Richkid vừa giàu vừa giỏi là fan hâm mộ Ngọc Trinh: 18 tuổi khoe kiếm 500 triệu trong 2 ngày

H.M - Ngày 03/06/2021 07:00 AM (GMT+7)

Giờ đây con nhà giàu không chỉ có nhiều tiền nhờ cha mẹ mà còn biết cách tự kiếm tiền từ rất sớm.

Richkid Gia Kỳ và những lần “chơi ngông”

Gia Kỳ (sinh năm 2003) là một rich kid nổi lên từ rất nhiều câu chuyện. Cậu là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Ngọc Trinh khi chi gần 100 triệu mua vé hạng thương gia chỉ để ngồi cạnh Ngọc Trinh trên máy bay vào năm 2019.

Cậu còn khiến mạng xã hội xôn xao với hình ảnh một cậu học sinh cầm thẻ đen (thẻ Visa Signature) kẻ bài chỉ vì quên mang thước kẻ. Để khẳng định thêm độ giàu có và chịu chơi, Gia Kỳ còn thường xuyên đăng ảnh bên nhiều siêu xe, khoe bill ăn tối tới 17 triệu,... Cậu còn từng khoe “đồ cặp” với Ngọc Trinh là chiếc xe Maybach S500 có giá 11 tỷ đồng.

Richkid vừa giàu vừa giỏi là fan hâm mộ Ngọc Trinh: 18 tuổi khoe kiếm 500 triệu trong 2 ngày - 1

Gia Kỳ từng được Ngọc Trinh đăng ảnh trên story

Richkid vừa giàu vừa giỏi là fan hâm mộ Ngọc Trinh: 18 tuổi khoe kiếm 500 triệu trong 2 ngày - 2

Sau đó, Gia Kỳ khiến dân mạng xôn xao với màn kẻ bằng thẻ đen

Đầu năm 2021, Gia Kỳ khiến dân mạng “té ngửa” với màn tặng quà "khủng". Theo đó, rich kid này lập một tài khoản Tiktok để giao lưu cùng mọi người. Vì muốn được nhiều người biết đến, Gia Kỳ đã chi hẳn gần 30 triệu để "cho không" chiếc máy tính MacBook Air. Chỉ cần bạn theo dõi, bình luận và chia sẻ những video để làm cậu bạn vui, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay một chiếc máy tính xịn xò.

Richkid vừa giàu vừa giỏi là fan hâm mộ Ngọc Trinh: 18 tuổi khoe kiếm 500 triệu trong 2 ngày - 3

Gia Kỳ khoe phòng riêng cực xịn

Thông qua những thông tin được Gia Kỳ chia sẻ trên mạng xã hội, anh chàng là con trai của Madam Hồng, người sáng lập của 1 spa cực kỳ đắt đỏ dành cho giới thượng lưu ở Sài Gòn. Rich kid sinh năm 2003 này hiện đang sống trong một căn biệt thự đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Căn biệt thự của gia đình Gia Kỳ có 5 tầng, tọa lạc ở "khu nhà giàu" Phú Mỹ Hưng, quận 7 trên một con đường rất rộng rãi.

Gia Kỳ còn đang theo học trường quốc tế SSIS Nam Sài Gòn. Đây là một trong những trường có học phí đắt đỏ, lên đến nửa tỷ đồng/năm và có nhiều rich kid cũng như con em nghệ sĩ theo học. Đây là ngôi trường liên cấp với tiêu chuẩn nước ngoài được mệnh danh là chỉ dành cho các rich kid thứ thiệt. Học phí của trường dao động từ 398 triệu đến 645 triệu đồng/năm. Riêng các năm lớp 11, 12, học phí lên đến 716 triệu đồng.

Tự thân kiếm được 500 triệu chỉ trong 2 ngày

Không chỉ biết ăn chơi, dùng đồ hiệu, Gia Kỳ chứng tỏ mình cũng học hành giỏi giang khi khiến không ít người hâm mộ ngưỡng mộ bởi bảng điểm đẹp như mơ với ngập tràn điểm A và A+ trong trường quốc tế.

Nhiều người cho rằng các rich kid đều chỉ biết tiêu tiền của bố mẹ, thế nhưng Gia Kỳ nhiều lần bác bỏ điều đó và chia sẻ bản thân là rich kid tự thân thay vì là rich kid ăn bám tiền ba mẹ.

Richkid vừa giàu vừa giỏi là fan hâm mộ Ngọc Trinh: 18 tuổi khoe kiếm 500 triệu trong 2 ngày - 4

Gần đây nhất, rich kid Gia Kỳ tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải Instagram Story khoe kiếm được 500 triệu chỉ trong 2 ngày thông qua kinh doanh đồ skincare (chăm sóc da) online.

Gia Kỳ cho biết đã chia sẻ tin vui với một người bạn sau khi thu về 500 triệu chỉ với 2 ngày bắt đầu kinh doanh đồ skincare online, tuy nhiên, cậu lại nhận về phản ứng khá bất ngờ từ bạn khi bị hỏi ngược: "Cậu cũng quan tâm tới 500 triệu à? Tớ tưởng nó chỉ là tiền lẻ?". 

Trước câu hỏi này, Gia Kỳ đã có màn bộc bạch vô cùng "người lớn" và khiến dân mạng đồng tình.

Richkid vừa giàu vừa giỏi là fan hâm mộ Ngọc Trinh: 18 tuổi khoe kiếm 500 triệu trong 2 ngày - 5

"Từ khi nào 500 triệu là tiền lẻ vậy mọi người? Thời điểm dịch bệnh thế này, kinh doanh nếu chỉ được 500 ngàn chứ đừng nói 500 triệu mình cũng sẽ vui nữa. Mình trân trọng nó bằng lòng biết ơn. Mọi người cũng thế nha. Mình biết nhiều người trong số các bạn đang gặp khó khăn mùa dịch, nhưng cứ lao động, cứ tìm tòi thì mọi thứ lại đâu vào đấy", Gia Kỳ chia sẻ.

Được sinh ra trong gia đình có điều kiện hơn nhiều người khác nhưng Gia Kỳ luôn cố gắng, nỗ lực hơn để không khiến cha mẹ phiền lòng.

Rich kid 2k3 giàu, xinh lại còn giỏi: 14 tuổi đã kinh doanh, thi đỗ đại học xịn ở Mỹ
Ngoài ra, Châu Anh còn là một gương mặt "hot" trên mạng xã hội và được nhiều người yêu mến.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật