Bé trai bị buộc dây treo lên cửa sổ lớp khiến MXH giận dữ: Tiết lộ gia cảnh bất ngờ

Ngày 29/11/2018 18:35 PM (GMT+7)

Theo ông Huy - Phó chủ tịch UBND xã Trực Đại, bé trai bị nhốt trong lớp học, buộc dây vào người là một đứa trẻ có chứng tăng động.

Ngày 29/11, chúng tôi về xã Trực Đại (Trực Ninh, Nam Định) tìm gặp người thân của bé N.V.P (4 tuổi) – bé trai bị nhốt trong lớp học, buộc dây vào người gây phẫn nộ.

Theo lời kể của bà H. – bà nội bé P., trước đây đi học về bà thấy người bé có nhiều vết thương và bầm tím. Bà liền lên trường mẫu giáo B Trực Đại hỏi cô giáo thì nhận được câu trả lời… bé bị muỗi đốt.

“Sau khi xem clip thằng bé bị buộc dây vào thanh sắt cửa sổ, không thể đi đâu được mà tôi không tin vào mắt mình. Tôi không hiểu tại sao họ có thể đối xử với nó như vậy. Tôi mong muốn nhà trường làm rõ vụ việc, trả lại sự công bằng cho cháu tôi”, bà H. bức xúc.

Bé trai bị buộc dây treo lên cửa sổ lớp khiến MXH giận dữ: Tiết lộ gia cảnh bất ngờ - 1

Bé trai bị nhốt trong lớp học, buộc dây vào người gây phẫn nộ

Trao đổi với chúng tôi, Hiệu trường trường mẫu giáo B Trực Đại lại tỏ ra rất bất ngờ với những hình ảnh. Vị này khẳng định giáo viên trong trường chưa bao giờ vi phạm đạo đức nghề nghiệp bởi trường đạt chuẩn quốc gia.

“Ban giám hiệu sẽ vào cuộc làm rõ vụ việc. Nếu các cô vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm minh và thông tin rõ ràng cho báo chí khi có kết quả.

Tuy nhiên, tôi cũng muốn nói thêm, trong quá trình học tập, bé P. luôn tăng động nên việc kèm cặp khá khó khăn. Chừng 1 tháng, bé lại đi chữa trị bệnh thần kinh 10 ngày”, vị lãnh đạo nói.

Bé trai bị buộc dây treo lên cửa sổ lớp khiến MXH giận dữ: Tiết lộ gia cảnh bất ngờ - 2

Trường mầm non B Trực Đại

Cô T. và cô H. – 2 giáo viên đứng lớp của cháu P. xác nhận hình ảnh trong đoạn clip đúng là lớp học và bé trai kia là bé P. Nhưng các cô đều khẳng định mình không có hành vi như vậy.

“Tôi công tác tại trường đã hơn 30 năm, chỉ còn vài năm nữa sẽ về hưu nên tôi không thể có những hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Có thể vụ việc xảy ra vào giờ ăn trưa. Lúc đó, chúng tôi xuống bếp ăn nên không để ý, có ai đó làm việc này rồi đổ oan cho nhà trường. Trước giờ, tôi và cô H. đều đối xử tốt với P. và các bé trong lớp”, cô T. khẳng định.

Bé trai bị buộc dây treo lên cửa sổ lớp khiến MXH giận dữ: Tiết lộ gia cảnh bất ngờ - 3

Căn phòng bé P. bị nhốt

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Huy – Phó chủ tịch UBND xã Trực Đại xác nhận bé N.V.P có chứng tăng động không giống những đứa trẻ bình thường. Riêng đoạn clip, ông Huy sẽ làm việc với nhà trường.

“Chúng tôi đã yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường xác minh làm rõ. Việc nhốt và trói bé P. vào phòng học như vậy là phản cảm, không thể chấp nhận được”, ông Huy bày tỏ.

Cũng theo ông Huy, bé P. có hoàn cảnh rất đặc biệt. Bố bé là người ăn chơi lêu lổng, bị bắt đi tù về hành vi đánh bạc. Khi vừa mãn hạn tù, H. bị sốc thuốc tử vong. “Lúc ấy, bé P. chưa chào đời, mẹ bé một mình sinh con. Không lâu sau, cô ấy mắc bệnh thần kinh bỏ lại cho mẹ chồng chăm sóc P. rồi đi đâu cũng không ai hay.

Bị mẹ nhốt trong phòng kín chỉ ăn phân và nước tiểu, 7 năm sau cậu bé thay đổi chóng mặt
Vào 7 năm trước, câu chuyện về một cậu bé ở Malaysia bị chính mẹ ruột của mình hành hạ như thời trung cổ khiến dư luận đất nước này vô cùng phẫn nộ....
Minh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h