Bắt 2 nghi phạm vụ giang hồ đất Cảng nổ súng chết người

Ngày 03/09/2016 17:16 PM (GMT+7)

Công an Hải Phòng đã bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng bắn chết người trong lúc 2 nhóm côn đồ hỗn chiến ở khu vực ngã tư Quán Toan.

Liên quan đến vụ nổ súng bắn tử vong anh Bùi Đình Trọng (33 tuổi, ở phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) ở khu vực gần ngã tư Quán Toan, ngày 3.9, một cán bộ điều tra Công an TP.Hải Phòng cho biết, đã bắt khẩn cấp 2 nghi phạm gây ra vụ việc.

Các đối tượng bị bắt là Phạm Văn Cường (24 tuổi, ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng) và Vũ Văn Thăng (23 tuổi, xã An Hưng, huyện An Dương, Hải Phòng).

Cả Cường và Thăng đều là đối tượng có “số má”. Cường có 1 tiền án 18 tháng tù treo và đang trong thời gian thử thách, trong khi Thăng có 1 tiền án về tội không tố giác tội phạm.

Bắt 2 nghi phạm vụ giang hồ đất Cảng nổ súng chết người - 1

Khu vực xảy ra vụ nổ súng làm 1 người chết ở Hải Phòng.

Theo điều tra ban đầu của Công an TP.Hải Phòng, khoảng 22h50 ngày 30.8, tại khu vực ngã tư Quán Toan có 2 xe ô tô va chạm giao thông. Hai nhóm thanh niên trên hai xe ô tô sau đó xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Trong lúc hai nhóm thanh niên ẩu đả, một số đối tượng dùng súng bắn anh Bùi Đình Trọng bị thương. Anh Trọng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp nhưng đến 23h20 cùng ngày thì tử vong.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Hải Phòng đã tới hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Hải Phòng đã xác định, Cường và Thăng nghi phạm gây ra vụ nổ súng nên đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp vào rạng sáng nay. Cơ quan điều tra đã thu giữ 2 khẩu súng K54 và K59 các đối tượng sử dụng khi gây án.

Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự