Bé gái 11 tháng chết tức tưởi trong ô tô chỉ vì sai lầm không tin nổi của bố mẹ

Ngày 07/06/2019 11:00 AM (GMT+7)

Bé gái đã qua đời chỉ vài ngày trước sinh nhật đầu tiên của mình, nguyên nhân là bởi sự lầm tưởng tai hại của bố mẹ em.

Hôm 6/6 vừa qua, bé gái Joseline Eichelberger, 11 tháng tuổi, được phát hiện đã tử vong trong xe ô tô của gia đình. Sự ra đi đột ngột của cô bé đã khiến cả gia đình em suy sụp, đặc biệt là bố mẹ. Bé Joseline đã qua đời chỉ vài ngày trước khi sinh nhật đầu tiên của em được diễn ra.

Trước đó, bố mẹ của Joseline đã đặt con gái vào trong xe để ra ngoài dạo chơi. Sau đó, họ trở về nhà ở thành phố Calverton Park, thuộc hạt St. Louis, bang Missouri, Mỹ. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này lại vô tình để quên con gái trong xe. Cả hai vợ chồng đều nghĩ rằng người kia đã bế con ra nên không ai hỏi về chuyện đó nữa.

Bé gái 11 tháng chết tức tưởi trong ô tô chỉ vì sai lầm không tin nổi của bố mẹ - 1

Bé Joseline đã chết trong ô tô chỉ vì sự lầm tưởng của bố mẹ.

Gần 1 ngày sau đó, cặp vợ chồng mới nhận ra rằng con gái mình không xuất hiện trong nhà. Họ ráo riết đi tìm và phát hiện bé Joseline đang nằm bất động trong xe ô tô. Cảnh sát và các dịch vụ cấp cứu nhanh chóng tới nơi nhưng đã qua muộn. Bé gái Joseline được xác định đã qua đời.

Qua điều tra, cảnh sát xác định bé Joseline đã bị mắc kẹt trong ô tô khoảng 15-16h trước khi được bố mẹ tìm thấy. Nguyên nhân tử vong là do cô bé bị ngạt thở vì quá nóng. Được biết, thời tiết hôm đó tại địa phương là khoảng 35 độ C nhưng do hiện tượng "hiệu ứng nhà kính", nhiệt độ bên trong chiếc ô tô còn cao hơn nhiều. Hơn nữa, vì chiếc xe đóng kín, không có không khí nên bé Joseline không thể nào thở được.

Bé gái 11 tháng chết tức tưởi trong ô tô chỉ vì sai lầm không tin nổi của bố mẹ - 2

Bé Joseline đã qua đời chỉ vài ngày trước sinh nhật 1 tuổi của em.

Hiện tại, bố mẹ của bé Joseline vẫn chưa bị bắt giữ. Cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn cặp đôi để giải quyết vụ việc.

Mẹ của bé Joseline hiện đang vô cùng đau đớn và tuyệt vọng trước sự ra đi của con gái. Chị chia sẻ: "Không một ai cố ý làm chuyện đó. Không một ai muốn làm tổn thương con bé. Tôi cảm thấy trái tim mình như vỡ ra vì con bé là tất cả đối với tôi".

Cô Barbara Beckett, một người bạn thân của gia đình cho biết: "Đó là một cơn ác mộng, họ đã bị tổn thương rất nặng nề. Họ không thể ngừng khóc và có lẽ sẽ mất một thời gian dài để vượt qua bi kịch này".

Sáng ra thấy một trong 3 đứa con sinh 3 không động đậy, mẹ phát hiện sự thật kinh hoàng
Người mẹ đã không để tâm khi thấy con trai ngủ úp mặt vì cậu bé vẫn hay ngủ như vậy nhưng hóa ra, sự thật lại khủng khiếp hơn cô nghĩ rất nhiều.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em