Bà tìm thấy cháu 3 tuổi đã chết vì bị bỏ đói một tuần, hé lộ tội ác người mẹ

Ngày 26/02/2019 16:00 PM (GMT+7)

Người mẹ 21 tuổi đã bỏ rơi đứa con gái 3 tuổi của mình tại nhà suốt một tuần mà không có ai chăm sóc khiến bé chết đói, trong khi cô ta đi tham dự một bữa tiệc thâu đêm với bạn bè.

Mới đây, người mẹ Maria Plenkina, 21 tuổi, sống tại thành phố Kirov, Nga đã bị cảnh sát bắt và tạm giam 2 tháng để phục vụ điều tra sau khi con gái cô là bé gái Kristina, 3 tuổi, bị chết ngay tại nhà.

Sự việc chỉ được phát hiện khi bà ngoại của bé Kristina là bà Irina Plenkina, 47 tuổi, tới nhà để mang quà sinh nhật cho cháu gái. Khi bước vào nhà, bà Irina đã sốc nặng khi thấy cháu gái đang nằm bất tỉnh và hoàn toàn không còn sự sống. Người bà đã ngay lập tức gọi xe cấp cứu nhưng đã quá muộn, bé Kristina đã qua đời từ trước đó.

Bà tìm thấy cháu 3 tuổi đã chết vì bị bỏ đói một tuần, hé lộ tội ác người mẹ - 1

Bé gái 3 tuổi đã qua đời vì bị mẹ bỏ đói suốt một tuần.

Bà Irina đau đớn chia sẻ với báo chí rằng bà vẫn liên lạc hằng ngày với con gái Maria thông qua mạng xã hội. Maria nói với bà rằng cả cô và con gái đều ổn. Chính vì vậy, bà Irina không thể ngờ rằng chuyện kinh khủng này lại xảy ra.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể bé Kristina, người mẹ Maria đã bị bắt giữ. Theo điều tra của cảnh sát, Maria đã bỏ mặc bé Kristina ở nhà một mình từ ngày 13/2 đến ngày 20/2 để có thể ra ngoài tiệc tùng thâu đêm với bạn bè mà không vướng bận gì.

Bà tìm thấy cháu 3 tuổi đã chết vì bị bỏ đói một tuần, hé lộ tội ác người mẹ - 2

Chân dung người mẹ độc ác.

Người mẹ độc ác này còn nhẫn tâm tới mức khóa trái cửa nhà để con gái không ra ngoài và tắt máy nước khiến cô bé không có gì để uống suốt một tuần trời. Cô ta đã có một khoảng thời gian dài ăn chơi với bạn bè trong khi đứa con gái 3 tuổi đang dần chết lả ở nhà. Cuối cùng, bé Kristina đã qua đời vì đói và khát.

Theo truyền thông Nga, khi bị bắt giam, Maria hoàn toàn không tỏ bất cứ thái độ đau đớn hay hối hận nào. Cô ta không hề khóc hay suy sụp mà vẫn vô cùng bình tĩnh và khai nhận tội ác của mình với cảnh sát.

Bà tìm thấy cháu 3 tuổi đã chết vì bị bỏ đói một tuần, hé lộ tội ác người mẹ - 3

Maria hoàn toàn thản nhiên sau song sắt.

Sự việc này đã gây sốc cho nhiều người, đặc biệt là những người hàng xóm sống xung quanh nhà của hai mẹ con. Một người hàng xóm cho biết: "Làm thế nào một người mẹ lại độc ác tới vậy? Cô ta nói rằng mọi thứ vẫn ổn. Cô ta đã nói dối tất cả mọi người. Tôi chưa bao giờ nghĩ Maria lại làm ra chuyện như vậy".

"Không có bất cứ dấu hiệu lạm dụng trẻ em nào trước đó. Cô ta đã đạt tới đẳng cấp cao nhất của việc diễn xuất", một người khác nói.

Hiện tại, Maria vẫn đang bị tạm giam để tiếp tục điều tra vụ việc.

Thấy con gái 5 tuổi bị bỏng nặng, bố mẹ chết đứng khi kiểm tra camera trường mẫu giáo
Bé gái đã bị bỏng tới 24% cơ thể vì bị đổ canh nóng vào người, tuy nhiên cách xử lý của cô giáo trường mầm non đã khiến bố mẹ bé gái vô cùng phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành