Lần đầu làm mẫu nhí nhưng Suchin nhận được "cơn mưa" lời khen ngợi.
Cô bé Suchin nhà Cường Đôla, Đàm Thu Trang lâu nay nhận được sự yêu mến từ khán giả không chỉ bởi có bố là doanh nhân, mẹ là người mẫu mà còn bởi bản thân Suchin cũng sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng đáng yêu từ nhỏ.
Trang instagram mang tên Suchin do bố mẹ lập ra hiện tại có gần 30 nghìn lượt người theo dõi và khen ngợi mỗi ngày. Mới đây cũng trên chính instagram đó, Đàm Thu Trang lần đầu tiết lộ những bức ảnh con gái Cường Đôla làm mẫu nhí cho một nhãn hàng thời trang trẻ em. Suchin vô tư tạo dáng thoải mái trước ống kính được khen ngợi có tố chất thừa hưởng gen người mẫu từ "chân dài" xứ Lạng.
Trong một clip mà Đàm Thu Trang chia sẻ trước đó còn cho thấy Suchin điệu đà xoay váy, nhún chân, khua tay hay cười trước ống kính máy quay khi làm mẫu nhí khiến nhiều người vô cùng thích thú. Được biết đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang tiết lộ việc đồng ý cho con làm mẫu nhí của một thương hiệu thời trang.
Là con của người nổi tiếng, nhiều nhóc tỳ như bé Lisa nhà Hà Hồ, Winnie Ông nhà Đông Nhi, ... đều nhận được rất nhiều hợp đồng làm mẫu nhí trong các MV quảng cáo, sản phẩm trẻ em thu về số tiền khổng lồ. Tuy nhiên trái ngược với những sao Việt đó, cặp vợ chồng đại gia Cường Đôla và Đàm Thu Trang lại không nhận bất kì hợp đồng quảng cáo nào cho bé Suchin kể từ khi cô nhóc chào đời mặc dù đã có rất nhiều lời mời gọi.
Chia sẻ lý do, mẹ đẻ Đàm Thu Trang từng cho biết không chỉ ở thành phố mà ở quê nhà Lạng Sơn, bản thân bà cũng được nhiều nhãn hàng ngỏ ý mời cháu ngoại Suchin làm gương mặt thương hiệu nhưng bà đều từ chối nhẹ nhàng. "Từ khi Chin Thối cất tiếng khóc chào đời, em Thối đã nhận được vô số lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng. Kể mà để kiếm tiền thì em Thối cũng kiếm được ối tiền đấy. Nhưng ai lại thế nhỉ, tội em, hãy để tuổi thơ của em trong trẻo như tiếng cười của em. Từ quê nhà Lạng Sơn, bà ngoại cũng đã nói lời từ chối với một nhãn hàng rằng: 'Các bác thông cảm, ba mẹ Chin không cho Chin nhận quảng cáo đâu ạ', yêu em" - mẹ Đàm Thu Trang nói.
Mặc dù không chính thức làm mẫu nhí cho một nhãn hàng nào cả nhưng trong cuộc sống đời thường của con gái. Đàm Thu Trang đã biến bé thành mẫu nhí "cây nhà lá vườn" thực thụ với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ váy vóc điệu đà đến những bộ quần áo, giày dép năng động, thể thao hay quần áo yếm đáng yêu. Tất cả các món đồ đều được kết hợp hài hòa, đẹp đẽ khiến hội mẹ bỉm khen không ngớt và liên tục xin Đàm Thu Trang địa chỉ đặt mua. Với việc đưa con gái Suchin đến gần hơn với nghệ thuật, nhiều người tin chắc nếu được Đàm Thu Trang dẫn dắt, Suchin sẽ trở thành một cô bé thành công trong tương lai.
Trái ngược với quan điểm của nhà Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà lại cho Lisa Leon làm mẫu nhí từ nhỏ. Theo cô: "Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ. Không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người.
Mỗi trường hợp mỗi khác, mỗi đứa trẻ một cách sống tuỳ vào định hướng của cha mẹ. Bớt đánh giá và phán xét cho cuộc sống vui vẻ".
Theo Hồ Ngọc Hà, việc quay quảng cáo giúp Leon - Lisa thêm mạnh dạn trước đám đông, đồng thời tiền của các con kiếm được khi quay quảng cáo được trích ra làm thiện nguyện trong mùa dịch này. "Những ngày qua mấy bó rau, mấy suất cơm gửi vào bệnh viện là tiền trích từ quảng cáo của Lisa - Leon đây ạ. Vậy cũng đáng để vừa đi làm thêm mạnh dạn trước đám đông, vừa làm việc có ý nghĩa từ nhỏ cũng thật xứng đáng phải không", giọng ca Cả một trời thương nhớ kết luận.
Vợ chồng diễn viên Baggio và Quỳnh Trâm cũng cho hay, ngay khi các con mới chào đời, vợ chồng cô thường xuyên được nhiều người hỏi liệu có cho hai con trai đi theo con đường nghệ thuật để nổi tiếng giống bố hay cho bé đi chụp hình quảng cáo, kiếm tiền từ nhỏ? Cô khẳng định là không.
"Vợ chồng tôi xác định con là để yêu thương chứ không phải “máy kiếm tiền” của bố mẹ, và mình tôn trọng quyết định của các con" - cô nói. Vợ chồng cô sẽ không bao giờ ép hay hướng con theo con đường nào cả mà để các con tự lựa chọn con đường phù hợp theo sở thích và năng khiếu.
Việc cho con đóng quảng cáo như gia đình Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla ngoài mục đích kiếm tiền còn đem lại nhiều lợi ích khác cho bé như bé dạn dĩ hơn, có những kỉ niệm tuổi thơ đẹp hoặc đó là hoạt động mang ý nghĩa thiện nguyện rất tốt. Vì thế, khi cha mẹ muốn cho con tham gia các hoạt động quảng cáo chỉ cần tìm hiểu tốt một số tiêu chí như thương hiệu quảng cáo, sản phẩm đóng quảng cáo, môi trường đóng quảng cáo... để đảm bảo an toàn nhất cho các bé. |