Bắt quả tang mẹ đang dan díu cùng bác rể, bé trai 7 tuổi nhận cái kết kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 03/01/2021 10:02 AM (GMT+7)

Tận mắt chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ của mẹ mình và bác rể, cậu bé 7 tuổi chẳng ngờ lại rước họa vào thân.

Một người phụ nữ Ấn Độ đã bị cáo buộc tội giết người mà nạn nhân chính là cậu con trai 7 tuổi của cô ta. Nguyên nhân khiến người phụ nữ này đang tâm ra tay sát hại con trai mình là vì muốn bịt miệng cậu bé sau khi cậu phát hiện chuyện ngoại tình của mẹ.

Sự việc xảy ra tại làng Indora, thuộc thành phố Nurpur, bang Himachal Pradesh, Ấn Độ hồi tháng 12/2019. Theo đó, người mẹ được xác định là Poona Devi, vợ của anh Balwant Singh. Cặp đôi đã kết hôn nhiều năm và có với nhau một cậu con trai tên Vinay, thời điểm đó mới 7 tuổi.

Không thể ngờ dù vẫn chung sống với chồng nhưng trái tim cô Poona không còn chung thủy nữa. Điều bi kịch hơn, người đàn ông mà cô ta chọn để ngoại tình lại chính là người anh rể Seva Kumar. Cả 2 đã nhiều lần bí mật qua lại, quan hệ tình dục với nhau lúc chồng của cô Poona và vợ của anh Seva không có nhà.

Bắt quả tang mẹ đang dan díu cùng bác rể, bé trai 7 tuổi nhận cái kết kinh hoàng - 1

Người mẹ nhẫn tâm sát hại con trai 7 tuổi vì sợ lộ chuyện ngoại tình (Ảnh minh họa)

Trong một lần đang mải mê "ân ái", cô Poona và anh rể Seva đã sốc nặng khi bị cậu con trai 7 tuổi Vinay bắt quả tang đang nằm trên giường với nhau. Khi đó, cậu bé 7 tuổi đã đủ nhận thức để hiểu chuyện gì đang xảy ra. Điều đó khiến Poona và Seva bắt đầu lo sợ.

Sợ rằng bé Vinay có thể đem bí mật của mình kể với các thành viên khác trong gia đình, cô Poona và anh rể Seva đã lên một âm mưu đáng sợ. Ngày 18/12/2019, người mẹ Poona đã bí mật đưa cậu con trai Vinay ra khỏi nhà, sau đó nhẫn tâm bóp chết cậu bé. Để không bị người khác nghi ngờ, Poona đã cùng anh rể Seva lái xe, đem theo thi thể bé Vinay rồi vứt xác cậu bé tại một hẻm núi gần đó.

Anh Balwant Singh, bố của nạn nhân, là một tài xế xe tải, đã trở nên lo lắng sau khi con trai mất tích kỳ lạ. Anh đi làm về nhưng gọi mãi không thấy con trai đâu. Sau quá trình tìm kiếm nhưng không có tung tích gì, anh Balwant quyết định gửi đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát địa phương. Anh Balwant nhấn mạnh rằng vợ mình là người cuối cùng nhìn thấy con trai còn sống, đồng thời anh cũng nghi ngờ vợ mình có dính líu tới chuyện này.

Cảnh sát thành phố Nurpur đã đăng ký một vụ mất tích và triển khai kế hoạch tìm kiếm. Cuối cùng, họ tìm thấy thi thể cậu bé xấu số trong rừng, cách nhà không xa. 

Ngay sau đó, người mẹ Poona và anh rể của cô ta Seva đều đã bị bắt giữ. Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát phát hiện có nhiều mâu thuẫn trong lời khai của họ. Cuối cùng, cô Poona phải thừa nhận đã sát hại con trai mình để bịt miệng cậu bé chuyện cô ta ngoại tình với anh rể.

Sĩ quan cảnh sát Onkar Singh cho biết, các cuộc điều tra sơ bộ cho thấy cô Poona có quan hệ ngoài hôn nhân với người anh rể Seva, sau đó vô tình bị con trai phát hiện nên đã lên kế hoạch loại bỏ cậu bé để chuyện ngoại tình không bị vạch trần.

Vụ việc này đã gây chấn động dư luận địa phương, những người đau đớn nhất chính là anh Balwant Singh cùng các thành viên khác trong gia đình. Họ đều mong 2 nghi phạm phải nhận án tù xứng đáng để trả lại công bằng cho cậu bé Vinay. 

Bố chồng quan hệ bất chính với con dâu thứ, mẹ chồng và con dâu cả hành động ghê sợ
Phát hiện bố chồng ngoại tình với con dâu thứ, mẹ chồng cùng cô con dâu cả đã bắt tay nhau để "trả thù".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự