Giải cứu 3 cô gái bị đối tượng "chăn dắt" phục vụ quán karaoke đánh đập, nhốt trong phòng trọ

Ngày 22/03/2021 00:08 AM (GMT+7)

Đối tượng Đạt khai nhận vì bực tức chuyện ba cô gái bỏ đi nên khi đưa được về đã dùng chổi, tay và chân đánh đập rồi khóa trái cửa nhốt các cô gái lại.

Ngày 21/3, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Thành Đạt (18 tuổi, ngụ xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.

Trước đó, khoảng 21h ngày 19/3, từ nguồn tin báo của người dân về việc có 3 cô gái bị đánh đập và giam giữ trái phép trong một phòng trọ (hẻm 175 đường Y Moal, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột), Công an TP. Buôn Ma Thuột đã triển khai một tổ công tác đến kiểm tra.

Giải cứu 3 cô gái bị đối tượng amp;#34;chăn dắtamp;#34; phục vụ quán karaoke đánh đập, nhốt trong phòng trọ - 1

Ba cô gái bị đối tượng Nguyễn Tiến Thành Đạt đánh đập, nhốt trong phòng trọ. Ảnh: NLĐ

Tại đây, lực lượng Công an đã phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Tiến Thành Đạt đang có hành vi giữ trái phép 3 cô gái trong phòng trọ. Lực lượng chức năng đã đưa các bên liên quan về trụ sở để làm việc.

Theo lời khai của các cô gái, thông qua mạng xã hội Facebook, các cô quen với một người tên Kiều, sau đó người này giới thiệu lên TP Buôn Ma Thuột làm nhân viên phục vụ karaoke. Sau khi lên TP Buôn Ma Thuột, các cô gái được đưa về ở cùng phòng trọ và chịu sự quản lý của Đạt.

Hằng ngày khi có khách yêu cầu thì Đạt chở đi. Mỗi lần phục vụ được 250 nghìn đồng, các cô gái về đưa cho Đạt hết.

Tuy nhiên, mỗi ngày Đạt chỉ cho ăn một bữa vào 15h. Do ăn, ở không bảo đảm, các cô gái bỏ đi ra Hà Nam làm việc, sau đó quay về lại TP Buôn Ma Thuột thì Đạt đưa về phòng trọ đánh đập, giam giữ trái phép nhiều ngày liền.

Khai tại cơ quan điều tra, Đạt cho biết vì bực tức việc 3 cô gái bỏ đi nên đã đánh đập, nhốt các nạn nhân lại. Đạt khai đã hoạt động nghề chăn dắt các cô gái phục vụ quán karaoke được 1 năm nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vụ chú ruột hiếp dâm cháu đến mang thai 14 tuần: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ
"Lại được ra tù năm 2015 và đã lấy vợ, có con. Từ ngày ra tù, đối tượng làm lao động tự do ở địa phương, không có nghề nghiệp ổn định", vị lãnh đạo...
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h