Bắt gặp em gái hôn người đàn ông lạ, người chị lập tức báo với em rể, kết cục tan nát gia đình

DOÃN KỲ - Ngày 11/06/2022 18:35 PM (GMT+7)

Cho rằng em gái ngoại tình, người chị lập tức về báo với em rể vì không muốn em gái mình phạm phải sai lầm lớn.

Một người phụ nữ Đài Loan đã hẹn hò với người đàn ông khác bên ngoài, nào ngờ lại bị chính chị gái bắt gặp. Thay vì khuyên nhủ và can ngăn em gái, người chị này lại lập tức kể chuyện cho em rể, cuối cùng cặp vợ chồng này đã tan vỡ.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Hu và chồng kết hôn vào năm 1998, sống tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Cặp vợ chồng này có cuộc sống hôn nhân khá êm ấm, kinh tế cũng khá giả, không phải lo nghĩ nhiều. Thế nhưng chính cuộc sống nhàm chán đó lại khiến cô Hu cảm thấy chán nản, không còn tình cảm với chồng nữa.

Cách đây vài năm, vợ chồng cô Hu đã quen biết với một người đàn ông họ Yu thông qua lời giới thiệu của mẹ cô Hu. Ông Yu hơn vợ chồng cô Hu nhiều tuổi nhưng đã nhanh chóng trở nên thân thiết, còn giúp cặp đôi rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ được rằng cô Hu và ông Yu đã để ý nhau và nảy sinh tình cảm nam nữ với nhau bất chấp luân thường đạo lý.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vào tháng 8/2020, cô Hu và ông Yu đã cùng nhau ra ngoài hẹn hò. Khi cả 2 đang âu yếm hôn nhân trong ô tô, đúng lúc này người chị gái của cô Hu lại đi ngang qua và chứng kiến tất cả. Người chị gái lập tức đập cửa kéo em gái ra rồi hỏi: "Em có biết em đang làm gì không?", thế nhưng cô Hu vẫn một mực biện minh mình chỉ đang bàn chuyện công việc. Mãi sau đó, cô Hu mới đành thú nhận chuyện ngoại tình với chị gái.

Biết được sự thật này, người chị gái không đi khuyên bảo cô Hu mà lại nhanh chóng kể mọi chuyện với em rể. Chồng cô Hu rất sốc khi biết chuyện, tức giận khi bản thân bị "cắm sừng" nên đã nộp đơn kiện lên tòa án, yêu cầu ly hôn và tố cáo mối quan hệ bất chính của vợ.

Tại phiên tòa xét xử, ông Yu bao biện rằng bản thân biết rõ cô Hu là người phụ nữ có gia đình. Đúng là họ có đi chơi riêng với nhau nhưng không hề có quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, chị gái của cô Hu đã ra làm chứng và bác bỏ lời nói của ông Yu, kể rằng tận mắt mình đã nhìn thấy em gái với ông Yu đang ôm hôn nhau, còn chụp lại ảnh làm bằng chứng. Người chị gái cũng nói rằng đã nhiều lần nhìn thấy cô Hu và ông Yu ra vào khách sạn với nhau, sống cùng nhau ít nhất 1 tháng trước khi bị phát giác. Vì không muốn em gái phạm phải sai lầm lớn nên người chị gái mới kể hết với em rể.

Sau khi thẩm phán Tòa án thành phố Cao Hùng điều tra, họ đã tìm thấy nội dung cuộc trò chuyện giữa cô Hu với ông Yu, chứng minh họ thực sự ngoại tình với nhau. Cô Hu từng gửi cho tình nhân những tin nhắn với nội dung: "Em đã lãng phí 30 năm tuổi trẻ của mình cho một người đàn ông và bây giờ em chỉ cần một người ở bên cạnh", "Em thực sự không thể quay trở lại, bất kể những đứa trẻ có nghĩ gì", "Mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta"...

Cuối cùng, tòa án phán quyết cô Hu đã có mối quan hệ bất chính với ông Yu, phản bội lòng tin của người chồng nên đồng ý cho cặp đôi ly hôn, đồng thời cô Hu phải bồi thường cho chồng cũ 350.000 nhân dân tệ (hơn 1,2 tỷ đồng).

Dùng biện pháp nhưng vợ vẫn có thai, chồng lặng lẽ đem các con đi xét nghiệm ADN, sững sờ khi nhận kết quả
Nghi ngờ sự chung thủy của vợ, người chồng đã đem các con đi xét nghiệm ADN, kết quả trả về khiến anh hoàn toàn chết lặng.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo CP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h