23 tuổi, cô nàng này đã tự mua xe, tặng đất cho bố mẹ, sở hữu đồ hiệu đắt đỏ

H.M - Ngày 16/09/2021 09:43 AM (GMT+7)

"Hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy - cô nàng chỉ mới 23 tuổi và tốt nghiệp đại học được 1 năm - đã tự mình làm được những điều mà không nhiều bạn trẻ thực hiện được.

Chắc hẳn cái tên Khánh Vy đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Nổi lên từ một học sinh cấp 3 ở Nghệ An, vụt sáng với clip “bắn” 7 thứ tiếng cực siêu vào năm 2018, Khánh Vy (SN 1998, Nghệ An) nhanh chóng trở thành một Influencer (người có tầm ảnh hưởng) đa năng. 

Clip Khánh Vy nói 7 thứ tiếng từng "gây bão mạng" năm 2018

Ở tuổi 23, cô nàng sở hữu một kênh Youtube với 1,3 triệu người đăng ký theo dõi, sáng tạo và xây dựng nội dung Fanpage, Instagram, Group không chỉ về tiếng Anh mà còn tập trung chia sẻ quan điểm, đời sống cá nhân, là cộng tác viên cho VTV theo chương trình. Không chỉ vậy, Khánh Vy còn đầu tư chứng khoán, đầu tư đất; tự mình sáng tác và xuất bản sách “Tiếng Anh không khó, đừng nhăn nhó”.

Cô nàng đa tài làm nhiều công việc cùng một lúc

Cô nàng đa tài làm nhiều công việc cùng một lúc

Sở hữu khả năng ngoại ngữ tốt nên ngay từ khi còn là sinh viên, Khánh Vy đã có cơ hội cộng tác trong các chương trình dạy Tiếng Anh của VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us và Crack’em up.

Được biết, ngay từ bé, Khánh Vy đã biết kiếm tiền từ công việc MC. Cô nàng đa tài bắt đầu làm thêm từ năm lớp 3 cho đến lớp 9. Công việc khi ấy là làm MC cho chương trình về thiếu nhi. Dù chỉ nhận được khoảng 50 nghìn đồng một số nhưng điều Khánh Vy nhận được là những kinh nghiệm chớm nở về ngành truyền hình, đồng thời biết mình thích gì và muốn làm gì. Khi vào đại học, Khánh Vy đi làm thêm từ năm thứ nhất đến năm thứ tư và nghiêm túc kiếm tiền từ năm thứ hai.

Ngay từ khi đang ngồi trên giảng đường, Khánh Vy đã tích cực tìm cho mình công việc yêu thích

Ngay từ khi đang ngồi trên giảng đường, Khánh Vy đã tích cực tìm cho mình công việc yêu thích

Cô nàng làm MC cho bản tin Thời sự quốc tế của VTC1 từ học kỳ hai năm nhất Đại học. Tuy nhiên vì quãng đường đi đến VTC cách 20 km, mỗi ngày Khánh Vy phải dành thời gian 2-3 tiếng ở ngoài đường và thường học buổi sáng rồi chiều đi dẫn luôn mà không kịp ăn. Vì vậy cô nàng đã quyết định nghỉ sau 2-3 tháng thử việc không lương.

Trong một video chia sẻ gần đây, Khánh Vy đã tiết lộ mức chi tiêu của mình: "Tôi cảm thấy may mắn vì ở cùng gia đình nên không mất chi phí thuê nhà. Sinh hoạt hàng tháng của tôi khoảng 2-2,5 triệu một tháng, ăn uống tầm 5-6 triệu. Tôi thích uống cà phê nên thường chi tiền vào đó, còn lại rất ít khi tôi đi ăn ở ngoài.

Ngoài ra, tôi dành khoảng 30 triệu hàng tháng để trả lương cho nhóm của mình. Tính trung bình, một tháng tôi chi khoảng 50-60 triệu để phục vụ công việc và bản thân. Tôi thấy mức tiền này khá phù hợp với mục đích và nhu cầu sống của mình chứ không có gì phung phí cả".

Cô nàng khiến nhiều người khâm phục bởi khả năng kiếm tiến của mình.

Cô nàng khiến nhiều người khâm phục bởi khả năng kiếm tiến của mình.

Trong một video với tựa đề “50 điều mình làm được 10 năm qua”, Khánh Vy khiến nhiều người phải trầm trồ khi đã tự mua xe ô tô cho mình và mua một mảnh đất tặng bố mẹ khi chỉ mới 19 tuổi.

Cô nàng sinh năm 1998 quan niệm, muốn có mức thu nhập ổn định thì nên có nhiều nguồn thu nhập khác nhau. Lấy ví dụ từ bản thân, Khánh Vy cho biết hiện nay ngoài công việc cộng tác tại VTV, cô còn nhận được chi phí quảng cáo từ kênh YouTube và mức thu nhập từ việc làm MC ở các sự kiện song ngữ.

Nhờ nguồn thu nhập khá dồi dào, Khánh Vy có thể mua sắm cho mình những món hàng hiệu có giá đắt đỏ. Bộ sưu tập hàng hiệu của Khánh Vy có thể kể đến chiếc túi dòng Dior Book Tote, có giá niêm yết trên website chính thức là 3.250 USD (hơn 70 triệu đồng). Khánh Vy cũng sở hữu một chiếc Lady Dior Bag màu trắng - một trong những dòng túi kinh điển nhất của Dior - có giá bán lên tới khoảng 150 triệu đồng.

Khánh Vy tự mình mua xế hộp khi mới 19 tuổi

Khánh Vy tự mình mua xế hộp khi mới 19 tuổi

Bên cạnh đó, Khánh Vy còn sở hữu nhiều chiếc túi thương hiệu "đắt giá" khác. Một trong số đó là chiếc Chanel 19 màu đỏ giá khoảng 130 triệu đồng. Một trong những món được nữ MC người Nghệ An sử dụng nhiều nhất là thiết kế Saint Laurent Sunset, có giá khoảng 60 triệu đồng.

Còn về chiếc xe ô tô, Khánh Vy từng tiết lộ đã mua từ năm 19 tuổi dù đó là một chiếc xe cũ và phải trả góp. Đồng thời, trong thời gian ấy, cô nàng cũng đã tiết kiệm một khoản tiền và tặng bố mẹ một mảnh đất.

Ở tuổi 23, sau 1 năm tốt nghiệp đại học, Khánh Vy đã sở hữu một khối tài sản và làm những công việc mà bản thân yêu thích. Hiện tại, Khánh Vy đang tiết kiệm tiền để làm 2 việc quan trọng: làm nội thất nhà riêng và chuẩn bị một khoản để đi du học (đã lên kế hoạch từ sau khi tốt nghiệp đại học vào tháng 7/2020). Cô nàng dự định đi Úc để theo học ngành Truyền thông nhưng hiện Úc vẫn đóng cửa vì dịch bệnh nên hiện Khánh Vy vẫn phải chờ đợi.

Soi thu nhập khủng của 3 nữ streamer hot nhất nhì Việt Nam: Kiếm hàng tỷ đồng là bình thường!
Cùng tìm hiểu xem 3 nữ streamer có thu nhập gây choáng váng này là những ai nhé!

Nhân vật

H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật