Cô giáo tiểu học "tằng tịu" với đồng nghiệp nam để đổi lấy thành tích ở trường, lời thú nhận khiến phụ huynh bất bình

Phú Nguyễn - Ngày 20/10/2023 18:00 PM (GMT+7)

Là giáo viên tiểu học nhưng người phụ nữ họ Chu không ngần ngại công khai lên mạng xã hội rằng mình là người có nhu cầu sinh lý cao, thích cảm giác lạ trong tình yêu.

Chính vì vậy, cô Chu (29 tuổi, giáo viên tiểu học) sống tại Giang Tô (Trung Quốc) chưa bao giờ thỏa mãn với mối quan hệ hiện tại. Dù có bạn trai nhưng trong lòng cô luôn tơ tưởng đến người đàn ông khác và nhiều lần lừa dối bạn trai của mình.

Trang 163 đưa tin, cô Chu chia sẻ, đời sống tình cảm của mình khá phong phú, nhiều màu sắc. Cô có không ít bạn trai và người nào cũng từng bị cô lừa dối. Cô luôn không hài lòng khi chỉ dừng chân ở một người, một mối quan hệ. Cuộc phiêu lưu tình cảm diễn ra liên tục dù nữ giáo viên mới 29 tuổi.

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn là chính cô Chu lại đăng tải nội dung này lên mạng xã hội với mục đích hối lỗi với bạn trai. Dù vậy, người ta không hề thấy được sự hối hận qua những dòng chia sẻ của cô.

Cô Chu thừa nhận dù có bạn trai nhưng trong lòng cô luôn tơ tưởng đến người đàn ông khác và nhiều lần lừa dối bạn trai của mình. (Ảnh minh họa)

Cô Chu thừa nhận dù có bạn trai nhưng trong lòng cô luôn tơ tưởng đến người đàn ông khác và nhiều lần lừa dối bạn trai của mình. (Ảnh minh họa)

Cô giáo Chu bày tỏ lời xin lỗi với bạn trai hiện tại vì trong thời gian yêu nhau, cô đã nhiều lần bí mật thuê phòng với người khác. Đầu tháng 2/2023, chỉ trong 5 ngày, cô thuê nhà nghỉ qua lại với người khác 2 lần. Trước người bạn trai hiện tại, cô Chu từng yêu 5-6 người đàn ông khác. Tất cả những người này đều không chịu được tính khí của cô và chấp nhận chia tay khi biết bạn gái phản bội mình.

Người bạn trai hiện tại là người tốt bụng, hiền lành và hết sức tin tưởng bạn gái. Anh thậm chí còn qua lại gia đình cô và được người thân của cô coi như người trong nhà. Dù vậy thì người phụ nữ này vẫn không hề hối cải, tiếp tục thói lăng nhăng, quan hệ với những người đàn ông khác sau lưng bạn trai.

Trong số những người đàn ông đó, thầy Trần là người cô dành nhiều tình cảm và lâu dài nhất. Cả hai quý mến rồi dần có tình cảm với nhau. Vì cô Chu phóng khoáng nên anh Trần không thể kiềm lòng, cũng muốn thử “tìm của lạ”. Hai người thường xuyên hẹn hò, không ngại thuê nhà nghỉ để tận hưởng niềm vui riêng.

Là một giáo viên tiểu học cô Chu lại có cách hành xử như vậy khiến nhiều phụ huynh bất bình, lo ngại.

Nói về điều này, giáo viên Chu giải thích, bạn trai của cô không phải là người thích “mạo hiểm” trong chuyện “chăn gối”. Mặc dù hai người yêu nhau khá lâu, đã tính đến chuyện kết hôn trong năm nay nhưng bạn trai cô vẫn luôn tỏ ra ngại ngùng và kín kẽ mỗi khi gần gũi. Theo cô, bạn trai mình là người quá truyền thống.

Trong khi đó, thầy Trần là người sôi nổi, nhanh nhẹn lại có thể đáp ứng mọi điều cô muốn. Và vì vậy họ không thể rời xa nhau. Biết rõ anh Trần đã có vợ con nhưng cô Chu vẫn không chấm dứt mối quan hệ.

Không chỉ vậy, từ khi quen thầy Trần, cô Chu nhận được nhiều lợi ích hơn. Nhờ sự giúp đỡ của thầy Trần, cô Chu nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu. Có lẽ cũng bởi những lợi ích này mà cô không thể nào rời xa thầy Trần, cũng không quan tâm mình đã phá vỡ gia đình người khác.

Với những chia sẻ công khai này, cô Chu hi vọng mình có thể bộc lộ bản thân, nói rõ về ưu nhược điểm của mình. Nhưng tất cả những gì người phụ nữ này đăng tải đã khiến mạng xã hội "dậy sóng". Đa số cho rằng cần thanh lọc những người giáo viên không có phẩm chất đạo đức như cô Chu để con cái họ được giáo dục và sống trong môi trường trong sạch, văn minh.

Người phụ nữ chấp nhận sống chung với vợ cũ của chồng trong một nhà, dân tình tò mò cuộc sống tay ba
Một phụ nữ đến từ Tứ Xuyên chấp nhận sống chung với vợ cũ của chồng trong một mái nhà khiến cả làng quê xôn xao.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình