Mẹ trầm cảm dùng dao đâm chết con trai 7 tháng tuổi

Ngày 01/05/2014 22:43 PM (GMT+7)

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra vào ngày 26/4 vừa qua trong một công viên ở vùng Bắc California, Mỹ.

Chính quyền địa phương xác nhận, một bà mẹ trẻ được cho là bị bệnh trầm cảm đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ do bị tình nghi nhẫm tâm đâm chết cậu con trai mới 7 tháng tuổi ở khu công viên East Bay Regional Parks, vùng Bắc California, Mỹ.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày thứ Bảy (26/4) tại Công viên Dell Valle ở miền Đông San Francisco. Cảnh sát nhận được cuộc gọi vào lúc 10h30 sáng cùng ngày về một chiếc xe Honda bị bỏ hoang trên một con đường trong một công viên cách thành phố Livermore 16 km về phía Nam.

Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện một chiếc xe hơi bỏ hoang. Động cơ vẫn đang hoạt động nhưng cả phần mũi và đuôi xe đều hư hỏng nặng. Ban đầu, nhân viên điều tra xác định đây là một vụ tai nạn nhưng sau đó họ phát hiện một ghế ngồi trẻ em ở phía sau xe trống không. 

Mẹ trầm cảm dùng dao đâm chết con trai 7 tháng tuổi - 1

Khoảng hai giờ sau đó, khi cảnh sát chuẩn bị kéo chiếc xe này đi nơi khác vì tình nghi đây là vụ đụng xe bỏ chạy, thì cô Newton quay trở lại, trên tay ôm đứa nhỏ đã chết

Các nhà điều tra đang tiếp tục chất vấn gia đình và bạn bè của cô để làm sáng tỏ cáo buộc phạm tội này.

Trưởng văn phòng cảnh sát của công viên, ông Timothy Anderson cho biết: “Đây thực sự là một cú shock đối với chúng tôi.”

Được biết, Newton và chồng đã chia tay, nhưng anh này đã nói chuyện với Newton vào ngày thứ Sáu vừa qua (25/4). Cảnh sát không phát hiện dấu hiệu nào cho thấy mối quan hệ vợ chồng đã ảnh hưởng đến việc sát hại cậu bé.

Mẹ trầm cảm dùng dao đâm chết con trai 7 tháng tuổi - 2

Theo lời Davis, mối quan hệ giữa họ là bình thường, và không có bằng chứng gì cho thấy vụ việc có liên quan tới người cha, hay liên quan tới mối quan hệ giữa anh này và Newton. 

Newton đã bị cảnh sát quận khu vực East Bay bắt giữ vào ngày thứ Bảy và bị kết tội giết người. 

Vụ việc xảy ra tại Camp Arroyo, một khu vui chơi phổ biến của trẻ em, nằm trong công viên phía nam Livermore, vùng ngoại ô cách đông San Francisco 45 dặm. Newton đã bị cảnh sát quận khu vực East Bay bắt giữ vào ngày thứ Bảy và bị kết tội giết người. 

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trầm cảm bà bầu trước và sau sinh