Hành khách bức xúc vì bị nữ nhân viên hãng VietJet xé vé khi đến check-in muộn

Ngày 08/11/2017 15:08 PM (GMT+7)

Hành động của nữ nhân viên hãng hàng không VietJet xé vé của hành khách khi người này đến chek-in muộn khiến cho nhiều người bức xúc.

Clip nữ nhân viên hãng hàng không VietJet cự cãi với khách hàng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống nữ nhân viên hãng máy bay VietJet tranh cãi với một nam hành khách rồi xé vé, quay lưng bỏ đi tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu được chia sẻ, vào 17h30 quầy check-in đã đóng cửa, nhưng 10 phút sau khách nam mới có mặt nên giữa anh và nữ nhân viên VietJet xảy ra tranh cãi.

Nhiều người cho rằng lỗi của vị hành khách trên là đã đến muộn, nhưng hành động xé vé của khách của nữ nhân viên hãng VietJet không thể chấp nhận được, không tôn trọng khách hàng.

Hành khách bức xúc vì bị nữ nhân viên hãng VietJet xé vé khi đến check-in muộn - 1

Clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa nam hành khách và nữ nhân viên. Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu, vị hành khách bị xé vé là anh Lưu Minh H. (sống tại TP HCM)). Theo anh H., sự việc trên xảy ra vào 17h35 ngày 5/11 tại sân bay Nội Bài. Trước đó, khi anh đã làm xong các thủ tục thì trên hệ thống loa thông báo chuyến bay sẽ cất cánh chậm lại 30 phút. Vì vậy, anh H. đã sang bên căng tin gần đấy để ăn bát phở.

“Tôi đi ăn phở và đến 17h40, khi nhìn lên bảng chỉ dẫn thì bất ngờ nhận thấy không còn thông báo chuyến bay. Tôi chạy sang thì trên loa có thông báo mời hành khách cuối cùng Lưu Minh H. lên máy bay. Tuy nhiên, khi đến cửa check-in thì nhân viên lại nói đi tìm mãi không thấy và yêu cầu phải làm thủ tục để đi chuyến sau.

Tôi bất bình vì rõ ràng loa vẫn còn gọi tên tôi nhưng nhân viên không cho vào nên đã xảy ra tranh cãi. Sau đó thì nữ nhân viên xé vé và yêu cầu tôi đổi chuyến“, anh H. nói.

Anh H. cũng cho biết, sau khi lỡ chuyến bay trên, phía VietJet đã đổi vé cho anh đi chuyến 23h50 cùng ngày. Anh về đến TP HCM vào lúc hơn 2h sáng ngày hôm sau.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện hãng hàng không VietJet cho biết đơn vị đã nắm được thông tin ngay sau khi sự việc xảy ra. Quy tắc của hãng rất khắt khe trong cung cách phục vụ khách hàng, việc nhân viên của hãng vi phạm quy định sẽ bị xử lý.

>>> XEM THÊM: Xử lý nghiêm vụ VietJet Air phân biệt đối xử người khuyết tật

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội