Nghi án bé 1 ngày tuổi bị bắt cóc

Ngày 18/03/2014 17:45 PM (GMT+7)

Cháu bé một ngày tuổi bị người phụ nữ lạ mặt bồng đi được hai ngày vẫn không có tung tích gì.

Ngày 18/3/2014, cơ quan điều tra công an quận 5, TP.HCM xác nhận đang điều tra vụ bé trai 1 ngày tuổi mất tích tại bệnh viện Hùng Vương. Được biết, cháu bé này mất tích vào ngày hôm qua (17/3/2014).

Trước đó, chiều 15/3, chị Nguyễn Thị Phương T. (SN 1984) được người nhà đưa đến bệnh viện Hùng Vương khám thai. Do sắp đến ngày sinh, bác sĩ yêu cầu nhập viện. Một ngày sau, chị T. chuyển dạ sinh được một bé trai 2,5 kg. Theo thông thường, chị T. được chuyển xuống khoa hậu sản ở tầng 3 của bệnh viện.

Chừng 19 giờ tối ngày 17/3, mẹ chị T. cho con gái ăn và cháu trai ngủ thì ra ngoài. Lúc này, có một người phụ nữ đến trò chuyện và xin bồng cháu bé ra ngoài chơi chút xíu. Mẹ chị T. quay lại hỏi, chị T. liền kể lại đầu đuôi câu chuyện. Mẹ chị T. hô hoán và cùng hộ lý của bệnh viện chạy khắp hành lang để tìm nhưng không thấy người phụ nữ cùng cháu bé đâu nữa.

Mẹ chị T. là bà Lê Thị Kim Dung cho biết thêm, vào trưa hôm đó, có một người phụ nữ mặt tròn, người mập mạp, tóc nhuộm màu nâu đến giường của chị T. ngồi chơi. Người phụ nữ này luôn miệng khen con của chị T. đẹp và bồng rồi trêu đùa. Có lúc, người phụ nữ này nói, nếu có người muốn nhận nuôi cháu bé và đổi lại gia đình được vài chục triệu thì có chấp nhận không. Lúc này, bà Dung khẳng định là không.

Bên cạnh đó, bà Dung cho biết, đi ra ngoài chỉ thoáng chốc. Do đó, bà nghi ngờ, người phụ nữ này đã theo dõi và biết chị T. không được bình thường nên mới xin bồng cháu trai mới sinh rồi dong thẳng.

Nhật Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em