Bé gái 13 tuổi nguy kịch vì nhiễm bệnh lạ sau khi bị hiếp

Ngày 19/11/2015 19:20 PM (GMT+7)

Lợi dụng sự non trẻ của bé gái, sau vài ngày “kết bạn”, kẻ lạ mặt dụ dỗ rồi chở em đi chơi, sau đó đưa “con mồi” vào bẫy để cưỡng hiếp khiến bé sốt cao, xuất huyết vùng kín đang được cấp cứu ở bệnh viện.

Vụ việc bé gái tên Phạm Thị Thúy V. (2002) trú ở Diên Phước, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa bị những kẻ lạ mặt dụ dỗ đi chơi rồi cưỡng hiếp gây rung động dư luận nơi đây. Gia đình cháu V. thuộc diện cực kỳ khó khăn. Hiện tại cháu đang trong tình trạng nguy kịch, sốt cao và xuất huyết vùng kín, phải đưa vào TP.HCM điều trị.

Ông Nguyễn Minh Hậu - Trưởng công an xã Diên Đồng cho biết: “Đây là vụ án liên quan đến nhiều địa phương, chúng tôi phối hợp với công an xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh để bắt nghi can và điều tra vụ việc".

Theo trình báo của người nhà nạn nhân, tối 28/10, khi đang nấu cơm ở nhà, cháu V. xin tiền đi mua kẹo ăn. Sau đó, V. mất tích hơn 2 ngày gia đình mới tìm thấy em. Cả nhà chỉ nghĩ đơn giản em qua nhà bạn chơi không chịu về. Không ai dám nghĩ cháu V. bị bọn lạ mặt dụ dỗ rồi cưỡng hiếp. Khi tìm được V. về nhà em như “hồn bay phách tán", hỏi không nói gì. Đến hơn 2 ngày sau, V. sốt cao và bị xuất huyết vùng kín. Lúc này, em mới kể hết sự việc đã diễn ra khiến người lớn phẫn nộ.

Bé gái 13 tuổi nguy kịch vì nhiễm bệnh lạ sau khi bị hiếp - 1

Nhà bếp lụp sụp chụm bằng củi

Theo lời kể của bé V., khi đi mua kẹo, gặp một người bạn gái chỉ mới quen vài ngày, người bạn này rủ V. lên xe để chở đi chơi. Với lời dụ dỗ ngon ngọt, V. chẳng đề phòng gì. Người bạn mới này dẫn V. đi chơi nhiều nơi, ăn rất nhiều quà vặt, đến đêm tối thì rủ V. về nhà ngủ. Sợ bố mẹ trách mắng, người bạn lừa V. rằng đã gọi điện xin phép bố mẹ, V. cứ yên tâm. V không ngờ rằng tai họa sẽ ập lên đầu mình sau đó.

Sáng hôm sau, người bạn này lại tiếp tục chở V. đi chơi và hứa sẽ chở V. về nhà sớm. Đến trưa hôm đó, người bạn gọi cho 2 người đàn ông lạ mặt và nói với V. đây là bạn. Sau đó, người bạn mới kiếm cớ có công việc nên phải đi gấp và giao V. cho 2 người đàn ông lạ mặt này đưa V. về nhà.

Tuy nhiên, hai kẻ lạ mặt đã đưa V. đến nhà nghỉ Như Ý và viện lý do đêm khuya nên ngủ tạm nhà người quen, mai sẽ chở V. về nhà sớm. Vừa vào đến phòng, cơn thú tính trỗi dậy, chúng khóa cửa và thay phiên hãm hiếp V.

Sau khi thỏa mãn thú tính, hai gã đàn ông lạ mặt vẫn chưa chịu buông tha cho V.. Chúng đưa V. đến một cái chòi thuộc xã Diên Đồng với ý đồ tiếp tục lạm dụng tình dục cháu V. Sau hơn hai ngày tím kiếm bố cháu là anh Phạm Ngọc Châu tìm thấy em ở căn chòi hoang. Sợ bố biết chuyện sẽ bị đánh nên V. chỉ biết giữ kín bí mật.

Ngay sau đó, bé V. bị sốt cao và xuất huyết vùng kín, hoảng quá, bố mẹ cháu V. đưa cháu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Các bác sỹ cho biết V. bị viêm nhiễm vùng kín nặng và mắc phải loại vi-rút lạ. Muốn giữ tính mạng V. cần phải chuyển gấp V. vào TP.HCM.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hoàn cảnh gia đình cháu V. rất khó khăn. V. là con thứ 2 của gia đình 4 người con. 

Bố V. đi làm thuê đủ nghề để kiếm sống với đồng lương bấp bênh. Mẹ V. hằng ngày thu mua ve chai. Thu nhập hai vợ chồng không ổn định mà phải lo cho mẹ già tật nguyền và 4 đứa con nhỏ. Chính vì vậy mà suốt bao năm, gia đình vẫn không thoát khỏi cảnh cái nghèo đeo bám. 

Anh Châu cho biết: “Tôi biết, do gia đình nghèo khổ mà cháu không được đầy đủ như bạn bè trang lứa. Giờ sự việc đã vậy rồi, tôi chỉ mong pháp luật điều tra và xử lý nghiêm minh để mang lại sự công bằng cho cháu”.

Kim Khánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot