Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh "vợ cũ Ngô Kiến Hào"

Bảo Linh - Ngày 10/02/2021 00:08 AM (GMT+7)

Từng có một cuộc hôn nhân ồn ào và không viên mãn với nam diễn viên đình đám Ngô Kiến Hào, tuy nhiên cuộc sống của richkid Singapore Arissa Cheo vẫn khiến bao người ao ước.

Được biết đến với danh xưng vợ cũ Ngô Kiến Hào nhưng thực tế, Arissa Cheo (Thạch Trinh Thiện) còn nổi tiếng hơn thế. Cô tự khẳng định mình trong kinh doanh, lấn sân sang lĩnh vực thời trang, làm đẹp, showbiz và là một trong 4 richkid đình đám nhất Singapore.

Người thừa kế nổi tiếng nhất Singapore

Arissa Cheo là cái tên thường xuất hiện trong danh sách những người thừa kế nổi tiếng nhất của Singapore. Khi còn học trung học tại trường Nữ sinh Methodist, Arissa còn được mệnh danh là “cô gái xinh đẹp nhất đảo quốc sư tử". Khi Internet phát triển, sự nổi tiếng của cô ấy cũng lớn mạnh theo. Sinh ra đã ngậm thìa vàng nên việc Arissa có hơn 360.000 người theo dõi trên Instagram không có gì là đáng ngạc nhiên. Trên khắp các diễn đàn, ngoại hình, phong cách của Arissa trở thành chủ đề thảo luận. Các chàng trai thì muốn hẹn hò với cô ấy, các cô gái muốn trở thành hoặc giống như cô.

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 1

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 2

Bố của Arissa điều hành công ty tinh luyện dầu ăn Mewah Internaltional và được xếp vào danh sách 50 người giàu nhất Singapore năm 2014 theo tạp chí  Forbes. Nhưng giống như nhiều người thừa kế giàu có khác, Arissa không mặn mà với việc tiếp quản kinh doanh của gia đình. Sau khi tốt nghiệp Đại học Nam California (Mỹ) ở 2 chuyên ngành là Truyền thông và Điện ảnh – Truyền hình năm 2008, Arissa bắt đầu xây dựng sự nghiệp riêng của mình.

“Tôi may mắn được ban phước rất nhiều trong cuộc sống, nhưng tôi cũng muốn làm những điều cho bản thân mình. Nếu tôi được biết đến vì thứ gì đó thì tôi muốn đó là điều tôi đã làm chứ không phải bố tôi”, Arissa từng chia sẻ với truyền thông.

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 3

Với bản lĩnh đó, Arissa đã vươn lên trở thành một doanh nhân thành đạt. Cô lấn sân sang nhiều lĩnh vực từ viết blog, thời trang, làm đẹp, showbiz và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Năm 19 tuổi, Arissa theo đuổi sự nghiệp diễn xuất tại Đài Loan. Cô đảm nhận các vai phụ trong một vài bộ phim, sau đó mới sang Mỹ học đại học.

Ái nữ tỷ phú Singapore bắt đầu hành trình kinh doanh với cửa hàng bán lẻ trực tuyến Carter Blanche X. Đây là cửa hàng cô đồng sáng lập cùng anh họ vào năm 2009, chuyên bán các nhãn hàng indie và nội địa. Năm 2016, cô ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình là Arissa X tại Tuần lễ thời trang Singapore. Hãng đã hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng khác như Tocco, Todcano, Momo's March và Reve by Rene.

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 4

Người ngoài nhìn vào sẽ thấy rằng cuộc sống của Arissa chỉ là những chuyến bay hạng thương gia, những người bạn nổi tiếng và được ngồi ở hàng ghế đầu tiên trong các buổi trình diễn thời trang. Đó là tất cả những đặc quyền cô được thừa hưởng khi là một trong những richkid đình đám nhất Singapore. Trong khi bận rộn tạo dựng tên tuổi cho bản thân, thời gian dành cho gia đình vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Arissa. Là chị cả trong gia đình có 3 anh chị em, Arissa không ngại đứng lên chống lại bất cứ ai nói xấu gia đình mình. Cô luôn từ chối các cuộc phỏng vấn và ghi hình khi biết trọng tâm câu chuyện sẽ là về gia cảnh của mình.

Tất nhiên, Arissa không thể trách mọi người tò mò về cô. Đối với những ai theo dõi cô nàng trên Instagram sẽ biết gia đình Arissa cực phẩm như thế nào. Bản thân cô, 2 người em trai và bố mẹ đều có ngoại hình vô cùng cuốn hút. Trong khi vẻ đẹp, nền tảng gia đình và gu thời trang khiến Arissa giống như một nhân vật trong cuốn “Crazy Rich Asians” – cuốn sách bán chạy về giới siêu giàu của Singapore, thì chính tính cách của cô mới thực sự để lại ấn tượng sâu sắc nhất.

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 5

Arissa được nhận xét là một cô gái vui tính, thẳng thắn, ấm áp và đôi khi ngốc nghếch, tự ti. Ban đầu, khi được công chúng tiếp cận, cô có hơi khó chịu bởi Arissa nghĩ mình không phải người nổi tiếng, nhưng bây giờ thì cô đã quen với điều đó. Người ta đã từng đặt câu hỏi cho Arissa đó là cô học diễn xuất, cô cũng có ngoại hình xinh đẹp, vậy thì tại sao lại theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Ái nữ tỷ phú Singapore chỉ đáp: “Tôi diễn để giải trí. Sau đó, tôi nhận ra tính cách của mình không phù hợp với showbiz”.

Mối tình ồn ào với “thành viên F4” Ngô Kiến Hào

Không chỉ nổi tiếng bởi gia thế, tài năng và ngoại hình, Arissa còn khiến công chúng nhớ đến bởi mối tình 7 năm, cùng cuộc hôn nhân 5 năm với nam ca sĩ, diễn viên gốc Đài Loan Ngô Kiến Hào. Những ai từng là fan của “Vườn sao băng” phiên bản Đài Loan sẽ không còn xa lạ gì với gương mặt của chàng diễn viên này.

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 6

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 7

Arissa và Ngô Kiến Hào gặp nhau lần đầu tại California và bên nhau 7 năm, sau đó mới quyết định đi đến hôn nhân. Trong 7 năm yêu nhau, hai người đã từng chia tay 2 năm và chính Ngô Kiến Hào là người quay lại theo đuổi Arissa lần nữa. Đến năm 2013, cặp đôi tổ chức lễ cưới xa hoa tại 2 địa điểm ở California và Singapore. Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, chỉ sau hơn một năm bên nhau, họ đã nảy sinh mâu thuẫn. Ngay cả trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn, hai vợ chồng Arissa đã sống ly thân trong 3 năm.

Truyền thông suy đoán về sự rạn nứt của cặp đôi từ năm 2015 thông qua những bình luận qua lại trên Instagram và sự vắng mặt của Ngô Kiến Hào trong cuộc sống của vợ. Vào cuối năm 2014, Arissa đăng một bài lên Instagram, kèm theo những lời chửi thề về chuyện phản bội. Đến năm 2015 thì hai vợ chồng họ hủy theo dõi nhau trên Instagram.

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 8

Điều đáng nói, trong cuộc hôn nhân này, Arissa luôn là người nỗ lực, gìn giữ. Kể từ khi kết hôn, vào mỗi dịp lễ, Tết, đại tiểu thư họ Cheo luôn bay tới nhà chồng và đợi ông xã về đoàn tụ. Thế nhưng Ngô Kiến Hào ở ngoài ham vui, luôn lỡ hẹn với vợ. Nam ca sĩ đã từng lên báo khoe khoang về mối quan hệ vợ chồng tốt đẹp và bật mí về món quà đặc biệt dành cho vợ vào dịp Lễ Tình nhân năm 2017 nhưng kết cục, anh không làm vậy. Sau nhiều lần cãi vã, Arissa luôn nhẫn nhịn nhưng Ngô Kiến Hào luôn lấy ly hôn ra để dọa dẫm. Anh đã 2 lần đưa đơn ra tòa với lý do bất đồng quan điểm sống, vợ không ủng hộ chồng trong sự nghiệp.

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 9

Ái nữ tỷ phú Singapore: Xinh đẹp, giàu có nức tiếng lại mang danh amp;#34;vợ cũ Ngô Kiến Hàoamp;#34; - 10

Đến đầu năm 2019, cặp đôi chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn và đường ai nấy đi. Luật sư của Arissa nói khách hàng của mình không còn lựa chọn nào khác. Cô ấy luôn nỗ lực gìn giữ cuộc hôn nhân này nhưng cuối cùng cũng phải buông bỏ vì không muốn tiếp tục sống trong tổn thương và đau đớn. Trong khi đó, Ngô Kiến Hào vẫn bao biện rằng bản thân không có sai sót trong cuộc hôn nhân này. Anh ấy bận rộn với các dự án phim tại Trung Quốc còn vợ phải điều hành công việc kinh doanh nên mới nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn. Cuộc ly hôn của cặp đôi từng tốn nhiều giấy mực của báo giới nhưng đến hiện tại, Arissa đã ổn định cuộc sống và vẫn là một người phụ nữ có cuộc sống bao người ngưỡng mộ.

Nữ đại gia có công ty nghìn tỷ, nổi tiếng nhờ loạt ảnh khóc trên sân bóng vì quá đẹp
Không chỉ tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, xinh đẹp và thần thái, nữ đại gia này còn có công lớn trong việc duy trì nền bóng đá nữ tại Thái Lan.
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật