Vợ bàng hoàng khi biết danh tính "kẻ thứ ba", càng sốc hơn khi "tiểu tam" tiết lộ bí mật

Khánh Hằng - Ngày 28/04/2022 18:30 PM (GMT+7)

Người vợ đã tới gặp "tiểu tam" để nói chuyện nhưng không ngờ lại biết được một bí mật kinh khủng hơn.

Một người đàn ông tại Đài Loan đã có vợ con nhưng vẫn ra ngoài ngoại tình. Điều gây sốc là đối tượng anh ta ngoại tình lại là đàn ông. Không những thế, người chồng này còn duy trì "tình tay ba" với những người đàn ông khác nhau. Cuối cùng, anh ta đã phải trả giá khi người vợ biết được toàn bộ sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Chen và anh Lin sống tại thành phố Đào Viên, phía tây bắc Đài Loan, đã kết hôn 14 năm và có với nhau một cô con gái. Cuộc sống của cặp đôi tưởng chừng đủ đầy, hạnh phúc nhưng gần đây cô Chen lại cảm thấy chồng mình có nhiều điều kỳ lạ, thường xuyên viện cớ công việc để ra ngoài, lúc nào cũng tỏ ra bận rộn, không còn yêu thương vợ con như trước nữa.

Sau một thời gian theo dõi và điều tra, vào năm 2021, cô Chen đã rất sốc khi phát hiện ra chồng mình có người khác bên ngoài. Tuy nhiên, "kẻ thứ ba" lại không phải một người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung nào cả, mà là một người đàn ông họ Peng. Cô Chen đã vô cùng suy sụp khi biết người chồng đầu gối tay ấp với mình ngoại tình với một người đàn ông khác.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi biết chuyện, cô Chen không vội chất vấn anh Lin mà lại hẹn gặp anh Peng để nói chuyện, thương lượng. Vốn tưởng rằng sẽ có một vụ đánh ghen hoặc tranh cãi nổ ra nhưng không ngờ, anh Peng lại thành thật thú nhận với cô Chen rằng anh ta đã hẹn hò với anh Lin. Cả hai quen nhau thông qua một trang web hẹn hò đồng tính. Sau khi hẹn hò gần một năm, cả 2 đã quan hệ tình dục khoảng 30 lần với nhau.

Anh Peng kể rằng trong khi duy trì tình cảm, anh Lin luôn nói rằng muốn giữ mối quan hệ nghiêm túc với mình, thậm chí còn nhiều lần gửi những tin nhắn ngọt ngào như: "Anh yêu em nhiều lắm, em có biết không", "Anh quan tâm em rất nhiều"... 

Tuy nhiên thời gian gần đây, anh Lin viện cớ bận chăm lo cho gia đình mình và bận rộn công việc đến mức không thể gặp anh Peng. Cho đến một ngày, anh Peng phát hiện người tình của mình đang hẹn hò với một người đàn ông khác họ Guo thì mới biết lý do thực sự. Hóa ra, ngoài việc có vợ con ở nhà, anh Lin đã duy trì mối tình tay ba với anh Peng và anh Guo, đồng thời cũng có hàng tá bạn bè đồng giới khác bên ngoài, còn gửi cả "ảnh nóng" của mình cho họ.

Anh Peng cho biết anh từng đối mặt với anh Lin để nói rõ mọi chuyện, nhưng anh Lin không hề cảm thấy hối hận, ngược lại còn đề nghị hãy duy trì mối tình tay ba với nhau. Anh Peng nói với cô Chen rằng anh ta cũng cảm thấy có lỗi với cô Chen nhưng giờ đây không thể chấp nhận được hành vi của anh Lin nữa. Cuối cùng, cô Chen và anh Peng đã quyết định liên thủ với nhau để "trừng trị" người đàn ông trăng hoa.

Cô Chen đã đệ đơn ly hôn và kiện anh Lin ra tòa, cáo buộc anh ta ngoại tình, xâm phạm nghiêm trọng cuộc hôn nhân của họ, vi phạm luật hôn nhân gia đình. Anh Peng đã ra tòa làm chứng cho điều này, đồng thời cung cấp bản ghi âm những cuộc trò chuyện và những bức ảnh riêng tư của mình với anh Lin để làm bằng chứng.

Khi ra hầu tòa, anh Lin vẫn ngoan cố nói rằng mình và anh Peng chỉ là bạn bè, chưa từng có quan hệ tình dục, đồng thời nói rằng mình chỉ sống nhờ nhà anh Guo chứ không có quan hệ yêu đương với anh ta.

Tuy nhiên, trước những nhân chứng và bằng chứng xác thực, tòa án cho rằng anh Lin đã vi phạm quyền vợ chồng đối với cô Chen, cuối cùng anh ta bị phán quyết phải bồi thường cho cô Chen 200.000 nhân dân tệ (hơn 700 triệu đồng).

Đang sống với chồng mới thì chồng cũ xuất hiện đòi ở chung, người vợ bất lực đuổi không được
Sống chung với 2 đời chồng dưới một mái nhà, người phụ nữ này đã rơi vào tình huống vô cùng khó xử.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình