"Bé gái đẹp nhất thế giới" với đôi mắt xanh thẳm như đại dương bây giờ ra sao?

Bảo Linh - Ngày 13/12/2020 00:08 AM (GMT+7)

Được phong danh hiệu “bé gái đẹp nhất thế giới” năm 6 tuổi, Thylane Blondeau phải chịu áp lực danh tiếng ngay từ khi còn rất nhỏ. Sau hơn 10 năm nổi tiếng toàn cầu, cô bé ấy giờ đây ra sao?

Thylane Blondeau sinh ra tại Bờ Biển Ngà vào ngày 5/4/2001. Bố cô là cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau còn mẹ là diễn viên kiêm người dẫn chương trình người Pháp Veronika Loubry. Chính vì là con nhà nòi nên cô bé được tiếp xúc với giới giải trí từ khi còn rất nhỏ.

Cô người mẫu nhí thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi mới 6 tuổi. Bức ảnh chụp Thylane với đôi mắt xanh to tròn và mái tóc bù xù, tuy hết sức giản dị nhưng đã mang lại cho cô bé danh hiệu “bé gái đẹp nhất thế giới”. Nhưng trước đó 2 năm, Thylane đã dấn thân vào làng mẫu, sải bước trên sàn catwalk của Jean Paul Gaultier khi mới 4 tuổi. Đến năm 10 tuổi, cô bé gây tranh cãi khi xuất hiện trên tạp chí Vogue của Pháp.

amp;#34;Bé gái đẹp nhất thế giớiamp;#34; với đôi mắt xanh thẳm như đại dương bây giờ ra sao? - 1

Nhiều người lên án Vogue vì “gợi dục hóa” Thylane khi để cho cô bé trang điểm đậm, mặc áo blazer cổ chữ V khoét sâu. Tuy nhiên, mẹ cô bé đã bảo vệ bức ảnh này. “Điều duy nhất khiến tôi sốc về bức ảnh là chiếc vòng cổ con bé đang đeo, trị giá 3 triệu euro”, nữ diễn viên Veronika Loubry nói với một tờ báo Pháp. Bức ảnh trên tạp chí Vogue đã gắn liền với Thylane trong giới thời trang.

amp;#34;Bé gái đẹp nhất thế giớiamp;#34; với đôi mắt xanh thẳm như đại dương bây giờ ra sao? - 2

Nhiều người cho rằng những tài năng như Thylane sẽ như đóa hoa sớm nở tối tàn. Tuy nhiên, năm 2015, Thylane ký hợp đồng người mẫu với IMG và kể từ đó, sự nghiệp người mẫu của cô gái trẻ thăng hoa chóng mặt. Cô được lên trang bìa tạp chí Jalouse, được diễn cùng với những người mẫu tên tuổi như Zendaya, Lucky Blue Smith và Presley Gerber trong chiến dịch xuân/hè 2017 theo chủ đề thiên niên kỷ của Dolce & Gabbana. Năm đó, cô gái trẻ cũng khiến đám đông phải trầm trồ tại buổi trình diễn Tuần lễ Thời trang New York của Michael Kors. Cô trở thành gương mặt đại diện cho L'Oreal Paris vào tháng 4/2017 và cũng là người mẫu cho hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám thế giới như Chanel, Ralph Lauren, Lacoste.

amp;#34;Bé gái đẹp nhất thế giớiamp;#34; với đôi mắt xanh thẳm như đại dương bây giờ ra sao? - 3

Năm 17 tuổi, Thylane Blondeau một lần nữa đứng đầu danh sách "100 gương mặt đẹp nhất của năm" do tạp chí TC Chandler bình chọn. Khi nhận giải thưởng này, Thyland chia sẻ: “Bản thân tôi cũng không thể tin được. Cảm ơn TC Chandler và mọi người rất nhiều vì đã bình chọn cho tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình từng là số 1”. Giải thưởng ấy một lần nữa minh chứng cho nhan sắc đẳng cấp của mẫu nữ.

Ở tuổi 19, Thylane vẫn giữ được phong độ nhan sắc và không hổ danh là một trong những người mẫu được công nhận trong làng thời trang thế giới. Giờ đây, nàng mẫu trẻ tự tin sải bước trên những sàn diễn nổi tiếng nhất và xuất hiện trong những buổi trình diễn thời trang quan trọng nhất. Cô cũng liên tục xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí, là đại sứ cho các nhãn hàng.

amp;#34;Bé gái đẹp nhất thế giớiamp;#34; với đôi mắt xanh thẳm như đại dương bây giờ ra sao? - 4

Nói đến khối tài sản mà cô gái trẻ sở hữu, nhiều người đoán đó sẽ là con số khổng lồ bởi cô nổi tiếng từ rất sớm và được làm việc với những thương hiệu thời trang nổi tiếng bậc nhất thế giới. Đối với Thylane, thành công liên tục là kết quả của sự làm việc chăm chỉ cộng thêm vẻ đẹp trời phú. Khi Thylane 10 tuổi và vướng vào lùm xùm quanh bức ảnh chụp cho Vogue Paris, mẹ cô đã chia sẻ với báo chí về chiếc vòng cô đeo trị giá 3 triệu euro. Thật trùng hợp, Thylane có thể đáng giá hàng triệu đô la. Mặc dù giá trị dòng chính xác của mẫu nữ không rõ ràng nhưng theo SalaryList, mức lương trung bình của một người mẫu thuộc IMG là 201.072 USD (hơn 4,6 tỷ đồng) mỗi năm. Thylane ký hợp đồng với IMG khi cô 16 tuổi. Với nhiều năm kinh nghiệm, cô chắc chắn đã tích lũy được một khối tài sản ấn tượng.

amp;#34;Bé gái đẹp nhất thế giớiamp;#34; với đôi mắt xanh thẳm như đại dương bây giờ ra sao? - 5

Chính bản thân Thylane cũng không hiểu tại sao mình lại được ngưỡng mộ và kiếm được nhiều tiền như thế. Trong lần trả lời phỏng vấn L'Officiel năm 2018, Thylane nói: “Tôi không coi mình là cô gái đẹp nhất thế giới. Khi tôi còn nhỏ, mọi người luôn nói với tôi như vậy nhưng tôi còn chẳng hiểu họ muốn nói gì. Bởi ai nói vậy? Ai nói tôi đẹp nhất?”.

Bất cứ ai sử dụng Internet cũng từng nhìn thấy bức ảnh mang lại cho Thylane danh hiệu “bé gái đẹp nhất thế giới”, ngay cả khi bạn không biết tên cô ấy là gì. Tuy nhiên, trong khi tiếp tục làm mẫu cho các nhà thiết kế lớn như Dolce & Gabbana, Thylane cũng tìm đến những người mẫu khác như Gigi và Bella Hadid để lấy cảm hứng thời trang. Cô gái trẻ vẫn đang cố gắng để tìm ra phong cách cho riêng mình. Đồng thời, cô cũng lên kế hoạch để tạo ảnh hưởng đến sự lựa chọn thời trang của người hâm mộ.

amp;#34;Bé gái đẹp nhất thế giớiamp;#34; với đôi mắt xanh thẳm như đại dương bây giờ ra sao? - 6

amp;#34;Bé gái đẹp nhất thế giớiamp;#34; với đôi mắt xanh thẳm như đại dương bây giờ ra sao? - 7

Vào năm 2018, Thylane đã ra mắt dòng quần áo của riêng mình tên Heaven May. Trong khi dành phần lớn cuộc đời mình cho ánh đèn sân khấu, mẫu nữ vẫn tin rằng sự nghiệp của mình còn là một khu vườn bí mật. Thylane ghét việc trở thành trung tâm của sự chú ý. “Thành thật mà nói, tôi không thích nói về bản thân mình. Thật buồn cười phải không. Nhưng tôi chơi piano, guitar và trống. Tôi cũng hát hò nữa. Nhưng tôi thấy cực kỳ xấu hổ về những gì mình làm”, cô chia sẻ.

amp;#34;Bé gái đẹp nhất thế giớiamp;#34; với đôi mắt xanh thẳm như đại dương bây giờ ra sao? - 8

Thylane còn rất trẻ và cô vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để theo đuổi đam mê của mình, khai phá sự nghiệp vốn đang là “khu vườn bí mật” như cô nói. Chắc chắn với sự khiêm nhường và chăm chỉ, cộng thêm vẻ đẹp trời phú, Thylane sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Hình ảnh vịt hóa thiên nga của cô bé bóng rổ bị cụt nửa người từng gây sốt MXH
Có số phận không may mắn như nhiều người khác, bị mất đi đôi chân vì một tai nạn lúc nhỏ nhưng cô gái này đã chứng minh được rằng chỉ cần nỗ lực thì...
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật