Kinh ngạc cậu bé "dị nhân" hút kim loại như nam châm

Ngày 26/10/2016 20:45 PM (GMT+7)

Cậu bé Erman Delic sống ở Malesic, Bosnia và Herzegovina, bất ngờ phát hiện mình có khả năng hút đồ vật bằng kim loại khi đang xem tivi.

Theo Mirror, cậu bé Erman Delic, 5 tuổi bất ngờ có khả năng hút đồ vật bằng kim loại. Khả năng lạ của cậu khiến nhiều người liên tưởng đến nhân vật người sắt trong các phim khoa học giả tưởng. 

Video đã ghi lại khoảnh khắc 3 chiếc thìa, 1 chiếc dĩa và 13 đồng xu dính chặt trên người cậu bé, kể cả khi cậu di chuyển.

Kinh ngạc cậu bé quot;dị nhânquot; hút kim loại như nam châm - 1

Cậu bé Erman Delic, 5 tuổi có khả năng hút đồ vật bằng kim loại

Bố mẹ của Erman rất bối rối trước khả năng của cậu con trai 5 tuổi. Họ đã đưa cậu bé đến bệnh viện để kiểm tra nhưng các bác sĩ cũng không chắc chắn về bệnh lạ này cũng như nguyên nhân dẫn đến việc cậu bé có khả năng hút đồ kim loại.

Theo các nhà khoa học, hiện tượng xảy ra với Erman được gọi là "từ tính ở người". Một số người thậm chí có thể hút nhiều loại vật liệu khác như thủy tinh, gốm sứ, gỗ hoặc nhựa. Nguyên nhân được đưa ra là do làn da nhờn hơn bình thường.

Trên thế giới cũng ghi nhận một vài trường hợp như vậy. Bé trai Mehmet Sumbul, 9 tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ thu hút sự chú ý với khả năng dính chặt những chiếc thìa và dĩa bằng kim loại trên ngực và lưng. 

Theo Hoàng Dung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h