Báo Tây Ban Nha tiết lộ thêm tình tiết trong vụ 2 nghệ sĩ Việt bị cô gái người Anh tố cưỡng hiếp

DOÃN KỲ - Ngày 02/07/2022 17:58 PM (GMT+7)

Theo thông tin trên tờ Majorca Daily Bulletin, sau khi mọi người phát hiện cô gái Anh bị cưỡng hiếp, một số du khách người Đức và bồi bàn tại khách sạn đã cố gắng cầm chân 2 người đàn ông Việt, đợi cảnh sát tới bắt giữ.

Trong vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt giữ tại Tây Ban Nha với cáo buộc tấn công tình dục một cô gái người Anh 17 tuổi, báo Tây Ban Nha tiếp tục đưa thêm một số chi tiết.

Tờ báo địa phương Majorca Daily Bulletin cho biết, 2 người đàn ông Việt Nam bị bắt giữ bao gồm một nhạc sĩ và một diễn viên, lần lượt 42 và 37 tuổi, là những người có tên tuổi tại quê nhà. Vào ngày 25/6 vừa qua, 2 nghệ sĩ này đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục một cô gái người Anh 17 tuổi.

Cáo buộc cho rằng 2 người đàn ông này đã gặp cô gái 17 tuổi tại một nhà hàng ở Andratx, thuộc đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Sau đó, họ đã đưa cô gái vào khách sạn, nơi họ cưỡng hiếp cô gái. Cô gái đã cố gắng bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc, quay trở lại nhà hàng, thông báo cho người dì của mình và người dì của nạn nhân đã nhanh chóng gọi cảnh sát.

Đảo Mallorca

Đảo Mallorca

Rất nhanh sau đó, những người xung quanh cũng nghe tin về vụ việc và phát hiện ra tung tích của 2 người đàn ông Việt Nam. Một số du khách người Đức và bồi bàn tại khách sạn đã cố gắng cầm chân và khống chế 2 người đàn ông để họ không thể chạy trốn. Khoảng 30 phút sau, cảnh sát đã tới và bắt giữ 2 người đàn ông này.

Vào ngày 28/6, 2 người đàn ông Việt Nam đã hầu tòa. Sau đó, họ được tại ngoại nhưng bị thu giữ hộ chiếu, bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong thời gian điều tra hình sự. Cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính của 2 người đàn ông này.

Theo lời khai của cô gái, cô gặp 2 người đàn ông Việt Nam tại một nhà hàng vào tối 24/6, cùng nói chuyện và uống với nhau. Sau đó, 3 người ra bãi biển và trở nên thân mật. Họ vào phòng khách sạn của một trong 2 nghệ sĩ, nơi cô gái khẳng định vụ cưỡng hiếp đã xảy ra. Cô gái nói với cảnh sát rằng 2 người đàn ông ép buộc cô, rồi bắt cô tắm để rửa sạch dấu vết. Cô gái cũng đã được cảnh sát đưa tới Bệnh viện Son Espases để kiểm tra.

Sau khi đưa lời khai đầy đủ cho cảnh sát, nạn nhân và gia đình đã rời khỏi đảo Mallorca vào ngày 28/6. 

Tội tấn công tình dục ở Tây Ban Nha bị phạt tù bao nhiêu năm?
Trước đây, luật pháp Tây Ban Nha quy định rằng phải có bằng chứng cho thấy nghi phạm dùng bạo lực hoặc đe dọa nạn nhân thì mới được coi là tấn công...

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự