Bắt cóc con hàng xóm về nuôi vì thấy bé quá đáng yêu

Ngày 19/09/2015 11:24 AM (GMT+7)

Người phụ nữ này từng đề nghị trả cho mẹ em bé mỗi tháng 300 đô (hơn 6 triệu VNĐ) để được nuôi em bé nhưng bị mẹ em từ chối, vì thế, bà thế mới nghĩ ra kế bắt cóc con hàng xóm.

Mới đây, một người phụ nữ Đài Loan đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội bắt cóc trẻ em. Đại diện cảnh sát ở Yilan (Đài Loan) cho biết, người phụ nữ 51 tuổi này tin rằng cậu bé 6 tháng tuổi con nhà hàng xóm là đứa bé xinh đẹp nhất mà bà ta từng thấy trong đời.

Bắt cóc con hàng xóm về nuôi vì thấy bé quá đáng yêu - 1

Cô Yu và con trai, bên phải là hình minh họa vụ bắt cóc.

Người phụ nữ này đã yêu thích cậu bé ngay từ lần gặp đầu tiên và lập tức muốn đứa bé trở thành con của mình. Bà đã nhiều lần đề nghị, gạ gẫm mẹ em bé, hứa trả cho cô 300 đô la mỗi tháng để được nhận nuôi bé trai. Ban đầu, cô Yu – mẹ bé trai 6 tháng - cho rằng bà hàng xóm nói đùa nên chỉ cười cho qua, sau này, khi thấy bà nhắc đi nhắc lại nhiều lần, cô đã kiên quyết từ chối.

Không thuyết phục được cô Yu, người phụ nữ này đã lên kế hoạch bắt cóc con hàng xóm. Một ngày, bà sang nhà cô Yu chơi rồi lừa cô uống cốc nước có chứa sẵn thuốc ngủ. Sau khi uống xong, cô Yu ngủ thiếp đi. Khi tỉnh dậy, cô đã không còn thấy bà hàng xóm và con trai của mình đâu nữa. Đoán được rằng bà hàng xóm đã bắt cóc con, cô vội vàng đi báo cảnh sát.

Lục soát nhà nghi phạm, cảnh sát ngay lập tức nhìn thấy em bé 6 tháng tuổi. Khi bị thẩm tra, nghi phạm khai báo rằng do từng bị sẩy thai nên khi nhìn thấy con trai chị Yu, bà ta đã nghĩ tới đứa con đã mất của mình. Hiện tại, người phụ nữ này đã bị giam giữ vì tội cố ý bắt cóc.

Theo Như Nguyệt (Tomonews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em