Phát hiện bạn gái ngủ say trên giường với người đàn ông lạ, chàng trai phản ứng bất ngờ

Ngày 15/03/2020 11:00 AM (GMT+7)

Hành động bất ngờ của chàng trai đã gây "bão" cộng đồng mạng, nhận về nhiều bình luận trái chiều.

Việc phát hiện người yêu ngoại tình với người khác thật chẳng dễ chịu gì thế nhưng mới đây, một chàng trai người Mỹ còn tận mắt chứng kiến cảnh bạn gái mình "lên giường" với người đàn ông khác ngay tại nhà mình. Sau đó, cách xử lý của chàng trai đã khiến dân mạng "dậy sóng".

Anh Duston Holloway, 23 tuổi, sống tại thành phố Emory, bang Texas, Mỹ, có một cô bạn gái xinh đẹp và hết sức ngọt ngào. Tình yêu của cặp đôi vẫn tốt đẹp cho tới một ngày, anh Duston trở về nhà vào buổi tối và sốc nặng khi phát hiện cô bạn gái đang nằm trên giường với một người đàn ông khác ngay tại nhà mình. Cả hai người họ dường như vừa quan hệ tình dục và đang ngủ say tới mức không biết gì.

Phát hiện bạn gái ngủ say trên giường với người đàn ông lạ, chàng trai phản ứng bất ngờ - 1

Phát hiện bạn gái ngủ say trên giường với người đàn ông lạ, chàng trai phản ứng bất ngờ - 2

Anh Duston về nhà thì phát hiện bạn gái đang nằm trên giường với người đàn ông khác.

Vô cùng tức giận và ghen tuông thế nhưng khi ấy, anh Duston lại không hề chửi bới hay đánh ghen gì cả. Chàng trai 23 tuổi đã nghĩ ra một cách trả thù vô cùng "ngọt ngào". Duston đã chụp lại bức ảnh cô bạn gái đang ngủ với người đàn ông khác, thậm chí còn chụp ảnh tự sướng bản thân với hình ảnh cặp đôi phản bội mình ở phía sau, rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Duston viết trên trang cá nhân của mình: "Khi bạn về nhà và thấy một người đàn ông khác đang nằm trên giường với người bạn yêu. Đàn ông tốt chỉ xứng đáng với những người phụ nữ tốt".

Chẳng mấy chốc, bài đăng của anh Duston đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Khi được một cư dân mạng hỏi về cảm giác khi phát hiện bản thân bị "cắm sừng", anh Duston thành thực chia sẻ rằng ngay khoảnh khắc đó, anh đã muốn đánh thức bạn gái và người đàn ông kia dậy để chửi mắng và buộc tội.

Phát hiện bạn gái ngủ say trên giường với người đàn ông lạ, chàng trai phản ứng bất ngờ - 3

Anh Duston và bạn gái trước khi chia tay.

"Nhưng cuối cùng tôi chỉ bình tĩnh chụp lại vài bức ảnh rồi bước đi như một ông chủ. Thật ra, tôi đã chạm vào cô ấy để đánh thức nhưng cô ấy vẫn ngủ say bất tỉnh. Tôi đã định hỏi đây có phải phòng ngủ dự phòng không và người đàn ông kia muốn một bữa sáng như thế nào", anh Duston nói. Tất nhiên sau đó, anh Duston cũng đã chia tay với cô gái này.

Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy hả hê trước hành động của Duston và cho rằng cô bạn gái của anh xứng đáng nhận kết cục này vì đã "bắt cá hai tay". Cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Duston: "Chúc mừng vì bạn đã tống khứ được một cô gái không tốt", "Như này mới gọi là trả thù chứ", "Để xem cô gái kia giấu mặt vào đâu", "Tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được một cô bạn gái khác tốt hơn trong tương lai"... Bên cạnh đó, vẫn có một số người cho rằng anh Duston không nên tung ảnh bạn gái lên mạng xã hội vì xâm phạm quyền riêng tư.

Bất ngờ đến ký túc xá để chúc mừng sinh nhật bạn gái, chàng trai nhận cái kết không tưởng
Vì muốn tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật của bạn gái, chàng trai đã đến ký túc xá của cô mà không hề thông báo trước, nào ngờ lại chứng kiến cảnh...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội