Bạn trai "bà trùm ma túy” khét tiếng tiết lộ người tình nhu cầu cao, tìm mọi cách để “vui vẻ” ngay trong tù

Trương Thi - Ngày 30/01/2024 18:34 PM (GMT+7)

Người đàn ông này là người tình duy nhất của “nữ hoàng ma túy” Griselda Blanco mà không giết người hoặc bị sát thủ giết chết.

Cuộc tình với “trùm ma túy” khét tiếng đằng sau song sắt

Giờ đây, Charles Cosby đã tiết lộ lý do anh phải lòng Griselda Blanco, nữ tỷ phú người Colombia khi anh bắt đầu viết thư cho bà trong tù vào năm 1991.

Charles Cosby, một người từng buôn ma túy, cho biết “bà trùm ma túy” Blanco là người cuồng tình dục. Ngay cả khi ở trong tù, điều này không thể làm khó Blanco khi bà thường xuyên trả tiền cho lính canh tại nhà tù ở Mỹ để có thể “vui vẻ” với người tình trong tủ đựng chổi của nhà tù.

Blanco bị bắt năm 1985 ở tuổi 42 và được thả năm 2004 vì lý do sức khỏe sau khi bị đau tim. Với Charles Cosby, bà là một người hôn rất giỏi với vẻ ngoài dịu dàng. Nhưng Cosby cũng thừa nhận người tình cao 1m5 đã cố gắng giết mình sau khi phát hiện ra anh đang hẹn hò với một người phụ nữ khác. Sau đó, họ đã có cuộc tranh cãi lớn trong tù vào năm 1997 và chấm dứt mối quan hệ.

Trong 300 lần gặp gỡ bạn trai ở tù, Griselda Blanco luôn xuất hiện trong trang phục hàng hiệu, trang điểm và dùng nước hoa.

Trong 300 lần gặp gỡ bạn trai ở tù, Griselda Blanco luôn xuất hiện trong trang phục hàng hiệu, trang điểm và dùng nước hoa. 

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Cosby (56 tuổi) cho biết: “Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau là khi tôi mới ngoài 20 và cô ấy đã ngoài 40, một phụ nữ lớn tuổi nhưng rất hấp dẫn.

Cô ấy có đôi mắt màu hạt dẻ, nụ cười xinh đẹp và lúm đồng tiền sâu trên má. Lần đầu gặp nhau, tôi đã thấy rất kỳ lạ. Không biết bạn đã từng đến buổi hòa nhạc của Rolling Stones chưa nhưng lượng điện trong người tôi khi đó phải tương đương như vậy.”

Trước những buổi gặp mặt Cosby, Blanco đều hối lộ các lính canh để có thể dùng nước hoa, trang điểm và mặc quần áo của mình thay vì mặc đồ của tù nhân. Nhớ về cuộc gặp gỡ đầu tiên đó, Cosby nói:

“Cô ấy mặc một chiếc áo khoác lụa in họa tiết, quần len và đi giày cao gót. Blanco ăn mặc rất sang trọng với son môi, má hồng và nước hoa Paloma Picasso yêu thích. Chúng tôi đã nói chuyện một lúc và có sự kết nối tuyệt vời.

Sau đó, cô ấy hẹn người đưa tôi vào một căn phòng phía sau, nơi giống như nhà kho. Trong đó có một chiếc giường gấp và khi tôi đến, Griselda đang khỏa thân nằm trên đó.”

Những cuộc truy hoan

“Chúng tôi quan hệ trong khoảng 15 hoặc 20 phút. Mỗi lần như vậy sẽ tốn 1.500 USD và cô ấy đều là người trả. Thực sự không hề lãng mạn chút nào nhưng cô ấy là thần tượng của tôi nên tôi chỉ muốn ở bên cô ấy”, Cosby nói.

Blanco lúc đó nổi tiếng với cái tên “Pablo Escobar phiên bản nữ”. Từ một sát thủ trẻ nhỏ và móc túi ở thành phố Medellin của Colombia đến người đứng đầu một băng đảng ma túy khét tiếng. Thậm chí, “trùm ma túy” Colombia Escobar được cho là đã từng nói: “Người duy nhất tôi từng sợ hãi là một phụ nữ tên Griselda Blanco”.

“Trùm ma túy” Colombia Escobar được cho là đã từng nói: “Người duy nhất tôi từng sợ hãi là một phụ nữ tên Griselda Blanco”.

“Trùm ma túy” Colombia Escobar được cho là đã từng nói: “Người duy nhất tôi từng sợ hãi là một phụ nữ tên Griselda Blanco”.

Griselda Blanco bị lạm dụng tình dục từ khi còn nhỏ và được cho là đã từng làm gái mại dâm dù bà luôn phủ nhận điều này. Blanco kết hôn với người chồng đầu tiên Carlos Trujillo khi còn là một thiếu niên và có với nhau 3 cậu con trai. Blanco tâm sự với người tình rằng chồng cũ của mình đã chết vì ung thư nhưng có rất nhiều thông tin cho rằng bà chính là người đã giết ông.

Ở tuổi 20, Blanco kết hôn với Alberto Bravo, người đã dẫn bà đến con đường buôn bán ma túy. Năm 1964, họ nhập cư bất hợp pháp vào New York, sử dụng giấy tờ giả và bắt đầu xây dựng một mạng lưới buôn bán cocaine khổng lồ vào những năm 70 và 80.

Vào thời điểm Blanco bị bắt năm 1985 và chịu án 15 năm vì buôn bán ma túy, bà đang sống ở Miami và tổ chức các cuộc truy hoan ma túy tại biệt thự South Beach của mình. Để giành quyền kiểm soát hoạt động buôn bán ma túy, bà trùm này đã ra lệnh vô số vụ giết người. Đường dây của bà được cho là kiếm được 63 triệu bảng (1.950 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) mỗi tháng vào thời kỳ đỉnh cao.

Trong những năm mòn mỏi đằng sau song sắt nhà tù, Blanco đã tâm sự với Cosby về những năm đầu đời của mình. Cosby đã kể lại trong cuốn sách của mình:

“Cô ấy kể với tôi rằng tuổi thơ của cô ấy rất khó khăn và cô ấy phải giết người để kiếm sống. Đó là một thời kỳ bạo lực và không có các chương trình phúc lợi xã hội, nếu cha mẹ hoặc con cái không làm việc thì sẽ không có cái để ăn.

Rất nhiều trong số bạn cùng chơi của cô ấy là những đứa trẻ bặm trợn, luôn mang theo súng. Khi tròn 12 tuổi, Blanco đã giết 4 hoặc 5 người. Vụ giết người đầu tiên là khi cô ấy 11 tuổi và người bị giết là một đứa trẻ cùng tầm tuổi. Họ đã bắt cóc đứa trẻ và muốn gia đình khá giả kia đưa tiền chuộc nhưng họ không trả tiền nên Blanco đã bắn cậu bé.

Blanco máu lạnh nhưng điều đó không làm tôi thất vọng vì đó cũng là thế giới của tôi. Tôi không nói đó là tình yêu sét đánh nhưng giữa chúng tôi có sự hấp dẫn và tôn trọng lẫn nhau.

Tính cách của Blanco cũng rộng rãi như bang California vậy. Có lúc cô ấy ăn nói nhẹ nhàng, có lúc rất nghiêm nghị nhưng luôn lịch sự. Lần đó khi mẹ tôi bị bệnh nặng tưởng không thể qua khỏi, Blanco khi biết chuyện đã khóc và nói rằng: “Em rất yêu mẹ của anh, em sẽ cầu nguyện cho bà khỏi bệnh”.

Cô ấy luôn tốt bụng như vậy và không bao giờ vì khối tài sản khổng lồ của mình mà hành động như thể bản thân giỏi hơn người khác. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui khi bên nhau.”

Không tiếc tiền cho người tình

Cosby chia sẻ, khi hai người đến với nhau, “nữ hoàng ma túy” đã quá tuổi để có con nhưng họ đã nói với nhau về hôn nhân trong tương lai, cùng nhau chuyển đến Colombia sau khi Blanco được thả.

“Cô ấy chưa bao giờ thực sự nói về tiền bạc vì cô ấy nói rằng thật khó để nói về điều đó dù cô ấy là một tỷ phú. Trong 300 lần gặp nhau, cô ấy chưa bao giờ mặc quần áo tù nhân mà luôn xuất hiện trong trang phục hàng hiệu.

Cô ấy là một người hay cho đi, sẽ làm tôi ngạc nhiên với những món quà đắt tiền như chiếc Rolex trị giá 20.000 USD (488 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) hay chiếc Mercedes trị giá 55.000 USD (1,3 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại)… và cả quà cho gia đình tôi nữa”, Cosby nhớ lại.

Blanco đã bắn chết người chồng thứ hai Alberto vào năm 1975 trong một cuộc tranh cãi khi cho rằng chồng đang ăn trộm tiền của mình. 8 năm sau, người chồng thứ ba của bà là Dario Sepulveda bị ám sát sau khi bắt cóc con trai của họ trong một cuộc tranh chấp quyền nuôi con. Điều này khiến bà có biệt danh là “Góa phụ đen”.

Cosby cho biết người tình từng thuê người giết mình khi phát hiện anh gặp gỡ người phụ nữ khác.

Cosby cho biết người tình từng thuê người giết mình khi phát hiện anh gặp gỡ người phụ nữ khác. 

Bản thân Cosby cũng tạo cho mình thói quen mặc áo chống đạn sau khi xác lập mối quan hệ với bà trùm này.

“Khoảng một năm sau khi bắt đầu mối quan hệ, cô ấy đã cố giết tôi bằng cách thuê sát thủ sau khi phát hiện tôi gặp gỡ một phụ nữ tóc vàng tên là Amber. Khi tôi đang dừng đèn đỏ, một người lạ mặt đã dừng xe cạnh tôi và bắn. Chiếc áo chống đạn đã giúp tôi sống sót qua 4 viên đạn đó”, Cosby nói.

Ngay sau đó, Cosby đến tù thăm Blanco và giữa hai người xảy ra cuộc cãi vã lớn. Cặp đôi nhanh chóng chia tay. 5 năm sau, vào năm 2002, Blanco lên cơn đau tim trong tù. Sau khi ra tù năm 2004, bà bị trục xuất đến Medellín và bị giết vào năm 2012 bởi một tay súng lái mô tô. Lý do cho vụ giết người của bà chưa bao giờ được xác định.

Qua đêm với người phụ nữ nóng bỏng, nhân viên giao hàng bàng hoàng phát hiện danh tính người tình
Cuộc gặp gỡ tình cờ với một người phụ nữ lớn tuổi đã đưa chàng trai giao hàng siêu thị trẻ tuổi đến từ Brooklyn bước chân vào con đường trở thành một...

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự