Bất ngờ cuộc sống hiện tại của người đàn bà góa 52 tuổi cưới chồng trẻ kém 27 tuổi ở Hà Giang

NGỌC HÀ - Ngày 17/12/2023 16:00 PM (GMT+7)

Dù họ có đôi lần xảy ra cự cãi, Mí Sình bỏ nhà đi vì tức giận nhưng sau cùng vẫn quay trở về ngôi nhà của hai người.

Chuyện tình của chị Thị Vư (SN 1970) và Mí Sình (SN 1997) ở Hà Giang đã khiến không ít người nể phục, tin vào tình yêu "đũa lệch" vợ già - chồng trẻ. Hơn cả, họ mừng rằng cặp đôi không có con chung nhưng vẫn sống một cuộc đời đáng nể, chứa đựng bao tình yêu thương. 

Hiện tại, chị Vư và Mí Sình đã có một ngôi nhà khang trang, đủ đầy tiện nghi giữa bản làng nghèo. Và phần lớn đều nhờ sự giúp đỡ của mạnh thường quân trên mọi miền Tổ quốc, cũng như chàng YouTuber trẻ tuổi ở Hà Giang đã kết nối giùm. 

Thời điểm cất dựng ngôi nhà, Mí Sình và YouTuber đã xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Cả hai quyết định không nhìn mặt nhau nhưng chàng trai vẫn giúp đỡ chị Vư hoàn thành ngôi nhà - có chỗ ăn ở đàng hoàng sau hơn 50 năm có mặt ở đời. 

"Giờ Ngọc Tính không ghé thăm vợ chồng mình nữa. Mình biết không phải vì cãi nhau với A Sình mà cậu ấy làm vậy. 

Cậu ấy đã giúp đỡ chúng mình nhiều lắm, xây dựng cả ngôi nhà to và khang trang. Cậu ấy phải đi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn khác trong vùng, làm gì có thời gian lên đây cơ chứ", chị Vư cho hay. 

Cặp đôi hiện vẫn sống cùng nhau.

Cặp đôi hiện vẫn sống cùng nhau.

Người đàn bà goá cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chồng trẻ và ân nhân không nhìn mặt nhau. Chị chỉ hi vọng một ngày nào đó Mí Sình hiểu ra tất cả, gửi lời xin lỗi đến chàng YouTuber. Còn chị trân quý tấm lòng của chàng trai, luôn cảm thấy cuộc đời này nợ mạnh thường quân rất nhiều. 

Nhắc đến tình cảm vợ chồng, chị Vư cho biết giữa mình và Mí Sình vẫn như trước. Dù họ có đôi lần xảy ra cự cãi, Mí Sình có bỏ nhà đi vì tức giận nhưng sau cùng vẫn quay trở về ngôi nhà của hai người. Sau đó họ cùng nhau làm lụng, vun vén tổ ấm nhỏ. 

"A Sình có bỏ nhà đi mấy lần nhưng lại sớm quay trở về nhà. Mình biết chồng trẻ người non dạ, suy nghĩ bồng bột nên không trách cứ nhiều. 

Thay vào đó, mình giải thích cho chồng hiểu hành động như vậy là sai, sẽ khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ. Hiện tại chồng đã hiểu, tu chí làm ăn lắm", người đàn bà goá nói. 

Hiện tại chị Vư ở nhà trồng ngô, nuôi gà lợn. Chị cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi dệt vải đem ra chợ bán kiếm tiền tiêu Tết. Còn Mí Sình xuống dưới xuôi làm thuê cho người ta, thi thoảng lại về quê thăm vợ. 

"Cuộc sống của chúng mình cứ thế trôi qua. Dù không giàu có nhưng mình hài lòng với tất cả, chỉ mong chồng trưởng thành và khoẻ mạnh hơn. 

Năm mới sắp đến, mình chợt nhận ra hai vợ chồng được rất nhiều thứ trong năm 2023, đó là ngôi nhà khang trang có đầy đủ tiện nghi, tình cảm mọi người dành cho. Mình hi vọng rằng năm 2024 sẽ bình yên", chị Vư tâm sự. 

Cách đây 6 năm, Mí Sình sang Trung Quốc làm thuê rồi cả hai quen nhau. Khi đó chồng đầu tiên của chị Vư đã qua đời, một mình chị nuôi 4 người con, trong đó người con cả hơn tuổi của Mí Sình.

Về hoàn cảnh của Mí Sình, anh sinh ra trong gia đình có 2 anh em, bố mất từ sớm. Sau đó mẹ anh đi bước nữa, bỏ mặc anh và em trai tự nương tựa lẫn nhau. 

Khi nảy sinh tình cảm, chị Vư và Mí Sình đã quyết định từ Trung Quốc về quê sinh sống. Họ quyết định làm một đám hỏi đơn giản và sống với nhau đến tận bây giờ.

Thời điểm lấy chị Vư, Mí Sình đã phải chịu rất nhiều lời bàn ra tán vào từ hàng xóm và bà con trong bản. Họ bảo anh còn trẻ, có sức khỏe lại rất khôi ngôi tuấn tú cớ sao lại lấy người đàn bà góa chồng. Tuy nhiên anh chỉ biết im lặng và tự động viên bản thân rằng mồ côi cha lại chẳng có tấc đất dựng nhà thì lấy ai cũng được, miễn là được họ yêu thương...

Người đàn ông Cần Thơ chết đi sống lại, bỗng dưng hết mù hết câm giờ ra sao?
Cũng theo ông Hai Bé, lúc tỉnh dậy ông nói được như người bình thường, còn thị lực ban đầu nhìn mờ mờ ảo ảo.

Độc lạ Việt Nam

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện tình đũa lệch