Để có tiền sống, các mĩ nam trong khu đèn đỏ này sẵn sàng làm mọi việc để vừa lòng chị em phụ nữ, kể cả những yêu cầu kì quặc nhất của phái đẹp cũng được đáp ứng.
Khi màn đêm buông xuống là lúc mà Shangrila lại rộn ràng các hoạt động chiều lòng chị em phụ nữ. hàng chục chàng trai ăn vận bảnh bao, hào nhoáng vây quanh các quý cô đang cần được phục vụ. Họ bắt đầu màn trình diễn thật cẩn thận để làm cho cô ấy cảm thấy như mình là người quan trọng nhất thế giới.
Thông qua các tiếng hô vang, lời bài hát, những chàng trai này rót mật vào tai các quý cô để cô ấy thấy mình như công chúa. Và chi phí cho một một màn vuốt ve cảm xúc này lên tới 40.000 yên, tương đương với khoảng 8 triệu đồng.
Shangrila là một câu lạc bộ nổi tiếng ở khu đèn đỏ Kabukicho, Tokyo, nơi mà những người đàn ông trẻ kiếm sống bằng cách làm vui lòng chị em phụ nữ và khiến họ đầu tư một khoản tiền lớn chỉ để thấy bản thân mình quan trọng. Chủ sở hữu của Shangrila đã tạo lập ra câu lạc bộ này cách đây 15 năm và hiện tại là chủ của các cơ sở như vậy trên khắp nước Nhật.
Các tiếp viên nam ở câu lạc bộ Shangrila - nơi phục vụ cảm xúc cho chị em phụ nữ
Ở các câu lạc bộ này, văn hóa Geisha được phát triển. Nam giới ở đây đều đẹp đẽ, có giọng hát, kĩ thuật nói chuyện, nắm bắt tâm lí đối phương để làm vừa lòng chị em. Với những “Geisha nam” này, việc quan hệ tình dục thể xác thực tế không được chú trọng nhiều bằng việc họ làm hài lòng cảm xúc của chị em phụ nữ. Họ phải làm sao để chị em cảm thấy hạnh phúc về mặt tình cảm chứ không phải chỉ là những đam mê xác thịt. Họ đóng vai trò một bạn trai tâm lí, tình cảm, ga lăng, biết lắng nghe… mặc dù người phụ nữ đó phải tranh toán số đồ uống vô cùng đắt tiền.
“Phụ nữ tới đây có thể gặp gỡ, trò chuyện với đủ loại đàn ông mà họ ít có cơ hội giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. Những tiếp viên nam này mất nhiều thời gian để chăm sóc cho ngoại hình của họ, thậm chí một số còn phải đi phẫu thuật thẩm mỹ.
Về cơ bản, phụ nữ mua thời gian và công sức mà tiếp viên nam dành cho họ. Các chị em phụ nữ thường phải tranh nhau trả tiền cho những chai rượu đắt tiền hơn vì chỉ có như vậy họ mới có cơ hội được ở gần những tiếp viên nam xịn nhất, ngon nghẻ nhất” – Ryo Tachibanna – một cựu quản lý câu lạc bộ Sangrila chia sẻ.
Các chàng trai ở đây đều có ngoại hình long lanh để làm vừa lòng chị em
Phía bên ngoài các câu lạc bộ này, hình ảnh của các tiếp viên nam “đắt hàng” sẽ được trưng bày để phục vụ khách hàng trong việc lựa chọn.
Điều đặc biệt là ở chỗ, ngày sinh nhật của các tiếp viên nam quan trọng hơn ngày sinh nhật của khách hàng. Các quý cô thường dành một khoản tiền lớn để chi trả các trai rượu đắt tiền chúc mừng sinh nhật tiếp viên nam đó.
“Có người phụ nữ đã dành khoảng 4 triệu yên, khoảng 800 triệu đồng để trả tiền tháp sâm banh vào ngày sinh nhật của tôi năm trước” – Hiro Kousaki, 30 tuổi, chia sẻ. Hầu hết các tiếp viên nam đều ngại chia sẻ về thu nhập của mình, cá biệt có Kousaki nói anh nhận được khỏng 8 triệu yên, tương đương khoảng hơn 1 tỷ đồng” trong tháng sinh nhật của anh.
Phía bên ngoài câu lạc bộ, hình ảnh các tiếp viên nam được đăng tải để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn
Tuy nhiên, để kiếm được khoản tiền khủng đó, các tiếp viên nam cũng phải đầu tư tiền cho việc chăm sóc diện mạo không hề rẻ. Kousaki dành khoảng 100.000 yên mỗi tháng cho việc làm tóc, make up. Nhiều tiếp viên nam khác phải chi khoảng 1 triệu yên mỗi tháng cho làm đẹp và áo quần. Chỉ có như vậy các tiếp viên nam này mới có thể làm vừa lòng chị em phụ nữ.
Không những vậy, tình trạng sức khỏe của họ cũng luôn bị đe dọa. Họ thường xuyên phải uống khoảng 10 chai bia mỗi tối vì thế không tránh khỏi tình trạng say, trướng bụng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của họ. Họ thậm chí còn bị tăng cân chóng mặt và luôn phải tập thể dục để giữ dáng.
Các tiếp viên nam hát, nói lời ngọt ngào, ca ngợi để khách hàng nữa cảm thấy mình như công chúa, thấy mình là người quan trọng nhất thế giới. Toàn bộ tiền rượu cho cuộc vui do khách hàng nữ chi trả
Hầu hết các khách hàng nữ của các tiếp viên này đều là người làm trong ngày công nghiệp tình dục, họ vốn dĩ phải dùng thân xác để kiếm tiền. Do đó khi đến các câu lạc bộ này, tiếp viên nam không bao giờ đề cập chuyện đó. Thứ mà họ làm chỉ là trò chuyện, tâm sự để cho người phụ nữ đó quên đi áp lực, công việc hiện tại:
Để kiếm được khoản tiền khủng đó, các tiếp viên nam cũng phải đầu tư tiền cho việc chăm sóc diện mạo không hề rẻ.
“Họ luôn mệt mỏi, căng thẳng trong công việc và khi tới đây, chúng tôi vỗ về cảm xúc cho họ. Chúng tôi không đánh giá những gì mà họ làm ngoài kia”. Mặc dù vậy, cũng có rất nhiều quý cô kỳ quái muốn tiếp viên nam phải làm những chuyện tồi tệ để thỏa mãn cảm xúc:
"15 năm trước, có một khách hàng trả cho tôi 300.000 yên (tương đương 58 triệu VNĐ) để ăn hết chỗ mì xào mà cô ấy vừa nhai vừa nhả vào đôi giày cao gót của mình, tôi đã ăn thứ đó. Bây giờ thì tôi không thể làm thế nữa nhưng hồi ấy tôi còn trẻ và cần tiền. Vì làm nghề 'bán hoa' nên cô ấy phải làm theo yêu cầu của người khác cả ngày, đó có thể là nguyên nhân khiến cô ấy bị stress nên đã dùng số tiền kiếm được bắt người khác làm theo ý mình".
Cũng vì dịch vụ này, các cô gái bỗng nhiên trở thành con nợ của câu lạc bộ vì nghiện tới đây. Miyu, cô gái 23 tuổi có ngoại hình hấp dẫn hiện làm việc trong "ngành giải trí" bắt đầu tìm đến câu lạc bộ từ năm 18 tuổi, mỗi tháng cô đều tới Shangrila 7 hoặc 8 lần và lần nào đến đây, cô cũng chi trung bình khoảng 45.000 yên (tương đương 8 triệu VNĐ). Đầu năm ngoái, một cô gái 20 tuổi đã bị ép làm việc trong nhà chứa để chi trả cho khoản nợ 800.000 yên (tương đương 156 triệu VNĐ) cho lần đầu tiên đến câu lạc bộ ở Tokyo.