Bất ngờ lý do bà Phương Hằng quay xe về, không thể thăm Tịnh thất Bồng Lai theo kế hoạch

H.G - Ngày 04/11/2021 16:28 PM (GMT+7)

Ngay từ sáng sớm ngày 4/11, nhiều người vây kín xung quanh cổng Tịnh thất Bồng Lai, nóng lòng chờ đợi cuộc gặp "hot" nhất MXH hôm nay. Thế nhưng đến phút chót, bà Phương Hằng phải quay xe về vì lý do bất ngờ.

Ngay từ 9h sáng, đám đông hiếu kì đã tập trung đông đúc trước Thiền am bên bờ vũ trụ để livestream và chờ đón bà Nguyễn Phương Hằng. Rất nhiều Youtuber, xe ôm công nghệ, ngay cả nhiều người bán hàng rong cũng tụ tập tại đây. Công an và lực lượng dân phòng đã có mặt để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. 

Trong khi đó, cổng Thiền am vẫn được khóa chặt kiên cố, trước đó đại diện của Thiền am là ông Lê Tùng Vân cũng đã lên tiếng sẽ không tiếp đón bà Phương Hằng. Đầu giờ chiều, lượng người đổ về đây ngày càng đông. Lối vào Tịnh thất kẹt cứng một đoạn, nhiều người leo lên cây hoặc các nhà cao phía gần đó để hóng hớt.

                        

Bất ngờ lý do bà Phương Hằng quay xe về, không thể thăm Tịnh thất Bồng Lai theo kế hoạch - 1

Đến khoảng 13h30, xe riêng của bà Phương Hằng đã đến trước Tịnh thất Bồng Lai. Ngay lập tức, hàng trăm người vây xung quanh và chờ CEO Đại Nam xuống xe, nhiều "fan hâm mộ" còn mua hoa đến tặng, mong muốn được gặp nữ đại gia một lần. 

Hình ảnh được trợ lý của bà Phương Hằng đăng tải trên trang facebook.

Hình ảnh được trợ lý của bà Phương Hằng đăng tải trên trang facebook. 

"Một rừng người 4 bề xung quanh, 2 bãi xe ô tô nghẹt hết. Không có cách nào xuống xe được hết. Tôi không nghĩ đông đến vậy, nghĩ chỉ vài ngàn người thôi đâu ngờ cả một rừng người", "bà trùm Đại Nam" bất ngờ với khung cảnh đông đúc. 

Mọi người đều đồng loạt "kêu gào", đòi ông Lê Tùng Vân phải mở cửa. Ekip của bà Phương Hằng cho biết hiện tại bà chưa thể xuống trực tiếp để gặp mọi người vì sự an toàn và tránh những xô xát không đáng có. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người liên tục nhắc nhở đám đông cẩn thận tư trang và tránh bị móc túi. Lực lượng bảo vệ riêng rất vất vả mới có thể sơ tán được đám đông đang chen lấn trước cửa xe ô tô, tạo khoảng trống để bà Hằng có thể an toàn khi bước xuống. 

Nhiều người dân in ảnh thể hiện sự yêu mến với bà Phương Hằng. Ảnh: Facebook Hà Lee

Nhiều người dân in ảnh thể hiện sự yêu mến với bà Phương Hằng. Ảnh: Facebook Hà Lee 

Tuy nhiên, nỗ lực giải tán đám đông không thành, bà Phương Hằng và ekip đi cùng đành quay xe ra về. "Tôi nói được làm được, đã xuống đến tận nơi để gặp nhưng không thể tiếp cận vì người dân quá đông. Theo dự đoán của tôi là khoảng mấy chục ngàn người. Đây là sự việc ngoài mong muốn, mình không đi được ngày nóng thì sẽ đi ngày nguội",  bà Hằng nói. Bà cũng khẳng định sẽ quay lại vào một ngày khác mà không báo trước. 

Nhất Nguyên - tu sĩ trong Tịnh thất Bồng Lai cập nhật a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/tin-tuc-c73.htmltin tức/a liên tục trên facebook cá nhân và cho rằng những người này đang không tuân thủ quy định chống dịch. Facebook: Nhất Nguyên

Nhất Nguyên - "tu sĩ" trong Tịnh thất Bồng Lai cập nhật tin tức liên tục trên facebook cá nhân và cho rằng những người này đang không tuân thủ quy định chống dịch. Facebook: Nhất Nguyên 

Trước không khí náo động trước cửa Tịnh thất, "tu sĩ" Nhất Nguyên đã chia sẻ thông tin trên trang cá nhân. Người này khẳng định việc nhiều người tụ tập tại đây là gây rối trật tự, xâm phạm quyền riêng tư.

"Quý vị phụ giúp tiếp thêm mỗi người một tiếng gọi về Công an huyện Đức Hoà và Công an xã Hoà Khánh Tây nhờ lực lượng đến can thiệp giúp giải tán nhóm người này nhé quý vị. Đây là trường hợp một nhóm rất đông người kéo đến có chủ đích, có sắp xếp, gây rối mất trật tự và đe dọa trầm trọng, xâm phạm quyền riêng tư, tất cả đều dùng điện thoại camera quay thẳng Thiền am. Với lại đang trong mùa dịch tại sao lại có vụ tụ tập như thế này?", Nhất Nguyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Bất ngờ lý do bà Phương Hằng quay xe về, không thể thăm Tịnh thất Bồng Lai theo kế hoạch - 5  

Trả lời về chuyến đi thăm của bà Phương Hằng, phía Công an tỉnh Long An cho biết Long An đang ở vùng dịch cấp độ 1, mọi sinh hoạt đều bình thường nhưng phải đảm bảo quy định phòng chống dịch bệnh. 

Rất đông người dân hiếu kì chờ xem cuộc gặp mặt của bà Hằng và ông Lê Tùng Vân.

Rất đông người dân hiếu kì chờ xem cuộc gặp mặt của bà Hằng và ông Lê Tùng Vân. 

"Chúng tôi đã nhận được thông tin về chuyến "thăm hỏi" của bà Nguyễn Phương Hằng. Trong đó, có những vấn đề riêng tư cần thăm hỏi, giải quyết với gia đình ông Lê Tùng Vân thì không vấn đề gì. Chúng tôi có quy định rõ ràng về phòng chống dịch bệnh, đến bao nhiêu người, tuân thủ những yêu cầu gì. Nếu vi phạm, lực lượng chức năng sẽ xử lý theo quy định pháp luật", Công an tỉnh Long An cho biết.

Không khí đông đúc và nóng nực, có người còn đem theo cả quạt. Ảnh: Facebook Ha Lee

Không khí đông đúc và nóng nực, có người còn đem theo cả quạt. Ảnh: Facebook Ha Lee

Bên cạnh đó, phía chính quyền địa phương cũng liên tục loa nhắc nhở mọi người tuân thủ quy định 5K cũng như giữ bình tĩnh, tránh gây mất an ninh trật tự.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân trợ lý của bà Phương Hằng đã khẳng định, đoàn của bà đến thăm Thiền am đều đã được tiêm ngừa đầy đủ 2 mũi vaccine và tuân thủ đầy đủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh. Bà đến với tư cách là mạnh thường quân, người đã quyên góp chung tay hỗ trợ các em mồ côi được nuôi dưỡng tại đây. 

Bị hỏi tư cách gì mà đến Tịnh thất Bồng Lai, bà Phương Hằng tiết lộ lý do then chốt
Liên quan đến lùm xùm ở Tịnh thất Bồng Lai, nhiều người cho rằng bà Phương Hằng đang xâm phạm cuộc sống riêng tư của người khác. Tuy nhiên CEO Đại Nam...

Đại gia Phương Hằng

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tịnh thất Bồng Lai