Bắt gặp vợ trong ô tô với trai lạ, chồng đánh ghen còn bị vợ phản đòn khiến người chứng kiến tròn mắt

Phú Nguyễn - Ngày 26/03/2024 14:00 PM (GMT+7)

Bắt gặp vợ đi với trai lạ, anh chồng lao ra đánh ghen nhưng phản ứng của người vợ khiến anh rất sốc và tức giận.

Mỗi người đều có những cảm nhận khác nhau về hôn nhân. Có người sẽ cảm thấy hạnh phúc sau khi kết hôn, có người lại cảm thấy chán nản vì đã lấy nhầm người. Cuộc hôn nhân kết thúc đa phần vì người trong cuộc không còn tình cảm với nhau hoặc người khác phản bội, ngoại tình.

Câu chuyện của cặp vợ chồng ở Sơn Đông (Trung Quốc) mới đây là một ví dụ. Ở Lâm Nghi, Sơn Đông, một người phụ nữ đang đi mua sắm với một người đàn ông lạ thì bị chồng bắt gặp. Dù khi đó cả hai đang ngồi trên xe ô tô nhưng chồng cô vẫn phát hiện ra.

Bắt gặp vợ ngoài tình với trai lạ trên phố, người đàn ông tức giận nhưng giọng điệu vẫn rất khiên tốn, tỏ ra quan tâm và lo lắng cho vợ

Bắt gặp vợ ngoài tình với trai lạ trên phố, người đàn ông tức giận nhưng giọng điệu vẫn rất khiên tốn, tỏ ra quan tâm và lo lắng cho vợ

Thấy vợ hẹn hò sau lưng mình, người chồng vô cùng đau lòng và tức giận. Anh dừng lại yêu cầu vợ giải thích. Người vợ xuống xe, cãi nhau với chồng trên đường. Anh chồng rất tức giận nhưng giọng điệu lại khiêm tốn vì rất quan tâm vợ và lo lắng cô ta sẽ bỏ mình.

Qua cuộc trò chuyện, người chứng kiến biết được, cặp vợ chồng này lấy nhau nhiều năm, có 3 người con chung. Người vợ có vẻ không ưa chồng và hiện đang có tình cảm ngoài luồng với một người đàn ông khác.

Người chồng thực sự nhận thấy sự thay đổi của vợ từ lâu nhưng vì không có bằng chứng nên không làm gì được. Ai ngờ, lần này, chính mắt anh chứng kiến vợ đi với người đàn ông khác.

Trước những lời tố cáo của chồng, người vợ không chịu thừa nhận mà còn nói chồng ghen tuông vô cớ. Cô còn không cảm thấy xấu hổ trước ánh mắt tò mò của người xung quanh. Nghe vợ nói vậy, anh chồng rất tức giận và đau khổ, chỉ biết trút giận lên người đàn ông lạ mặt kia. Trong khi đó, nhân tình của vợ ngồi im trong xe, không dám lên tiếng.

Thái độ của người vợ khiến tất cả những người chứng kiến choáng váng, dường như cô không ưa chồng và công khai bảo vệ nhân tình

Thái độ của người vợ khiến tất cả những người chứng kiến choáng váng, dường như cô không ưa chồng và công khai bảo vệ nhân tình

Nhưng ai có thể ngờ rằng, vợ lại đứng ra bảo vệ nhân tình ngay trước mặt chồng. Anh chồng nói với kẻ thứ ba: "Anh là kẻ vô liêm sỉ. Tại sao anh lại dan díu với vợ tôi. Anh không biết chúng tôi đã có 3 mặt con à?".

Sự việc xảy ra trên đường phố nên thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Đám đông chứng kiến  tỏ ra đồng cảm với người chồng bị phản bội. "Theo tôi, anh chị nên đưa nhau về nhà, nói chuyện nghiêm túc lại mọi chuyện và bàn bạc cách giải quyết. Nếu hai người thực sự có 3 đứa con, tôi vẫn đề nghị vợ quay về bên gia đình, cho các con một tổ ấm trọn vẹn", một người bình luận.

Một số ý kiến khác lại cho rằng, hôn nhân không có chỗ cho kẻ phản bội. Nếu người vợ đã yêu người khác thì để cô ta ra đi và đừng cho cô ta gặp con nữa. Hiện câu chuyện vẫn gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Nghi chồng ngoại tình, vợ điều 2 ô tô vượt gần 100km để đánh ghen
Nghi ngờ chồng ngoại tình với người phụ nữ khác, Xuyến đã kéo theo anh em, bạn bè vượt gần 100km để đánh ghen.

Chuyện nghề Gen Z

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình