4 tuần trong địa ngục của cô gái yêu người đàn ông hơn 30 tuổi và kết cục đau lòng

Bảo Linh - Ngày 25/10/2020 00:08 AM (GMT+7)

Bất chấp lời khuyên can của bố mẹ, cô gái trẻ vẫn quyết tâm đến với người đàn ông hơn mình 30 tuổi, để rồi nhận về kết cục không thể đau thương hơn.

Một ngày năm 1995, cô Margaret Bates trở về nhà ở vùng Hattersley, hạt Greater Manchester, nước Anh và phát hiện cô con gái 16 tuổi của mình, Kelly Anne Bates đang đứng trong bếp. Bà mẹ không hề biết con gái đưa bạn trai về ra mắt. Sau đó, cô Margaret nghe thấy tiếng bước chân trên cầu thang và nhìn thấy James Patterson Smith bước vào phòng. Cô Margaret rất sốc khi biết Smith đã ngoài 40 tuổi. Rõ ràng, không bà mẹ nào vui vẻ khi biết con gái mình đang hẹn hò với một người lớn tuổi. Nhưng với Margaret, điều này còn tệ hơn, có điều gì đó khiến chị lo lắng về James.

“Đây không phải là người đàn ông tôi muốn con gái mình ở bên. Tôi nhớ rất rõ là nhìn thấy con dao cắt bánh mì trong bếp và muốn cầm nó đâm vào lưng anh ta”, cô Margaret nói trong một cuộc phỏng vấn sau đó. Và sự thật là về sau, bà mẹ này đã rất hối hận khi không làm vậy. Mối quan hệ giữa Kelly và James sẽ sớm kết thúc bởi một bi kịch đau lòng.

4 tuần trong địa ngục của cô gái yêu người đàn ông hơn 30 tuổi và kết cục đau lòng - 1

4 tuần trong địa ngục của cô gái yêu người đàn ông hơn 30 tuổi và kết cục đau lòng - 2

Kelly đã mù quáng yêu người đàn ông hơn mình hơn 30 tuổi.

Kelly và James gặp nhau vào năm 1993 khi cô gái trẻ mới 14 tuổi và họ giữ bí mật mối quan hệ cho đến thời điểm mẹ Kelly bắt gặp trong bếp. Vào tháng 11/1995, không lâu sau cuộc gặp ấy, Kelly chuyển đến sống với James ở Gorton gần nhà bất chấp sự phản đối của mọi người. Dù không tin tưởng quyết định này của con gái nhưng bố mẹ cô gái vẫn đồng ý với điều kiện phải giữ liên lạc với gia đình thường xuyên. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng, con gái họ ngày càng ít thông tin. Trong một lần về thăm nhà hiếm hoi, gia đình Kelly nhận ra những vết bầm tím trên cánh tay con gái nhưng Kelly chỉ nói đó là tai nạn. Thực chất, Kelly đã bị bạn trai lớn tuổi bạo hành dã man.

James Patterson Smith đã có lịch sử lạm dụng những người phụ nữ mà anh ta sống cùng. Cuộc hôn nhân đầu tiên của James chấm dứt trong những cáo buộc bạo hành thể xác. Những người phụ nữ từng hẹn hò với gã cũng kể những câu chuyện tương tự. Thậm chí, James có lần còn có dìm chết đuối cô bạn gái 15 tuổi của mình. Và dĩ nhiên, hắn đối xử với Kelly không khác biệt, thường xuyên đánh đập cô gái. Nhưng sau một vài tháng, sự bạo hành còn tăng lên một cấp độ mới đáng sợ hơn.

4 tuần trong địa ngục của cô gái yêu người đàn ông hơn 30 tuổi và kết cục đau lòng - 3

Kelly bị James bạo hành và sát hại vô cùng dã man.

Kết cục của sự lạm dụng ấy chính là vào ngày 16/4/1996, James tới đồn cảnh sát Gorton để trình báo việc anh ta vô tình giết hại Kelly Anne Bates. Họ tranh cãi trong lúc cô đang ở trong nhà tắm khiến cô chết đuối. James đã trình bày với cảnh sát như thế nào để thuyết phục họ đây là một tai nạn thì đến nay vẫn chưa rõ. Nhưng khi các nhà chức trách tìm thấy thi thể của Kelly trong nhà James, những vết thương trên người cô đã kể lại một câu chuyện đen tối hơn rất nhiều.

Các nhà nghiên cứu bệnh học đã khám nghiệm thi thể Kelly và phát hiện hơn 150 vết thương trong khoảng thời gian ít nhất 1 tháng trở lại đây. Vào những tuần trước khi qua đời, James đã bỏ đói Kelly và thậm chí còn dùng tóc của cô buộc vào lò sưởi. Ngoài ra, hắn còn dùng bàn là khiến cô bị bỏng, bóp cổ, đâm hàng chục nhát dao vào chân, thân và miệng. Kinh khủng hơn, James còn cắt da đầu, rạch mặt, rạch vùng kín của nạn nhân bằng những dụng cụ khác nhau khiến người cô bị biến dạng. Thậm chí, hắn còn khoét mắt Kelly khiến cô bị mù ít nhất 5 ngày trước khi dìm chết cô trong bồn tắm.

4 tuần trong địa ngục của cô gái yêu người đàn ông hơn 30 tuổi và kết cục đau lòng - 4

Ngôi mộ của Kelly.

Khi vụ án được đưa ra xét xử, các công tố viên đã phác họa lại những màn tra tấn mà Kelly phải chịu đựng. "Nỗi đau thể xác vô cùng dữ dội, gây đau đớn và dày vò tới mức suy sụp tinh thần", một công tố viên nói.

Tại phiên tòa, một người phụ nữ khác mà James từng bạo hành cũng đã đứng lên để tố cáo chân dung một gã đàn ông suy nghĩ lệch lạc, ghen tuông tới mức ám ảnh và trở nên bạo lực, muốn kiểm soát người khác. Trong khi đó, James phản bác rằng bản thân mình mới là nạn nhân thực sự. Hắn nói Kelly đã chế nhạo mình nên buộc hắn phải giết cô. Thậm chí, hắn còn khẳng định nạn nhân đã tự gây ra một số vết thương để làm xấu hình ảnh của anh ta.

4 tuần trong địa ngục của cô gái yêu người đàn ông hơn 30 tuổi và kết cục đau lòng - 5

4 tuần trong địa ngục của cô gái yêu người đàn ông hơn 30 tuổi và kết cục đau lòng - 6

Dù đã nhiều năm trôi qua, bố mẹ của Kelly vẫn không thể nguôi nỗi đau mất con.

Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn đã không tin vào lời khai trên và nhanh chóng kết luận James Patterson Smith, 49 tuổi, phạm tội giết hại Kelly Anne Bates. Vào ngày 19/11/1997, Smith bị kết án 20 năm tù giam và vẫn còn đang thi hành án cho đến ngày nay.

Về phần bà Margaret Bates, bà vẫn nhớ lại khoảnh khắc ở trong bếp khi lần đầu gặp Smith. "Đó là một suy nghĩ kỳ lạ. Bình thường thì tôi chẳng bao giờ suy nghĩ về những thứ bạo lực như vậy và giờ tôi cứ tự hỏi liệu đó có phải là trực giác mách bảo hay không", bà Margaret nói.

Vừa cưới được 1 tháng thì nghe tiếng ngáy trong tủ quần áo, chồng phát hiện bí mật của vợ
Vừa về nhà thì bất chợt nghe tiếng ngáy trong tủ quần áo, người chồng lập tới đến kiểm tra mới phát hiện sự thật động trời về người vợ của mình.
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự