Bác sĩ thông báo con sơ sinh chết yểu, chồng nói chuyện với vợ, bàng hoàng vỡ lẽ sự thật

Khánh Hằng - Ngày 29/04/2022 10:30 AM (GMT+7)

Người chồng được thông báo rằng đứa con vừa chào đời đã chết yểu nhưng sau khi nói chuyện với vợ, anh mới sốc khi biết sự thật.

Mới đây, tại Ấn Độ, một vụ việc đã khiến dư luận xôn xao và bất bình. Một em bé sơ sinh đã bị tuột khỏi tay của y tá, rơi xuống đất và tử vong. Tuy nhiên, phía bệnh viện lại cố tình trốn tránh trách nhiệm, thậm chí còn nói dối gia đình rằng em bé sơ sinh này đã chết yểu ngay từ lúc vừa chào đời.

Theo tờ Times of India đưa tin, sự việc xảy ra tại một bệnh viện tư nhân ở khu dân cư Malhaur, thuộc vùng Chinhat, quận Lucknow, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Vụ việc xảy ra từ ngày 19/4/2022 nhưng phải đến tận ngày 26/4/2022 mới được truyền thông đưa tin và dư luận biết đến.

Vào ngày 19/4/2022, anh Jeevan Rajput đã đưa vợ mình tới bệnh viện để sinh con khi cô ấy bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ. Khi đang chờ đợi bên ngoài phòng sinh, anh Jeevan Rajput và một số người thân đã nghe thấy tiếng hét của sản phụ. Họ tưởng rằng đó chỉ là tiếng hét trong cơn đau đớn lúc sinh con. Thế nhưng một lúc sau, bác sĩ bước ra và thông báo với anh Jeevan Rajput một tin buồn rằng đứa con của anh vừa chào đời đã chết yểu.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi anh Jeevan Rajput còn chưa hết bàng hoàng trước thông tin này thì anh lại biết được một sự thật khủng khiếp hơn. Khi người vợ được đưa về phòng hồi sức, anh Jeevan Rajput đã tới thăm vợ, nói chuyện với cô và biết được rằng đứa con của họ thực tế được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, chỉ vì một sơ sót, bất cẩn không đáng có của y tá mà đứa trẻ đã tử vong.

Anh Jeevan Rajput kể lại: "Tôi được bác sĩ thông báo rằng đứa trẻ đã chết yểu. Tuy nhiên, khi tôi nói chuyện với vợ tôi, cô ấy nói rằng ca sinh nở vẫn diễn ra bình thường và cô ấy tận mắt nhìn thấy đứa con vẫn còn sống. Vợ tôi kể rằng cô ấy nhìn thấy một y tá bế đứa trẻ trên tay mà không lót khăn gì cả. Sau đó, đứa trẻ đã trượt khỏi tay y tá. Vợ tôi quá sợ hãi nên bắt đầu la hét. Y tá đã bịt miệng cô ấy và đe dọa cô ấy phải im lặng".

Ngay sau đó, anh Jeevan Rajput đã tới đồn cảnh sát vùng Chinhat để khiếu nại về vụ việc, cho rằng bệnh viện phải có trách nhiệm đối với cái chết của con mình.

Khi biết tin này, phía bệnh viện đã phủ nhận mọi cáo buộc và nói rằng không có chuyện như vậy xảy ra tại bệnh viện của họ. Tuy nhiên, tới ngày 20/4/2022, kết quả khám nghiệm tử thi lại xác nhận đứa trẻ tử vong do chấn thương vùng đầu, nhân viên điều tra Abhishek Pandey cho biết.

Cảnh sát tin rằng đây là một trường hợp tử vong do sơ suất. Sau đó, vào ngày 24/4/2022, cảnh sát đã lập hồ sơ điều tra vụ việc với cáo buộc các y bác sĩ của bệnh viện đã phạm tội uy hiếp, cố ý gây thương tích làm chết người.

Anh Jeevan Rajput cho biết hiện tại cả gia đình anh đang vô cùng đau đớn và phẫn nộ. Vợ của anh là người chịu tổn thương nặng nề nhất và đang phải nằm viện để điều trị tâm lý.

Đi làm về sớm để bạn gái bất ngờ, chàng trai chết lặng khi thấy cảnh tượng trong nhà trọ
Vừa mở cửa nhà trọ của bạn gái, chàng trai đã chết lặng khi thấy cảnh tượng bên trong, càng bất ngờ hơn trước thái độ của cô bạn gái.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h