Người bà 83 tuổi làm phù dâu trong đám cưới cháu gái khiến hơn 2 triệu cư dân mạng xúc động

Bảo Anh. - Ngày 24/08/2024 00:00 AM (GMT+7)

Với Bethany, bà là người rất quan trọng và vào ngày cưới của mình, cô muốn bà xuất hiện theo một cách đặc biệt.

Bethany Johnston-Sweeney năm nay 28 tuổi, là một cô giáo đến từ Chorley, Anh. Với cô, bà Ena Johnston là người rất đặc biệt trong đời. Khi lên ý tưởng cho đám cưới, cô muốn bà tham gia vào sự kiện trọng đại đó theo một cách đặc biệt. Cuối cùng, cô quyết định nhờ người bà 83 tuổi của mình làm phù dâu.

Bethany chia sẻ ý tưởng với nửa kia và các thành viên còn lại trong gia đình. Trước ý tưởng mới mẻ này, họ không bị sốc nhưng cũng nghĩ rằng Bethany sẽ sớm thay đổi ý định vì tuổi tác của bà.

"Họ nghĩ bà có thể gặp khó khăn với nhiệm vụ phù dâu, nhưng tôi vẫn kiên quyết muốn làm điều đó. Ban đầu, họ nghĩ tôi thật điên rồ nhưng tôi biết, sự xuất hiện của bà sẽ là điều rất tuyệt vời”, Bethany nói.

Bethany Johnston-Sweeney và bà Ena Johnston tại đám cưới của Bethany.

Bethany Johnston-Sweeney và bà Ena Johnston tại đám cưới của Bethany. 

Trước khi diễn ra đám cưới vào ngày 8/8 tại Khách sạn Stirk House, Bethany gửi cho bà một bộ quà tặng gồm rượu Prosecco yêu thích của bà, một bức ảnh chụp chung của hai bà cháu, một chiếc vòng tay tình bạn và một tấm thiệp.

Khi mở tấm thiệp và quà tặng ra, bà Ena không khỏi bất ngờ. Ban đầu, bà nói với cô cháu gái của mình rằng bản thân đã quá già để làm phù dâu.

"Bà đã ở bên tôi suốt chặng đường, từ khi xem địa điểm đầu tiên cho đến khi giúp tôi quyết định chọn tông màu và hoàn thiện váy cưới. Tôi muốn bà góp ý về mọi thứ vì hai bà cháu rất thân thiết và tôi thực sự coi trọng ý kiến của bà", cô nói.

Hai bà cháu chụp cùng các phù dâu khác trong đám cưới.

Hai bà cháu chụp cùng các phù dâu khác trong đám cưới. 

Có thể nhìn thấy bà của mình trong ngày cưới là điều vô cùng xúc động đối với Bethany. Khoảnh khắc đặc biệt này đã được một người quay phim ghi lại và sau đó chia sẻ trên mạng xã hội. Đoạn video nhanh chóng thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem trên TikTok.

"Với tôi, bà là người rất đặc biệt và tôi vui vì những người khác cũng có thể thấy điều đó. Hãy trân trọng những khoảnh khắc bạn có thể ở bên gia đình và cho họ thấy họ đặc biệt như thế nào với bạn vì chúng ta không thể bên nhau mãi mãi", Bethany nói.

"Chúng tôi đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong ngày hôm đó. Bà cũng là người đã giúp tôi chỉnh lại váy cưới trước khi bước xuống lối đi và hai bà cháu đã cùng nhau khiêu vũ rất nhiều trong đêm hôm đó!", cô xúc động nhớ lại.

Người bà 83 tuổi làm phù dâu trong đám cưới cháu gái khiến hơn 2 triệu cư dân mạng xúc động - 3

Cụ bà 80 tuổi tái hôn với cụ ông 82 tuổi, đêm tân hôn khóc hết nước mắt khi biết danh tính của nhau
Chỉ nhờ một câu hỏi trong đêm tân hôn, cụ ông và cụ bà này đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra danh tính của nhau.

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Anh.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay