Bản tin tiêu dùng: Kem trứng muối vị lạ "sốt xình xịch", giá chát giới trẻ vẫn lùng mua

Ngày 14/10/2019 11:58 AM (GMT+7)

Kem 2 trứng muối xuất xứ từ Đài Loan mới xuất hiện ở Hà Nội với giá đắt đỏ nhưng vẫn được các “fan cuồng” trứng muối ráo riết lùng mua về thưởng thức.

Kem 2 trứng muối đang "sốt" ở Hà Nội

Gần đây, giới trẻ đang chia sẻ rầm rộ về loại kem 2 trứng muối của Đài Loan mới đổ bộ vào Hà Nội. Vị mặn của trứng muối lạ lẫm trong kem khiến nhiều người tò mò. Giá kem dao động từ 40.000-50.000 đồng/que tuỳ nơi và tuỳ vào số lượng lấy ít hay nhiều.

Giá vàng 14/10: Rời xa mốc 42 triệu đồng/lượng

Mở cửa lúc 8h30 sáng nay (14/10), giá vàng trong nước đều niêm yết ở ngưỡng dưới 42 triệu đồng/lượng. Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,79 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 41,77 triệu đồng/lượng (bán ra).

2 triệu đồng/kg trà hoa tiến vua vẫn không tiếc tiền mua

Trà hoa cúc trắng là sản vật cống vua của Trung Quốc - đang gây sốt, được rao bán khắp các trang mạng có giá dao động từ 1,5-2 triệu đồng/kg, đắt gấp 4-6 lần so với trà hoa cúc Việt Nam. Tuy đắt đỏ nhưng loại trà này vẫn được nhiều người không tiếc tiền mua để thưởng thức và mang đi biếu.

Giá lợn cao kỷ lục và tiếp tục tăng, Việt Nam có nhập khẩu thịt?

Giá thịt lợn tiếp tục tăng mạnh, nhiều tỉnh phía Bắc tiến gần tới giá 70.000 đồng/kg, mức giá cao nhất trong 3 năm nay. Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn đã tính đến các biện pháp bình ổn. Theo đó, sẽ tiếp tục cân nhắc chuyện nhập khẩu thịt lợn, đẩy mạnh tái đàn ở những khu vực an toàn dịch bệnh...

Hồng nội vào mùa, hàng ngoại vẫn đổ về Việt Nam

Năm nay, hồng giòn và hồng chín của Việt Nam số lượng khá dồi dào, giá rẻ khoảng 20.000-35.000 đồng một kg. Thế nhưng, hàng ngoại vẫn dồn dập về Việt Nam. Nhập về với số lượng lớn nhất là hồng giòn Trung Quốc, dáng tròn dẹt, màu sắc bắt mắt, chất lượng quả đồng đều.

Bản tin tiêu dùng: Cam sành nơi 17.000 đồng/kg, nơi tăng vọt 90.000 đồng/kg khiến chị em hoang mang
Cam sành là loại cam được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà và giàu vitamin. Thế nhưng, hiện nay trên thị trường, giá cam sành đang có sự...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tiêu dùng thông minh