Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc

Ngày 20/11/2019 19:37 PM (GMT+7)

Trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, cùng xem những cô giáo này có điểm đặc biệt gì mà khiến các chàng cầu thủ điển trai của tuyển Việt Nam mê mệt đến thế.

Hotgirl mầm non xinh đẹp Võ Nhật Linh - vợ tương lai của cầu thủ Phan Văn Đức

Nửa đầu năm nay, sau khi chia tay bạn gái là Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, cầu thủ Phan Văn Đức bất ngờ công khai bạn gái mới Võ Nhật Linh và nhận được vô số lời chúc mừng từ cư dân mạng. 

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 1

Võ Nhật Linh (sinh năm 1996) là một trong những hotgirl nổi tiếng ở xứ Nghệ. Tháng 6 năm nay, cô nàng từng gây sốt trên mạng xã hội với bức ảnh cô giáo mầm non xinh đẹp trong đợt thực tập tại trường mầm non ở huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, trắng trẻo và nụ cười hớp hồn người đối diện, Nhật Linh nhanh chóng được dân mạng đặt cho nickname "hot girl mầm non".

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 2

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 3

Nhật Linh từng nổi tiếng trên mạng xã hội với bức ảnh cô giáo mầm non xinh đẹp trong đợt thực tập tại trường mầm non ở huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Nhật Linh từng chia sẻ cô yêu quý sự đáng yêu, tinh nghịch của trẻ nhỏ và được gia đình hết lòng ủng hộ khi lựa chọn ngành này. Cô nàng hiện đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, chuyên ngành sư phạm mầm non. Tuy nhiên cô không theo nghề dạy trẻ mà làm chuyên viên trang điểm và nhận dạy các lớp học make up tại Hà Nội.

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 4

Văn Đức còn lộ hình ảnh đi chơi cùng gia đình người yêu.

Mới đây, chàng cầu thủ Văn Đức đã cầu hôn bạn gái. Cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới sau khi xác định đến lúc lập gia đình. Đám hỏi của Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ diễn ra vào tháng 12 , sau đó tổ chức đám cưới vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020.

Phạm Khánh Linh - người yêu tin đồn của thủ thành Bùi Tiến Dũng

Đầu tháng 10 vừa qua, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là bằng chứng cho thấy thủ môn Bùi Tiến Dũng có bạn gái mới. Hình ảnh chụp tại cửa hàng tiện lợi khi thủ môn Bùi Tiến Dũng và một cô gái cùng nhau mua sắm.

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 5

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Khánh Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Dù bịt mặt bằng khẩu trang và đội mũ nhưng nhiều người hâm mộ vẫn chỉ ra anh chính là Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra, dân mạng cũng nhanh chóng truy lùng ra cô bạn gái đi cùng anh là Phạm Khánh Linh, 23 tuổi, quê ở Phú Thọ.

Khánh Linh không chỉ được biết đến là giảng viên tiếng Anh mà còn là một nữ MC, BTV giỏi giang của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Với nhan sắc xinh đẹp cùng body quyến rũ, cô cũng làm mẫu cho một số nhãn hiệu thời trang và studio có tiếng.

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 6

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 7

Giữa làn sóng ồn ào, mới đây Khánh Linh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy băn khoăn và có phần bất lực: "People believe what they want to believe" (Người ta chỉ tin vào những điều họ muốn tin - PV). Động thái này của Khánh Linh càng khiến dân mạng tò mò.

Thực tế trên Facebook, Instagram cá nhân, cả cô và Tiến Dũng đều gần như không có sự tương tác qua lại. Ngoài ra, Khánh Linh cũng vẫn trạng thái "độc thân" để miêu tả bản thân.

Cô giáo nóng bỏng Tiến Linh từng công khai yêu say đắm 

Cuối năm 2017, Tiến Linh từng công khai bạn gái là người đẹp sinh năm 1995 Ngọc Quyên. Ngọc Quyên từng theo học và tốt nghiệp ngành Múa của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh.

Sau khi ra trường và theo đuổi công việc giáo viên dạy múa tại Nghệ An, Ngọc Quyên còn mạnh dạn dự thi "Miss Vinh 2014" cũng như góp mặt trong một số bộ phim truyền hình, các chương trình biểu diễn lớn.

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 8

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 9

Trong suốt 2 năm xây dựng mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên chụp những bức hình gần gũi và dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

Tuy nhiên vào tháng 10 vừa qua, Tiến Linh và Ngọc Quyên vướng nghi vấn chia tay khi nữ nghệ sĩ múa gợi cảm không chúc mừng sinh nhật, thậm chí bỏ theo dõi trang cá nhân của bạn trai.

Bạn gái các tuyển thủ Việt Nam làm giáo viên: Hotgirl từng gây bão và MC xinh xuất sắc - 10

Về phía Tiến Linh, anh cũng xóa nhiều bức hình kỉ niệm với Ngọc Quyên mà không rõ nguyên do. Về phía Ngọc Quyên, cô không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm còn Tiến Linh không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nghi án đường ai nấy đi.

Khi các cầu thủ Việt Nam chia tay: Nhanh chóng có tình mới, cầu hôn dù mới yêu vài tháng
Tuy không phải người trong showbiz nhưng chuyện tình cảm của các cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam vẫn được người hâm mộ vô cùng chú ý.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11