Bé gái 1 tuổi bị bắt cóc ngay trước mặt mẹ, gia đình đón tin vui sau 23 năm tìm kiếm

Bảo Bảo - Ngày 29/05/2024 00:00 AM (GMT+7)

Trong 23 năm tìm kiếm con gái, người cha đã giúp được không ít gia đình tìm người thân. Và giờ đây, hạnh phúc đã mỉm cười với gia đình anh khi phía cảnh sát thông báo con gái anh đã được tìm thấy.

"Tôi muốn báo với các bạn một tin vui, Shi Ke của chúng tôi đã được tìm thấy!".

Ngày 27/5, anh Shi Chunxin, người dân ở Hạc Bích, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã đăng tải một đoạn video báo tin mừng sau 23 năm mòn mỏi tìm kiếm con gái. Năm 2001, cô con gái mới 1 tuổi Shi Ke của vợ chồng anh bị hai người đàn ông bắt cóc. Suốt 23 năm nay, gia đình họ chưa từng từ bỏ quyết tâm tìm con.

Shi Chunxin vui mừng thông báo đã tìm thấy con gái (ảnh chụp màn hình từ video)

Shi Chunxin vui mừng thông báo đã tìm thấy con gái (ảnh chụp màn hình từ video)

Khoảng 3 giờ chiều ngày 15/4/2001, vợ của Shi Chunxin đã đưa con gái hơn 1 tuổi đi thăm họ hàng trên chiếc xe ba bánh. Khi trở về nhà, Shi Ke đã được một bé gái 10 tuổi nhà hàng xóm bế và ngồi ở phía sau xe. Khi chiếc xe chạy đến đường cao tốc, một chiếc xe bất ngờ xuất hiện. Hai người lạ mặt trên xe lao tới và giật lấy con gái của Shi Chunxin, khiến người mẹ trở tay không kịp. 

Khi đó, Shi Chunxin đang làm công việc sửa chữa thiết bị gia dụng ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc. Ngay khi được báo tin, anh đã về quê ngay lập tức. Vợ chồng anh cùng người thân và bạn bè đã chia nhau tìm khắp các nhà ga và ngã tư nhưng không có manh mối nào cả. Họ cũng đã nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát nhưng nhiều năm vẫn không có dấu vết của Shi Ke.

Suốt 23 năm qua, để tìm con gái, vợ chồng anh Shi Chunxin đã phát tờ rơi, đăng thông báo tìm người mất tích, xuất hiện trên các chương trình tìm người thân của đài truyền hình và tham gia nhiều nhóm phụ huynh tìm kiếm con. Chỉ cần nghe đâu có manh mối, họ sẽ không quản ngày đêm, đi khắp các tỉnh Hà Nam, Hà Bắc, Sơn Đông và nhiều nơi khác. Thật không may, họ đều trở về trong thất vọng.

Bức ảnh chân dung của Shi Ke trong thông báo tìm kiếm (ảnh chụp màn hình từ video trực tuyến).

Bức ảnh chân dung của Shi Ke trong thông báo tìm kiếm (ảnh chụp màn hình từ video trực tuyến).

Ngày 19/4/2020, Shi Chunxin lần đầu tiên xuất hiện trên một nền tảng trực tuyến với hy vọng tìm được con gái mình thông qua chương trình phát sóng trực tiếp. Sau đó, rất nhiều cư dân mạng đã gửi cho anh manh mối. Khi tài khoản của anh ngày càng có nhiều người chú ý đến, không ít gia đình đã nhắn tin riêng, với hy vọng Shi Chunxin có thể giúp họ tìm kiếm người thân mất tích. Trong quá trình này, Shi Chunxin đã thành công giúp nhiều người tìm thấy người thân. 

Và cuối cùng, phép màu đã đến với gia đình họ. Ngày 27/5, Shi Chunxin cho biết anh đã nhận cuộc gọi từ phía cảnh sát, báo đã tìm thấy con gái Shi Ke của anh và họ sẽ sớm tổ chức buổi gặp gỡ người thân. Viên cảnh sát nói với anh rằng Shi Ke vẫn ổn và sẵn sàng gặp cha mẹ. Anh Shi Chunxin hiện làm việc ở tỉnh Hà Bắc cũng chuẩn bị trở về quê hương để đoàn tụ cùng con. Không giấu được niềm vui mừng, anh đăng tải video lên mạng báo tin vui và nhận được rất nhiều lời chúc mừng. 

Bé gái 1 tuổi bị bắt cóc ngay trước mặt mẹ, gia đình đón tin vui sau 23 năm tìm kiếm - 3

Đường về nhà chỉ 20 km nhưng người đàn ông này đã đi tìm suốt 70 năm
Sau 70 năm xa cách, người đàn ông này cuối cùng đã tìm được gia đình ruột thịt. Ông tự nhận mình may mắn khi được cha mẹ nuôi hết lòng yêu thương...

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay