40 năm sống yên ổn bên nhau, vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật về người chồng tốt tính

Ngày 27/05/2020 13:10 PM (GMT+7)

Sau 40 năm chung sống, người vợ đã bị sốc sau khi phát hiện sự thật về quá khứ của chồng mình nhưng rất may, họ đã vượt qua tất cả để tìm đến một cái kết tốt đẹp.

Tháng 1/2015, bà Cheryl Love đang đứng pha trà trong bếp tại căn nhà ở New York, Mỹ, thì đột nhiên có người gõ cửa. Bà từ từ mở cửa ra thì rất bất ngờ khi thấy hơn chục nhân viên cảnh sát đang đứng trước cửa nhà mình. Ban đầu, bà Cheryl còn tưởng rằng họ nhầm nhà nhưng sau khi đọc được chữ "FBI" trên áo họ, bà bắt đầu nhận ra tình hình có vẻ không ổn.

Khi ấy, chồng của bà Cheryl, ông Bobby Love vẫn đang ngủ say trên giường. Một viên cảnh sát hỏi bà Cheryl: "Chồng của bà tên gì". Bà trả lời: "Ông ấy tên Bobby". Viên cảnh sát lại hỏi tiếp: "Không, ý tôi là tên thật". Sau đó, không đợi bà Cheryl trả lời, họ đã đi tới phòng ngủ của ông Bobby, còng tay người đàn ông này lại rồi dẫn đi. Bà Cheryl sững sờ tới mức không nói nên lời, chỉ kịp hỏi với theo: "Bobby, chuyện gì đang xảy ra vậy? Ông đã giết ai ư? Hãy nói sự thật đi".

40 năm sống yên ổn bên nhau, vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật về người chồng tốt tính - 1

Vợ chồng ông Bobby và bà Cheryl đã sống bên nhau 40 năm.

Thì ra trước đó, ông Bobby là một tên tội phạm với nhiều tội danh, đặc biệt là cướp ngân hàng, đã từng cố tình đào tẩu khỏi một nhà tù ở thành phố Raleigh, bang Bắc Carolina, Mỹ. Tên thật của ông ta là Walter Miller. Năm 14 tuổi, ông Bobby lần đầu tiên bị cảnh sát bắt giam sau khi làm loạn trong một buổi hòa nhạc. Sau đó, ông ta liên tục gây ra những vụ trộm cắp để lấy tiền. Bobby từng được xếp vào danh sách tội phạm thanh thiếu niên nhưng mọi chuyện chỉ tồi tệ khi ông ta thực hiện một vụ cướp ngân hàng ở Bắc Carolina. 

40 năm sống yên ổn bên nhau, vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật về người chồng tốt tính - 2

Bà Cheryl từng rất sốc khi biết chồng mình là tên tội phạm vượt ngục, bị truy nã nhiều năm.

Ngày 21/6/1971, Bobby đã bị bắt giữ và bị kết án từ 25-30 năm tù. Tuy nhiên, ông ta không chịu cảnh tù ngục nên đã lập kế hoạch trong nhiều năm để vượt ngục. Trong một lần, lợi dụng lỗ hổng an ninh, Bobby đã trốn thoát khỏi nhà tù, lấy trộm bộ quần áo dân thường để che đi bộ quần áo tù đang mặc trên người, sau đó bắt xe buýt rời đi chỉ với 10 USD còn sót lại trong người.

Cái tên Bobby hiện tại là do ông ta lấy từ một người con trai của bạn cũ. Năm 1980, Bobby gặp được bà Cheryl khi cả hai cùng làm việc tại trung tâm y tế Baptist Medical Center ở quận Brooklyn, thành phố New York. Năm 1985, cả hai kết hôn và lần lượt hạ sinh 4 đứa con. Từ sau đó, ông Bobby sống với danh tính giả, quyết định thay đổi cuộc sống, giành hoàn toàn thời gian và tình cảm cho gia đình mình.

40 năm sống yên ổn bên nhau, vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật về người chồng tốt tính - 3

40 năm sống yên ổn bên nhau, vợ sốc nặng khi phát hiện sự thật về người chồng tốt tính - 4

Ông Bobby hiện đã được tự do và trở về sống bên gia đình.

Đáng tiếc là không ai xóa được quá khứ của mình. Năm 2015, ông Bobby bị bắt giữ và phải ngồi tù trong vòng một năm. Năm 2016, ông được thả ra, trở về với gia đình. Thật may, dù rất sốc khi biết sự thật về quá khứ của chồng nhưng bà Cheryl không hề ruồng bỏ ông, ngược lại vẫn cố gắng chờ đợi vì tin rằng ông đã thay đổi rất nhiều. Bà Cheryl cho rằng quá khứ đã trôi qua và ông Bobby xứng đáng nhận được hạnh phúc vì những hy sinh cho vợ con suốt 40 năm qua.

Ông Bobby, hiện 69 tuổi, chia sẻ trên tờ Daily News: "Tôi cảm thấy như trút được một gánh nặng lớn nhất cuộc đời".

Cô Jessica, con gái của ông Bobby và bà Cheryl, nói thêm: "Bố tôi đã quyết tâm thay đổi cuộc đời trong suốt 40 năm qua, thậm chí là lâu hơn thế".

Được bố cho điện thoại cũ, con gái sốc không nói nên lời khi xem album ảnh
Vì muốn đổi điện thoại mới, người bố đã cho con gái chiếc điện thoại cũ của mình. Nào ngờ, đó cũng là lúc cô con gái phát hiện bí mật bố mình giấu kín...
Khánh Hằng (Dịch từ People)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình