Ấn Độ: Tàu hỏa đâm xe bus, 25 HS thiệt mạng

Ngày 24/07/2014 18:00 PM (GMT+7)

Ít nhất 25 trẻ thiệt mạng và nhiều trẻ khác bị thương sau khi một đoàn tàu hỏa chở khách đâm vào một chiếc xe buýt chở học sinh tại bang Telangana, Ấn Độ.

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa nay (24/7) tại Masaipet, huyện Medak. Vào thời điểm xảy ra vụ va chạm, chiếc xe buýt đang chở ít nhất 40 học sinh đến trường tư thục ở Tupran, trong khi đoàn tàu hỏa đang trên đường từ thành phố Nanded, bang Maharashtra đến Hyderabad, bang Telangana.  

Vụ va chạm mạnh khiến người lái xe buýt và 25 em học sinh đã tử vong tại chỗ, các em còn lại bị thương nặng và đã được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện gần đó.

Tuy nhiên, các quan chức nước này khẳng định, con số thương vong có thể tăng lên bởi nhiều học sinh nhập viện hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Rất may, tất cả hành khách trên tàu hỏa vẫn an toàn.

Ấn Độ: Tàu hỏa đâm xe bus, 25 HS thiệt mạng - 1

Thân nhân của các em học sinh tại hiện trường vụ tai nạn

Sau vụ tai nạn, người dân địa phương đã vội vã tới giải cứu một số học sinh còn mắc kẹt trong xe, trước khi lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường.

Được biết, tại Ấn Độ có 15.000 điểm giao cắt giữa đường sát và đường bộ không có người gác chắn. Mỗi năm có tới hàng trăm người chết vì tai nạn tại điểm giao cắt này.

Thủ hiến bang Telangana K Chandrasekhara Rao đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn. Hiện nguyên nhân vụ va chạm đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Những năm gần đây, số vụ tai nạn thương tâm liên quan tới đường sắt ở Ấn Độ liên tục tăng. Tháng trước, vài toa của một tàu hỏa chạy qua bang Bihar bị trật bánh làm ít nhất bốn người chết và 10 người khác bị thương.

Trong tháng 5, ít nhất 20 hành khách cũng đã thiệt mạng sau khi tàu của họ đâm phải tàu chở hàng tại bang Uttar Pradesh.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot