Bắt được hung thủ giết người chặt xác bỏ bao tải

Ngày 01/10/2014 12:11 PM (GMT+7)

Cơ quan công an đã xác định được hung thủ giết người chặt xác bỏ bao tải vào sáng 1-10 trên đường Võ Văn Kiệt, quận 1- TP.HCM.

Nạn nhân và hung thủ sống chung nhà. Kẻ thủ ác từng có 1 tiền án liên quan đến ma túy.

Theo thông tin mới nhất mà phóng viên nhận được, hung thủ giết người chặt xác bỏ bao tải trên đường Võ Văn Kiệt sáng 1-10 tên Đặng Văn Tuấn (SN 1970). Tuấn từng có 1 tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, bị xử 7 năm tù và ra tù được 1 năm nay.

Bắt được hung thủ giết người chặt xác bỏ bao tải - 1

Hiện trường vụ án.

Theo những người dân trong hẻm TK 53 Võ Văn Kiệt (quận 1), vài ngày trước có nghe mùi hôi thối phát ra từ nơi Tuấn cư ngụ. Người dân hỏi thăm nhưng Tuấn nói không có gì.

Sau khi xác chết bị cưa đôi được phát hiện trên đường Võ Văn Kiệt vào sáng nay, qua điều tra, cơ quan công an nghi ngờ Tuấn nên tìm đến nhà. Khi lực lượng công an đến nơi, căn nhà Tuấn đã bị khóa. Ở bên trong nhà, Tuấn thều thào nói vọng ra "Các anh cứ mở đi tôi không ra nổi" rồi quẳng chìa khóa ra ngoài.

Công an mở cửa vào nhà thì thấy Tuấn nằm ở góc nhà, xung quanh đầy máu, cổ tay của Tuấn bị cứa. Cơ quan điều tra cũng phát hiện trong nhà đầy mùi dầu hôi phù hợp với mùi dầu hôi trong bao tải đựng xác người.

Còn người phụ nữ bị giết rồi chặt xác được xác định tên là Hạnh (SN 1971, hành nghề bán vé số). Theo người dân sống trong hẻm, bà Hạnh đã có 1 đời chồng và 2 con, sau đó bỏ chồng quen em trai của Tuấn cách đây vài năm. Đến khi Tuấn ra tù, bà Hạnh đến sống chung nhà với anh em Tuấn.

Hiện nguyên nhân khiến Tuấn ra tay giết người vẫn đang được cơ quan CSĐT Công an quận 1 phối hợp với Công an TP HCM tiến hành điều tra.

Theo T.Tiến (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot