5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao

H.A - Ngày 26/11/2019 14:00 PM (GMT+7)

Bỗng dưng trở nên nổi tiếng trên các trang MXH Việt, những bé gái vùng cao với vẻ đẹp nguyên sơ, nụ cười trong veo... thu hút sự chú ý của nhiều người.

Em bé Hà Giang bán hoa mang vẻ đẹp lạ 

Cuối tháng 10 vừa qua, cộng đồng những người yêu thích du lịch bụi truyền tay nhau bức ảnh một cô bé bán hoa ở dốc Thẩm Mã, tỉnh Hà Giang. Bức ảnh này khiến dân mạng tan chảy, trầm trồ bởi vẻ đẹp chân phương và vụ cười tỏa nắng của em bé vùng cao.

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 1

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 2

Bé gái Hà Giang với nụ cười tỏa nắng

Được biết, những bức ảnh này được hai chàng trai Hữu Linh, Minh Chiến chụp lại trong một chuyến du lịch đến Hà Giang vào đầu tháng 10.

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 3

Đôi mắt có màu rất lạ, nụ cười duyên dáng, rạng ngời luôn thường trực trên môi

Bạn Hữu Linh chia sẻ, em bé Hà Giang này dường như đã quen với ống kính máy ảnh nên cứ có người chụp là em lại nở nụ cười rạng rỡ. "Mình đoán em bé khoảng 7-8 tuổi, đứng bán hoa ở dốc Thẩm Mã. Những chiếc vòng hoa dại em ấy bán là do em và các bạn tự kết, bán với giá 20.000 đồng/chiếc".

Bé gái dân tộc H’Mông với nụ cười tỏa nắng

Những ngày đầu xuân 2018, hình ảnh em bé sở hữu nụ cười tươi tắn hồn nhiên, đôi mắt sáng và tính cách lanh lợi. tại bản Lao Chải San (Sa Pa, Lào Cai) xuất hiện mạng xã hội. Ngay sau đó, bức ảnh lập tức "gây bão", những người xem còn thốt lên "Xinh đẹp quá!".

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 4

Bé Tỏ với gương mặt tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn

Được biết, cô bé này người dân tộc H’Mông, xuất hiện trong đoạn clip do bạn Nguyễn Phúc Anh đăng tải. Trong clip, em bé gương mặt lấm lem, tóc buộc rối nhưng doi mắt trong veo, nụ cười tươi tắn tựa thiên thần. Khi mọi người hỏi, em liên tục nhoẻn miệng cười và còn mạnh dạn để một cậu bé tinh nghịch thơm lên má. Còn khi có người chụp ảnh, em tạo dáng vô cùng hồn nhiên.

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 5

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 6

Em hồn nhiên để mọi người chụp hình với mái tóc buộc rối.

Bạn Phúc Anh cho biết cô bé này tên Tỏ, 8 tuổi, sống ở bản Lao Chải San, thuộc huyện Sa Pa (Lào Cai). Trong dịp Tết 2018, Phúc Anh cùng nhóm bạn đi phượt và tình cờ gặp em bé này nên quay clip lại. Bé Tỏ rất thân thiện và lễ phép.

Bé gái với vẻ ngoài đẹp tựa con lai ở Sơn La

Bức ảnh em bé Sơn La mang vẻ đẹp tựa con lai xuất hiện vào đầu tháng 1/2016. Được biết, một nhóm bạn trẻ đi thiện nguyện ở bản Nà Han và Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp, Sơn La đã ghi lại những bức ảnh này.

Được biết, dù thời tiết khá lạnh nhưng em bé chỉ mặc chiếc áo mỏng, còn rách tả tơi. Thế nhưng, cô bé vẫn thu hút mọi ánh nhìn từ lần da trắng hồng, đôi môi xinh xắn, đôi mắt to tròn, sáng tỏ.

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 7

Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội và có lượng tương tác khủng. Sau một thời gian ngắn đã có hơn 200 nghìn lượt like và share. Ai nhìn thấy cũng trầm trồ trước vẻ đẹp nguyên bản của cô bé đến từ miền sơn cước.

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 8

Em bé Sa Pa xinh như thiên thần trong đêm tối

Cuối năm 2016, một cô bé chừng 3, 4 tuổi ở Sapa ngồi ôm em trai ngủ trong đêm tối khiến dân mạng chao đảo bơi gương mặt xinh xắn tựa thiên thần.  

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 9

Em bé này xuất hiện trong clip của bạn Phạm Nhất Viết (ở Hải Dương), sau đó "gây bão" trên khắp các diễn đàn. Những bức ảnh chân dung của em còn khiến dân mạng choáng váng hơn.

Nhiều người gọi cô bé là " bé gái sapa xinh tựa thiên thần", "em bé thiên thần", "bé gái có gương mặt ngây thơ"... Một số bạn trẻ còn lên kế hoạch đến Sapa để gặp bé gái.

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 10

 Bạn Nhất Viết cho biết bức ảnh này được chụp vào khoảng 10h đêm 10/11/2016 khi bạn cùng với nhóm bạn đang đi thăm thú ở quanh sân vận động Sapa. Nhất Viết gặp em bé khi emm đi theo mẹ từ bản lên sân vận động Sapa để bán hàng.

"Mình từng gặp nhiều em bé bán hàng lắm nhưng chính đôi mắt trong veo, khuôn mặt xinh xắn và vẻ ngoài ngây thơ của bé đã thu hút mình. Vì thế, mình quyết định chụp vài bức hình để kỉ niệm", Nhất Viết chia sẻ.

Bé gái Sapa bán hàng thổ cẩm sở hữu nhan sắc mỹ nhân tương lai

Tháng 4/2016, trong một chuyến du lịch đến Sapa, T.M – một bạn trẻ 9x Hà Nội đã vô tình bắt gặp một bé gái bán hàng thổ cẩm với gương mặt xinh như thiên thần say đắm lòng người. Quá yêu mến cô bé, T.M đã quyết định xin được quay clip và chụp vài tấm hình cùng em.

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 11

5 cô bé vùng cao xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần khiến CĐM không khỏi xuyến xao - 12

Trò chuyện với T.M, cô cho biết cô tình cờ gặp em bé này khi đang đến thăm một ngôi chùa ở Sapa, em bé đi bán đồ lưu niệm vặt với mẹ. “Bé quá xinh đến nỗi mình run không biết nói gì khi quay clip với em. Mình chỉ biết bé tên là Chi”, T.M kể lại.

Sau một khoảng thời gian đăng tải, những bức ảnh của em bé Sa Pa đã gây bão với hơn 364 nghìn lượt xem, 14 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Em bé Hà Giang sở hữu nét đẹp lạ gây xôn xao khắp mạng xã hội Việt
Bé gái Hà Giang sở hữu vẻ đẹp rất khác lạ, được ví như "bông hoa của núi rừng" đã khiến nhiều người không thể rời mắt.
H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng