Bạn thân mời làm phù dâu, cô gái suy sụp, khóc ngay tại chỗ khi chứng kiến cảnh hôn nhau

Trương Thi - Ngày 08/11/2023 11:35 AM (GMT+7)

Dù đã biết trước danh tính chú rể của bạn thân, cô gái này vẫn quyết định đến dự buổi lễ. Tuy nhiên, khoảnh khắc nhìn thấy bạn thân và "người lạ từng quen" hôn nhau trên sân khấu, cô gái bật khóc một cách đau lòng.

Mới đây, những hình ảnh về một đám cưới diễn ra ngày 5/11 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhân vật chính trong câu chuyện không phải cô dâu chú rể mà là một cô gái tham dự buổi lễ.

Theo thông tin chia sẻ, cô gái này và bạn trai đã gặp gỡ và yêu nhau ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Khi đó, người bạn thân nhất của cô cũng quý mến chàng trai này và rất ủng hộ mối quan hệ. Hai người họ nhanh chóng quen nhau và trở thành bạn bè.

Cô gái và bạn trai sau nhiều năm bên nhau không tránh khỏi xảy ra những mâu thuẫn. Hai người họ có quãng thời gian thường xuyên cãi vã. Cuối cùng, vì không thể giải quyết được vấn đề, họ quyết định chia tay, kết thúc mối quan hệ 7 năm bên nhau.

Ngần ấy năm bên nhau, không phải nói một câu chia tay là có thể buông bỏ. Trong khi cô gái chưa thể chữa lành vết thương, cô không ngờ bạn trai cũ và bạn thân của mình đã nhanh chóng tổ chức đám cưới. Thậm chí, người bạn thân này còn mời cô làm phù dâu.

Bạn thân mời làm phù dâu, cô gái suy sụp, khóc ngay tại chỗ khi chứng kiến cảnh hôn nhau - 1

Dù cảm thấy rất buồn nhưng cô gái nhận thức rõ hoàn cảnh của mình và không có lý do gì để trách móc bạn thân. Về lý, họ đến với nhau sau khi chia tay nên cô vẫn quyết định tham gia buổi tiệc.

Thế nhưng, khi tận mắt chứng kiến “người lạ từng quen” nay là chú rể của bạn thân đứng trên sân khấu phát biểu, cô gái cảm thấy thực sự khó chịu, nhất là khi các vị khách bắt đầu reo hò và yêu cầu chú rể hôn cô dâu.

Nhìn thấy bạn trai cũ hôn bạn thân, cô gái không kiềm chế được cảm xúc, òa khóc một cách cay đắng ngay trong đám cưới. Cô không biết làm gì hơn là liên tục lau nước mắt. Sự xuất hiện bất ngờ của cô tình cờ bị một người bạn đứng cạnh nhìn thấy nên đã dùng điện thoại di động để ghi lại toàn bộ cảnh tượng.

Bạn thân mời làm phù dâu, cô gái suy sụp, khóc ngay tại chỗ khi chứng kiến cảnh hôn nhau - 2

Khoảnh khắc đau lòng của cô gái này sau đó đã được bạn bè đăng lên mạng. Cư dân mạng cũng bàn tán xôn xao quanh câu chuyện này. Có cư dân mạng cho rằng không còn yêu nữa thì sao phải khóc và còn yêu thì sao lại đẩy anh đến với người khác.

“Thực ra, cô gái này thực sự không nên đến dự đám cưới chút nào chứ đừng nói đến việc làm phù dâu của họ. Thật sự không vui chút nào và cũng không hiểu vì sao người bạn thân lại mời cô làm phù dâu. Chẳng phải quá đáng lắm sao?”

“Bạn trai cũ và bạn thân cưới nhau, chuyện cả đời có thể chóng vánh vậy sao? Có thể họ đã phát sinh tình cảm từ lâu, bạn “mọc sừng” mà không hề biết đó!”

“Dễ là cô bạn thân kia cũng thích anh chàng đó, sau thấy hai người chia tay liền lao vào thế chỗ rồi làm đám cưới nhanh nhất có thể. Như vậy rồi còn cố tình mời cô này làm phù dâu, khẳng định không phải là thiện ý mà nhằm trêu ngươi.”

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, cô gái này quyết định đi dự đám cưới có thể là quyết định sau sự việc này có thể quyết định buông bỏ tất cả và bắt đầu một cuộc sống mới.

Cô dâu biến mất sau 3 ngày kết hôn, chú rể chết ngất khi biết sự thật
Một người đàn ông đã vô cùng bàng hoàng sau khi phát hiện ra người con gái đã khẳng định có thai và làm đám cưới với mình thực chất lại là... một...

Đám cưới

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h