Tưởng ngồi xem điện thoại, "bàn tay hư" của chàng trai trong phòng gym vạch trần hành động ghê tởm

Ngày 23/05/2019 00:26 AM (GMT+7)

Bức ảnh tưởng chừng bình thường nhưng khi nhìn kỹ hơn, tất cả mọi người đều ghê tởm trước hành động của chàng trai trong bức ảnh.

Ngày nay, rất nhiều chị em đến phòng tập gym để tập luyện, lấy lại vóc dáng cân đối cho cơ thể nhưng nơi này đôi khi cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm và những tình huống éo le như trường hợp dưới đây.

Sự việc xảy ra tại một phòng tập gym có tên Virgin Active thuộc thị trấn Stellenbosch, tỉnh Western Cape, Nam Phi. Sau khi phát hiện ra sự thật về những hành động mà chàng trai kia đang làm, có lẽ tất cả các chị em sẽ phải nghĩ lại về chuyện đi tập gym.

Tưởng ngồi xem điện thoại, amp;#34;bàn tay hưamp;#34; của chàng trai trong phòng gym vạch trần hành động ghê tởm - 1

Bức ảnh tưởng như rất bình thường.

Bức ảnh này được một cư dân mạng đăng tải lên mạng xã hội Twitter với dòng chú thích: "Tôi muốn đánh vào khuôn mặt của người đàn ông này. Chuyện này xảy ra tại phòng tập gym Virgin Active ở Stellenbosch. Hành vi này hoàn toàn rất ghê tởm".

Ban đầu, bức ảnh này trông rất bình thường nhưng khi nhìn kỹ hơn, mọi người mới nhận ra điểm bất thường. Theo người chụp lại bức ảnh này, người đàn ông mặc áo đỏ đang ngồi trên thảm tập, tay phải cầm điện thoại, dường như đang chăm chú xem thứ gì đó. Tuy nhiên sự thật là anh ta đang quay một người phụ nữ đang làm động tác squat trước mặt còn tay trái giấu dưới chiếc khăn, phủ lên chân.

Tưởng ngồi xem điện thoại, amp;#34;bàn tay hưamp;#34; của chàng trai trong phòng gym vạch trần hành động ghê tởm - 2

Thực chất người đàn ông đang quay phim người phụ nữ trước mặt rồi dùng tay "tự sướng".

Tay trái của người đàn ông đã đút vào trong quần của anh ta rồi "tự sướng" ngay khi đang ngồi trong phòng tập gym. Người đăng bức ảnh này lên mạng khẳng định rằng người đàn ông này đang nhắm vào mục tiêu là người phụ nữ sexy trước mặt, lấy hình ảnh cô này để "tự sướng". 

Ngay sau đó, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động ghê tởm của người đàn ông. Truyền thông địa phương cho biết, không lâu sau, phòng tập gym Virgin Active đã lên tiếng phản đối hành vi tình dục của người đàn ông này, đồng thời hủy thẻ thành viên của anh ta. Đại diện phòng gym này cũng cho biết họ không thể chấp nhận những hành động thế này và muốn cấm khách hàng đó vĩnh viễn để tránh gây nguy hiểm cho kháhc hàng khác. Không rõ chính quyền và cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra vụ việc hay chưa.

Vợ chăm đi tập gym và bao cao su trong nhà ít đi, chồng phát hiện bí mật động trời
Thấy vợ ngày nào cũng chăm chỉ đi tập gym và bao cao su trong nhà ngày càng ít đi, người chồng đã cảm thấy nghi ngờ nên lén lấy điện thoại của vợ để...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội