2 anh em sinh đôi kết hôn với 2 chị em sinh đôi: Bất ngờ cuộc sống sau 6 năm

Bảo Bảo - Ngày 23/09/2024 05:05 AM (GMT+7)

2 chị em sinh đôi Brittany và Briana Deane kết hôn với 2 anh em sinh đôi Josh và Jeremy Salyers mới đây đã tiết lộ bộ tứ thực sự hợp nhau đến nhường nào.

Brittany và Briana Deane là 2 chị em sinh đôi cùng trứng đến từ Hoa Kỳ. Họ đã gặp 2 anh em sinh đôi cùng trứng Josh và Jeremy Salyers tại một lễ hội dành cho các cặp sinh đôi năm 2017 ở Twinsburg, Ohio. Đây được coi là "cuộc tụ họp thường niên lớn nhất của những cặp song sinh trên thế giới", thường tổ chức vào tháng 8.

Tháng 8 năm 2018, 2 cặp song sinh này quyết định về chung một nhà, tổ chức đám cưới chung trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Sau đó, cả 4 người họ sống trong cùng một ngôi nhà ở Virginia, Hoa Kỳ.

2 cặp song sinh Brittany, Briana Deane và Josh, Jeremy Salyers gặp nhau tại một lễ hội dành cho các cặp sinh đôi năm 2017.

2 cặp song sinh Brittany, Briana Deane và Josh, Jeremy Salyers gặp nhau tại một lễ hội dành cho các cặp sinh đôi năm 2017.

Điều thú vị tiếp tục xảy đến với 2 cặp song sinh này khi tháng 1 năm 2021, Jeremy và Briana chào đón con trai Jax đầu lòng và chỉ vài tháng sau, Josh và Brittany cũng chào đón thành viên mới – bé trai Jett vào tháng 4. Về cơ bản, điều này khiến Jax và Jett trở thành cặp song sinh tứ phân, có nghĩa là họ vừa là anh em họ, vừa là anh em ruột về mặt di truyền vì các cặp sinh đôi cùng trứng có bộ gene gần như giống nhau hoàn toàn.

2 cặp đôi đón con trai đầu lòng trong cùng một năm, chỉ cách nhau 3 tháng.

2 cặp đôi đón con trai đầu lòng trong cùng một năm, chỉ cách nhau 3 tháng.

“Chúng tôi sống cùng nhau và cùng nhau nuôi dạy con cái. Cảm giác như một gia đình, không phải 2 cặp đôi riêng biệt với những đứa con của riêng họ. Tất cả có 4 chúng tôi và 2 đứa con”, Jeremy nói.

Gia đình lớn thường chia sẻ về cuộc sống của mình trên Instagram với 322.000 người theo dõi. Trong một bài đăng gần đây, 2 cặp song sinh đã cho mọi người thấy họ thực sự kết đôi như thế nào với dòng chú thích có nội dung:

"Chúng tôi kết đôi theo thứ tự sinh và điều này không hề cố ý... đó là sự hấp dẫn tự nhiên!

Briana và Jeremy là hai anh chị trong cặp song sinh. Họ yêu nhau và kết hôn. Brittany và Josh là hai người em trong cặp song sinh. Họ yêu nhau và cũng kết hôn".

Sau khi được chia sẻ, bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận về đoạn clip thú vị của 2 cặp đôi. Nhiều người đã để lại các bình luận hài hước kèm theo nhiều lời chúc phúc:

"Sự kết hợp thật hoàn hảo".

"Tôi có phải là người duy nhất thấy hoa mắt không? Họ thực sự quá giống nhau”.

“Tôi có thể cảm nhận rõ niềm hạnh phúc trong đôi mắt họ”.

Jax và Jett là anh em họ nhưng về mặt ADN, hai bé lại là anh em ruột của nhau.

Jax và Jett là anh em họ nhưng về mặt ADN, hai bé lại là anh em ruột của nhau.

Cùng đính hôn, cùng kết hôn và cùng có con, 2 cặp song sinh luôn thấy số phận có nhiều sự sắp đặt diệu kỳ. Brittany từng chia sẻ với USA Today:

"Trong thế giới hẹn hò, tôi nghĩ rằng đối với nhiều người, đặc biệt là những người độc thân, nó có nghĩa là đi tìm nửa kia của mình.

Mỗi chúng tôi đều đã có một nửa khác theo nghĩa đen. Chúng tôi từng hẹn hò với những người cảm thấy không thoải mái khi họ không thấy mình là nửa kia của chúng tôi. Thật may rằng cả 4 chúng tôi đều hiểu những chuyện về các cặp chuyện sinh đôi".

2 anh em sinh đôi kết hôn với 2 chị em sinh đôi: Bất ngờ cuộc sống sau 6 năm - 4

Cụ bà 80 tuổi tái hôn với cụ ông 82 tuổi, đêm tân hôn khóc hết nước mắt khi biết danh tính của nhau
Chỉ nhờ một câu hỏi trong đêm tân hôn, cụ ông và cụ bà này đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra danh tính của nhau.

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay