Bà ngoại đến thăm nhưng mãi không thấy cháu đâu, ám ảnh khi đào nền nhà lên

DOÃN KỲ - Ngày 24/12/2022 18:45 PM (GMT+7)

Tất cả mọi người đều vô cùng bàng hoàng, sợ hãi khi đào nền nhà của người phụ nữ 28 tuổi.

Theo tờ New York Post đưa tin, vào ngày 16/12/2022 vừa qua, cảnh sát thị trấn Moro, thuộc quận Lee, bang Arkansas, Mỹ, đã tìm thấy thi thể một bé trai 6 tuổi nằm dưới nền nhà của mẹ cậu bé, dẫn đến việc người mẹ và bạn trai của cô ta bị bắt giữ.

Cụ thể, vào khoảng 23h đêm ngày 16/12, cảnh sát bang Arkansas đã ập vào căn nhà của người phụ nữ Ashley Roland để lục soát và kiểm tra. Sau khi đào nền nhà lên, họ tìm thấy một phát hiện khủng khiếp. Thi thể một bé trai 6 tuổi đang phân hủy bị chôn dưới nền nhà. Cảnh sát tin rằng đây là một vụ giết người.

"Dựa trên những phát hiện ban đầu, chúng tôi tin rằng cậu bé đã chết vì những vết thương trong nhà, có thể là từ 3 tháng trước", phát ngôn viên của cảnh sát bang Arkansas cho biết.

Bên cạnh thi thể bé trai 6 tuổi này, cảnh sát còn phát hiện ra rằng chị gái của cậu bé, cũng 6 tuổi, đã bị bạo hành dã man và được đưa tới bệnh viện trong tình trạng tồi tệ.

Bà ngoại đến thăm nhưng mãi không thấy cháu đâu, ám ảnh khi đào nền nhà lên - 1

Ngay sau đó, người mẹ của 2 đứa trẻ là Ashley Roland, 28 tuổi và bạn trai của cô ta là Nathan Bridges, 33 tuổi, đã bị bắt giữ với hàng loạt cáo buộc như cố ý giết người, lạm dụng thi thể, giả mạo bằng chứng vật chất và gây nguy hiểm cho trẻ vị thành niên. Cảnh sát hiện đang điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai cũng như lấy lời khai của các nghi phạm, nhân chứng.

Người phát hiện ra sự thật kinh hoàng là bà Karen, mẹ của cô Ashley Roland. Bà Karen biết rằng các cháu của mình không được đối đãi tốt nên đã cố gắng giành quyền nuôi lũ trẻ từ mẹ ruột của chúng trong hơn 1 năm qua. Cuối cùng, sau nhiều ngày tháng nỗ lực kêu gọi, bà Karen đã nhận được lệnh của tòa án để gặp 2 cháu vào cuối tuần.

Khi bà Karen tới nhà con gái để đón 2 cháu, bà không tìm thấy cháu trai đâu. Sau đó, bà Karen được thông báo rằng cháu trai đang ở nhà một người bạn còn cháu gái không thể tự đi lại được. Bà Karen đã vô cùng sốc khi tìm thấy cháu gái trong tình trạng hết sức tồi tệ, tóc bị cắt sạch, cơ thể nhiều vết bỏng với những giai đoạn hồi phục khác nhau và sức khỏe rất yếu. Bà Karen nhanh chóng đưa cháu gái vào bệnh viện điều trị. Bác sĩ cho biết bé gái bị suy dinh dưỡng và nứt xương sườn.

Sau đó, bà Karen cố gắng tìm kiếm tung tích cháu trai nhưng mãi không thấy đâu, vì vậy đã báo cảnh sát. Sau khi tìm kiếm trong ngôi nhà, cảnh sát lại thông báo tin ám ảnh cho bà Karen. Cháu trai của bà đã mất và được chôn ngay dưới nền nhà cô con gái. Đây là một cú sốc đối với bà Karen và nhiều người thân khác trong gia đình. 

Đang tắm thì gái bán hoa gõ cửa phòng khách sạn, người đàn ông nhận cái kết bẽ bàng
Phát hiện cô "gái bán hoa" vào nhầm phòng, người đàn ông không hề giải thích, ngược lại còn lợi dụng cơ hội để ra tay.

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự