Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở cổng nhà nghỉ cùng bức thư "mẹ ngàn lần xin lỗi con"

Ngày 21/12/2019 12:57 PM (GMT+7)

Một bé trai khoảng 10 ngày tuổi được một người dân ở Hà Tĩnh phát hiện bị bỏ rơi ở cổng nhà nghỉ cùng lá thư “mẹ ngàn lần xin lỗi”.

Thông tin từ ông Phạm Thái Hoa, Chủ tịch UBND xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà nghỉ.

Theo đó, khoảng 18h45 ngày 20/12, chị Nguyễn Thị Hòa (chủ một nhà nghỉ ở thôn Hải Hà, xã Kỳ Lâm) phát hiện 1 bé trai sơ sinh bị bỏ lại trước cổng nhà nghỉ của gia đình. Bên cạnh cháu bé có một bức thư được cho là người mẹ để lại cùng 1 túi đồ đựng quần áo, bỉm và giấy vệ sinh.

 

Cháu bé được phát hiện trước cổng nhà nghỉ.

Cháu bé được phát hiện trước cổng nhà nghỉ.

Trong nội dung trong bức thư viết “Mẹ sinh con không đủ điều kiện để nuôi con, mong con thông cảm cho mẹ. Mẹ bỏ con lại nhờ chị nhà nghỉ Phúc An nuôi con hoặc chị tìm ai đó nuôi cháu giúp em, mong con được nên người, mẹ ngàn lần xin lỗi. Mong con có cuộc sống với mẹ mới vui vẻ hạnh phúc yêu thương con” - lá thư viết.

 Lá thư với nội dung mẹ xin lỗi

Lá thư với nội dung mẹ xin lỗi

Ngay sau khi nhận nhận được tin báo, chính quyền địa phương có mặt yêu cầu Trạm Y tế xã đưa bé sơ sinh về chăm sóc, kiểm tra sức khỏe.

Qua kiểm tra, sức khỏe cháu bé bình thường, nặng 3kg. Hiện tại bé đang được chăm sóc tại Trạm Y tế xã. 

“Sau 1 tuần thông báo, nếu người thân cháu bé không đến nhận lại, chúng tôi sẽ lập hồ sơ cho nhận theo quy định của pháp luật và từ trước đến nay đây là sự việc đầu tiên xảy ra trên địa bàn xã" - ông Hoa cho hay.

Hiện, chính quyền đang thông báo rộng rãi đến mọi người để người thân nhận lại cháu bé.

Vĩnh biệt Phạm Đức Lộc, nỗi đau khép lại sau 3 năm chiến đấu với căn bệnh não úng thủy
Tối 19/12, chú lính chì Phạm Đức Lộc đã qua đời sau 3 năm chiến đấu với căn bệnh não úng thủy, mọi nỗi đau mà cậu bé 4 tuổi phải chịu đựng đã khép...
Theo Ngân Khánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi