyết thống với con trai thì ngỡ ngàng phát hiện ra cậu bé không phải máu mủ của mình. Anh Triệu không thể chấp nhận được sự thật rằng đứa trẻ mình nuôi nấng, yêu thương suốt mấy năm qua lại là người ngoài nên vô cùng tức giận.

Theo đó, anh Triệu sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã gặp được cô Lưu trong một buổi xem mắt. Sau khi tìm hiểu qua về tính cách và hoàn cảnh, 2 người khá ưng ý về đối phương, duy chỉ có một điều là cô Lưu bị tật nhỏ ở chân, đi lại khá bất tiện. Cũng vì điều này, gia đình cô Lưu đã đề nghị tặng của hồi môn cho anh Triệu là 80.000 nhân dân tệ (hơn 270 triệu đồng) mà không đòi hỏi bất kỳ sính lễ nào. Anh Triệu cũng rất hài lòng về điều này nên chỉ 3 tháng sau lần gặp đầu tiên, 2 người đã kết hôn với nhau.

Bạn bè suốt ngày trêu con trai không giống, bố đi xét nghiệm ADN, ngỡ ngàng trước bí mật của vợ - 1

Sau đám cưới, cô Lưu cũng nhanh chóng mang thai khiến anh Triệu và gia đình hết sức vui mừng. Sau 9 tháng mang thai, cô Lưu đã hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Khi ấy, anh Triệu cũng từng nghe một số tin đồn về vợ mình nhưng không quá để tâm. Chỉ đến khi con trai lớn dần lên, anh Triệu mới nhận thấy điều kỳ lạ.

Bạn bè và đồng nghiệp thường xuyên trêu đùa anh Triệu rằng: "Sao con trai anh trông chẳng giống anh chút nào?". Tuy người nói có thể không có ý gì nhưng anh Triệu lại bắt đầu lưu tâm. Chính bản thân anh cũng nhận thấy con trai có nhiều nét không giống mình, cũng không quá giống vợ. Cộng với những tin đồn trước đây, anh Triệu không khỏi hoài nghi về sự chung thủy của vợ.

Bạn bè suốt ngày trêu con trai không giống, bố đi xét nghiệm ADN, ngỡ ngàng trước bí mật của vợ - 2

Cuối cùng, anh Triệu quyết định bí mật đưa con trai đi xét nghiệm quan hệ huyết thống mà không nói gì với cô Lưu. Trong quá trình chờ đợi kết quả, anh Triệu vô cùng lo lắng, hồi hợp và sợ hãi. Mặc dù nghi ngờ vợ, anh Triệu vẫn mong rằng mình sai bởi nếu không, gia đình anh sẽ tan nát.

Thật không ngờ, kết quả trả về cho thấy anh Triệu và bé trai hoàn toàn không phải bố con ruột. Anh Triệu tức giận cầm tờ kết quả về chất vấn vợ nhưng cô Lưu vẫn nhất quyết phủ nhận, cho rằng kết quả xét nghiệm này là sai, cô không hề làm chuyện gì có lỗi. Mãi đến khi bị anh Triệu dồn vào đường cùng, cô Lưu mới chịu nói ra sự thật.

Có một lần, cô Lưu được bạn trai cũ mời đi ăn tối. Cô nghĩ rằng đó chỉ là một buổi gặp mặt thông thường nên đã đồng ý, nào ngờ đến nơi mới biết bạn trai cũ rủ cả nhóm bạn tới cùng. Họ đã cùng nhau đi ăn uống rồi vào quán karaoke hát hò. Ban đầu, cô Lưu không muốn đi hát nhưng bị nhóm bạn kéo đi. Vì uống chút rượu, cô Lưu đã không kiểm soát được bản thân, cuối cùng đêm hôm đó đã cùng bạn trai cũ "ân ái".

Bạn bè suốt ngày trêu con trai không giống, bố đi xét nghiệm ADN, ngỡ ngàng trước bí mật của vợ - 3

Không lâu sau, cô Lưu phát hiện mình mang thai nhưng cô vẫn luôn tin rằng đứa trẻ là con anh Triệu nên không nói gì. Chỉ đến khi anh Triệu đưa giấy xét nghiệm ADN, cô Lưu mới tái mặt, sững sờ. Cô Lưu hối hận nhưng đã quá muộn, anh Triệu nhất quyết đòi ly hôn vì không chấp nhận được sự phản bội của vợ.

Lúc này, cô Lưu cố gắng níu kéo mọi chuyện, cầu xin anh Triệu: "Anh cho em thêm một cơ hội được không? Hãy tha thứ cho em một lần thôi". Tuy nhiên, anh Triệu đã mất hết niềm tin vào vợ, cũng không thể tiếp tục đối mặt với đứa trẻ mình nuôi nấng nhiều năm mà không phải con ruột của mình, vì vậy đã quyết tâm ly hôn.

Vợ bắt quét mã QR trả tiền mới được vào phòng ngủ, chồng phát hiện bí mật sốc về con gái 10 tuổi
Sau 10 năm nuôi dưỡng con gái nên người, người đàn ông này mới phát hiện đứa trẻ không phải máu mủ của mình.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình