Người phụ nữ xăm trổ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế lập “Hội diệt tiểu tam”

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 20/09/2020 14:40 PM (GMT+7)

Người phụ nữ xăm trổ có hành vi can ngăn trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế đã lập hội diệt tiểu tam nhằm chia sẻ những tình huống xảy ra khi người trong cuộc giáp mặt "kẻ thứ ba".

Người phụ nữ đặc biệt trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế có quyết định bất ngờ

Những ngày vừa qua, liên tiếp 2 vụ đánh ghen xảy ra ở Hà Nội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận xã hội, đặc biệt là vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế ngày 16/9. Hiện những hình ảnh và thông tin về các nhân vật chính xuất hiện trong clip đánh ghen vẫn đang là đề tài bàn luận sôi nổi trên MXH.

Người phụ nữ xăm trổ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế lập “Hội diệt tiểu tam” - 1

Hình ảnh cô gái bị chặn đường, đánh ghen trên phố được người dân ghi lại

Theo thông tin mới nhất, lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết hiện đơn vị đang chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã "dò" số điện thoại để liên lạc với những người liên quan nhưng đều không thể liên lạc được. Một ngày sau khi xảy ra vụ việc, chia sẻ với PV, người vợ cho biết bản thân đang rất rối bời nên không chia sẻ được gì, tối hôm đó chồng chị không về nhà, và cũng không liên lạc với người thân.

Ngoài các nhân vật chính, dư luận xã hội cũng rất quan tâm đến một người phụ nữ xăm trổ có hành động nhảy vào can ngăn, thậm chí “xử đẹp” người người đàn ông đánh vợ, bảo vệ nhân tình.

Người phụ nữ xăm trổ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế lập “Hội diệt tiểu tam” - 2

Chị Nhung mặc váy xám xuất hiện trong video.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người phụ nữ váy xám xăm trổ tên Nhung (SN 1988, ở Hà Nội), từng là vận động viên võ thuật nhiều năm, thậm chí thành tích thi đấu rất nổi bật khi đạt HCV môn Pencak – Silat. Theo chia sẻ của chị Nhung, lý do chị nhảy vào “xử đẹp” người chồng là do người này có hành động bóp cổ, dùng cùi chỏ đánh vợ. Sau hành động can thiệp đó, chị Nhung nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người, thậm chí đã có người gợi ý chị nên lập hội diệt “tiểu tam” để giúp những gia đình đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì “con giáp thứ 13”.

Xác nhận với PV, chị Nhung cho biết đáp lại sự mong đợi của mọi người, chị đã lập “hội diệt con giáp thứ 13”. “Dù hội mới được lập ra nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn với hàng nghìn người tham gia. Tôi khẳng định việc thành lập hội là để chị em chia sẻ những tình huống, kinh nghiệm xử lý tình huống chứ không phải câu view để bán hàng”, chị Nhung nói.

Người phụ nữ xăm trổ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế lập “Hội diệt tiểu tam” - 3

Người phụ nữ này cho biết, bản thân chị không cổ xúy cho việc đánh ghen ở ngoài đường hay đấm đá, giật đồ, xé áo nhau… mà  mục đích là tìm hướng giải quyết làm sao cho thấu tình đạt lý nhất.

“Đánh ghen ngoài đường hay dùng bạo lực là vi phạm pháp luật vì đó là hành vi gây rối trật tự công cộng, hành hung người khác. Theo tôi, khi sự việc xảy ra, mình cần phải tìm cách tiếp cận văn minh nhất, đó là tìm hiểu cặn kẽ, gốc rễ của vấn đề để giải quyết.

Tôi cũng từng là người trung gian đứng ra hòa giải lùm xùm giữa 3 người, mục đích cuối cùng vẫn là không phá vỡ gia đình của người khác”, chị Nhung nói.

Còn đối với những sự việc đánh ghen ở ngoài đường, nếu bắt gặp tôi cũng sẽ can ngăn để họ không gây thương tích cho nhau. “Tôi lấy ví dụ điển hình nhất là vụ việc xảy ra ở Lý Nam Đế, nếu người chồng chỉ ôm vợ để cho cô gái kia chạy thì không sao. Sau đó khi bình tĩnh rồi họ ngồi lại nói chuyện với nhau, như vậy sẽ tránh việc hai người phụ nữ gây thương tích cho nhau. Tuy nhiên người chồng đã không làm vậy mà lại có hành vi đánh vợ, bóp cổ vợ, vì thế mới bị nhiều người lên án”, chị Nhung nói.

Nơi chị em chia sẻ và trút bầu tâm sự khi nghi chồng cặp bồ

Theo tìm hiểu, hiện nay trên các mạng xã hội có rất nhiều hội nhóm được lập ra để chị em có thể chia sẻ kinh nghiệm, hướng xử lý khi phát hiện chồng cặp bồ hoặc nghi chồng “chán cơm, thèm phở”. Thậm chí, có những hội nhóm còn thu hút hàng chục nghìn người tham gia chỉ trong một thời gian ngắn thành lập.

Người phụ nữ xăm trổ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế lập “Hội diệt tiểu tam” - 4

Có những hội chị em liên quan đến vấn đề ngoại tình nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tại các Hội diệt Ph…, Hội xử lý con giáp thứ 13 hay Hội diệt tiểu tam trên mạng xã hội, khi tham gia mọi người đều phải tuân thủ các quy định rất rõ ràng. Một quản trị viên của một hội có tên Hội diệt Ph… cho biết, chị em muốn tham gia vào phải xác nhận trước xem đã có gia đình chưa, có phải là con giáp thứ 13 không, khi tham gia không được câu like, bán hàng online hay đăng tải thông tin ngoài mục đích nhóm.

Được biết, những bài đăng trên nhóm này cũng được kiểm duyệt khá kỹ lưỡng, chỉ những bài viết tuân thủ đúng tôn chỉ mục đích mới được đăng tải. Điển hình như bài viết của một thành viên có tên Tú Quyên chia sẻ câu chuyện của mình như sau: “Các chị ơi, chồng em lạnh nhạt đặt mật khẩu điện thoại, rồi còn đặt cả mật khẩu Zalo nữa. Em buồn lắm các chị ôm em trước đã, em đã khóc rất nhiều vì biết mình chọn lầm người rồi.

Người phụ nữ xăm trổ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế lập “Hội diệt tiểu tam” - 5

Người phụ nữ xăm trổ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế lập “Hội diệt tiểu tam” - 6

Nhiều câu chuyện của chị em được chia sẻ và nhận được sự quan tâm của các chị em.

Vậy các chị cho hỏi làm sao để biết chồng ngoại tình, em không muốn rút dây động rừng. Và đàn ông có những các thức ngoại tình nào qua Zalo mà phải đặt mật khẩu”.

Hay thành viên An Hòa khi biết chắc chồng đã đi ngoại tình thì cầu cứu chị em trong Hội rằng: “Nhờ chị em giúp mỗi người một tin nhắn đến con ph… này giúp em. Nó quê ở miền Tây, ra Hải Dương làm gái dịch vụ, gạ gẫm chồng mình còn nhắn tin khiêu khích mình…”.

Sau mỗi lần cầu cứu đó, rất nhiều chị em đã hưởng ứng bằng cách cho những lời khuyên hoặc sẵn sàng nhắn tin cho con giáp thứ 13 để cảnh báo.

Người phụ nữ xăm trổ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế lập “Hội diệt tiểu tam” - 7

Người phụ nữ xăm trổ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế lập “Hội diệt tiểu tam” - 8

Có không ít chị em bức xúc khi chồng cặp bồ và sẵn sàng trả tiền để thuê người đánh ghen, tuy nhiên điều này là không nên.

Tuy nhiên, trên các hội nhóm này có không ít thành viên là các bà vợ khi biết chồng cặp bồ đã đăng đàn nhờ hoặc sẵn sàng thuê chị em đi đánh ghen và trả giá khá cao. Trước vấn đề trên, quản trị viên của nhóm cho biết đã có nhắc nhở với các chị em vì đánh ghen (đánh nhau) là vi phạm pháp luật. “Mục đích của chúng tôi lập ra nhóm là để chia sẻ câu chuyện, tình huống và hướng xử lý chứ không phải hướng dẫn nhau thực hiện hành vi vi phạm pháp luật”, người quản trị viên của nhóm chia sẻ.

Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong vụ đánh ghen: Tôi chỉ đợi một lý do để nhảy vào
Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong video đánh ghen ở Lý Nam Đế không có quan hệ với 3 người trong cuộc, mà chỉ là thấy bất bình thì ra tay giúp...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h