Bất ngờ vụ thai phụ Bắc Ninh mất tích: Giấu gia đình mang thai giả, vào Gia Lai xin con

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 06/12/2020 21:06 PM (GMT+7)

Sau quá trình xác minh, cơ quan công an xác định T không hề sinh con ở Gia Lai mà đây chỉ là “màn kịch” người phụ nữ tạo nên.

Liên quan đến sự việc thai phụ N.T.T.T (SN 1998, ở Bắc Ninh) được gia đình thông báo mất tích khi đi khám thai ở bệnh viện, sáng ngày 6/12, người thân cho biết đã tìm thấy T. khi đã sinh con ở Gia Lai được 2 ngày. 

Cụ thể, trưa ngày 6/12, gia đình đã gặp được hai mẹ con T.  và trực tiếp bế con trai trên tay. Không chỉ có vậy, phía gia đình còn cho biết sức khoẻ của T. và con trai bình thường. Do mới sinh xong vẫn còn yếu nên gia đình cũng chưa hỏi gì, sợ chị T. bị sốc sau sự việc xảy ra.

Ngay sau khi thông tin thai phụ T. mất tích ở Bắc Ninh đã được tìm thấy và sinh con tại Trung tâm Y tế TP.Pleiku (Gia Lai), ngay lập tức cơ quan công an đã tiến hành làm việc, xác minh.

Chiều ngày 6/12, trả lời báo chí, cơ quan Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết kết quả xác minh ban đầu cho thấy T. không bị mất tích, cũng không có thai và cũng không sinh con tại tỉnh Gia Lai. Làm việc với cơ quan công an, T. đã thừa nhận bản thân không hề mất tích hay bị bắt cóc.

Bất ngờ vụ thai phụ Bắc Ninh mất tích: Giấu gia đình mang thai giả, vào Gia Lai xin con - 1

Thai phụ mất tích không hề có thai trước đó.

Theo thông tin từ công an TP PleiKu, tháng 9/2019, chị T. kết hôn với người tên B.T.A (SN 1997, trú cùng địa phương), sau đó có thai. Tuy nhiên, khi thai được 5 tháng T. bị sảy thai nhưng giấu gia đình và giả vờ bản thân đang mang thai.

Trong quá trình giả vờ mang thai, thông qua mạng xã hội, T. biết một người phụ nữ tên N.T.Đ.T (SN 1990, ở TP Pleiku) cũng đang mang thai trùng thời điểm với mình. Qua trao đổi được biết gia đình thai phụ N.T.Đ.T ở Pleiku khó khăn, không có khả năng nuôi con, vì thế T. ngỏ ý muốn nhận nuôi và được đồng ý.

Hai bên thống nhất khi nào sinh con, T. sẽ vào Pleiku để xin con và bồi dưỡng thai phụ một số tiền nhất định. Ngày 2/12, khi biết chị N.T.Đ.T đang nằm ở Bệnh viện TP Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh, T. đã bắt xe vào để đón cháu bé. Đến đêm 5/12, sau khi chị N.T.Đ.T sinh con thành công thì chị T. gọi điện về báo cho đình mình đã sinh con ở bệnh viện.

Trước thông tin trên, phía gia đinh T. cho biết rất bất ngờ khi biết con mình giả mang thai và vào tận tỉnh Gia Lai để xin con; đồng thời chia sẻ hiện gia đình rối bời nên chưa thế chia sẻ được gì thêm.

Trước đó, sáng 2/12, chị T. và mẹ chồng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong để khám thai. Trong lúc ngồi ở hành lang bệnh viện, thai phụ 22 tuổi xin đi vệ sinh rồi mất liên lạc.

Qua xác minh, chị T. được phát hiện đã bắt taxi từ Bệnh viện huyện Yên Phong đi Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh sau đó mất tích. Thời điểm bỏ đi, người phụ nữ này đã quá lịch đẻ dự kiến 3-4 ngày.

Vụ thai phụ mất tích khi đi khám cùng mẹ chồng: Người chồng lên tiếng sau khi tìm thấy vợ
Chồng chị T. cho biết việc tìm thấy người thân là điều đáng mừng và xin mọi người đừng nói lời khó nghe hay hỏi nguyên nhân vì sao.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh