Tiễn biệt bạn gái đi nước ngoài, chàng trai chi 12 triệu đi taxi từ Thanh Hóa vào Nha Trang

Ngày 30/06/2017 00:10 AM (GMT+7)

Không muốn để lỡ phút giây tiễn người yêu sang nước ngoài, chàng trai đã bắt taxi từ Thanh Hóa vào thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Theo đó, chàng trai dự định đi taxi từ Thanh Hóa vào thành phố Vinh để mua vé máy bay và bay vào Nha Trang. Đi được một đoạn, chàng trai lo sợ không có chuyến bay gần nhất để kịp thời gặp bạn gái. Do đó, anh quyết định đi taxi vào tận Nha Trang.

Khi ấy, tài xế taxi nghi ngờ chàng trai quỵt tiền và không chịu chở. Ngay lập tức, anh đã gửi trước một nửa số tiền để tạo lòng tin.

Trong quá trình di chuyển, chàng trai tâm sự rằng: Anh và người yêu đã có khoảng thời gian yêu xa. Dù vậy, họ vẫn luôn yêu thương, tin tưởng lẫn nhau. Lần này, cô bạn gái sang nước ngoài học tập độ 5 năm và hai người coi đó là một thử thách trong tình yêu.

Tiễn biệt bạn gái đi nước ngoài, chàng trai chi 12 triệu đi taxi từ Thanh Hóa vào Nha Trang - 1

Chàng trai đi từ Thanh Hóa và Nha Trang hết 12 triệu đồng.

Đến nơi, tổng số tiền chàng trai phải thanh toán với tài xế là 12 triệu đồng. Sau đó, anh đã chào tạm biệt tài xế và nhanh chóng đến gặp người yêu. Thậm chí, anh còn hẹn tài xế ngày mai đến đón quay ngược từ Nha Trang về Thanh Hóa.

Ngay sau khi được đăng tải trên một trang mạng, câu chuyện của chàng trai Thanh Hóa đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều dành những lời ca ngợi đến tình yêu chàng trai dành cho bạn gái.

Tiễn biệt bạn gái đi nước ngoài, chàng trai chi 12 triệu đi taxi từ Thanh Hóa vào Nha Trang - 2

Ngay sau khi được đăng tải trên một trang mạng, câu chuyện của chàng trai Thanh Hóa đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng (Ảnh: Cắt từ màn hình)

Không ít người cho rằng việc đi taxi hết 12 triệu của chàng trai thật lãng phí và không có kế hoạch.

Bạn Ngọc thắc mắc: “Tại sao bạn lại không ra thẳng sân bay và mua vé ở quầy? Ở đó lúc nào cũng có sẵn vé thuộc đủ các hãng. Bạn đi máy bay chỉ tốn khoảng 2 giờ đồng hồ, còn ngồi ô tô phải ít nhất 12 giờ”.

Thành viên Phan Anh đồng quan điểm với bạn Ngọc và bày tỏ: “Người yêu có ý định đi du học thì phải biết trước thời gian chứ nhỉ? Có lẽ nào câu chuyện kịch tính và bất ngờ như trên phim: Đi nước ngoài không báo trước!”.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với hành động này. Thành viên Tuấn Nguyễn bày tỏ: “Tôi thật sự phục bạn. Dù không biết bạn có đẹp trai hay không nhưng bạn xứng đáng là “soái ca” của năm. Chúc mừng cô gái đã lựa chọn được người thương mình thật lòng”.

Nickname Tho Nguyen không ngờ rằng thời nay vẫn có tình yêu sâu đậm đến vậy: “Trường hợp này, tiền bạc không quan trọng lắm. Bạn gái đi nước ngoài tận 5 năm, chàng trai muốn để lại kí ức sâu trong trái tim người yêu nên đi taxi thôi! Có lẽ, họ chấp nhận xa nhau hàng nghìm km để thử thách tình yêu!”.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động