Bé trai sơ sinh đẹp như thiên thần lại gây ngỡ ngàng với hình ảnh lúc lớn

Ngày 26/04/2019 11:15 AM (GMT+7)

Chỉ với vài bức ảnh lúc chào đời, bé trai đã trở thành hiện tượng mạng xã hội bởi quá xinh xắn, đẹp như thiên thần.

Cách đây hơn 1 năm, cư dân mạng bất ngờ phát sốt trước hình ảnh một bé trai sơ sinh vô cùng xinh xắn và đáng yêu với làn da trắng, đôi mắt 2 mí to tròn, khuôn miệng xinh xắn và đặc biệt là chiếc mũi cao. Những bức ảnh của cậu bé đã khiến rất nhiều người xao xuyến và dự đoán chắc chắn cậu bé sẽ trở thành một "mỹ nam" trong tương lai.

Bé trai sơ sinh đẹp như thiên thần lại gây ngỡ ngàng với hình ảnh lúc lớn - 1

Bé trai sơ sinh đẹp như thiên thần lại gây ngỡ ngàng với hình ảnh lúc lớn - 2

Bé trai sơ sinh từng gây "bão" mạng vì vẻ ngoài quá xuất sắc.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát sốt bởi hình ảnh của một người đàn ông, được cho là bố của cậu bé, đang bế con. Người đàn ông này vô cùng đẹp trai, nhan sắc cực phẩm khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Tuy nhiên sau đó, có thông tin đã xác nhận người này không phải là bố của bé trai mà chỉ là bác sĩ phụ sản.

Được biết, cậu bé trên sinh ra vào tháng 12/2017, sinh non khi mới 7 tháng tuổi. Mẹ của em là chị Paeisa Seng, sống tại tỉnh Yala, miền nam Thái Lan. Sau khi những bức ảnh về cậu con trai được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, tài khoản Facebook của chị Paeisa Seng cũng được nhiều người quan tâm và theo dõi. Đây cũng chính là nơi người mẹ thường xuyên cập nhật hình ảnh của con trai để thỏa mãn sự quan tâm của những người yêu quý cậu bé.

Bé trai sơ sinh đẹp như thiên thần lại gây ngỡ ngàng với hình ảnh lúc lớn - 3

Bé trai sơ sinh đẹp như thiên thần lại gây ngỡ ngàng với hình ảnh lúc lớn - 4

Cậu bé hiện đã được gần 1 tuổi rưỡi.

Hiện nay, bé trai trên đã được gần 1 tuổi rưỡi, rất khỏe mạnh và nghịch ngợm. Chị Paeisa Seng cho biết có rất nhiều người tìm đến chị để khuyên bảo, gợi ý cho con trai tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, người mẫu để biến cậu bé thành một ngôi sao nhí.

Tuy nhiên sau nhiều ngày suy nghĩ, chị Paeisa Seng đã từ chối vì con còn quá nhỏ. Người mẹ chỉ mong con mình được lớn lên khỏe mạnh và có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, không cần phải nổi tiếng hay giàu có để rồi chịu nhiều áp lực. Suốt hơn 1 năm qua, chị Paeisa Seng luôn nuôi dưỡng con rất cẩn thận, để cậu bé được sống thật thoải mái và vui vẻ.

Bé trai sơ sinh đẹp như thiên thần lại gây ngỡ ngàng với hình ảnh lúc lớn - 5

Bé trai người Thái Lan vẫn xinh xắn như ngày nào.

Chị Paeisa Seng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của con trai. Cậu bé thiên thần ngày nào giờ đã lớn hơn rất nhiều. Mặc dù bị sinh non nhưng cậu bé vẫn phát triển hoàn toàn bình thường như những đứa trẻ khác, duy chỉ có vẻ đẹp "mỹ nam" là vẫn không hề thay đổi.

Vẫn là đôi mắt to tròn long lanh, khuôn miệng nhỏ xinh và sống mũi cao đó nhưng cậu bé đã bụ bẫm hơn, hai má phúng phính và luôn nghịch ngợm vì đã biết đi. Thêm một lần nữa, cư dân mạng lại phải trầm trồ trước vẻ ngoài đáng yêu cảu bé trai đẹp từ trong trứng nước.

Bé trai sơ sinh đẹp như thiên thần lại gây ngỡ ngàng với hình ảnh lúc lớn - 6

Bé trai sơ sinh đẹp như thiên thần lại gây ngỡ ngàng với hình ảnh lúc lớn - 7

Bé trai sơ sinh đẹp như thiên thần lại gây ngỡ ngàng với hình ảnh lúc lớn - 8

Những hình ảnh mới nhất của cậu bé.

Bé trai chào đời với cân nặng khủng 7,3 kg giờ ra sao sau 36 năm?
Không chỉ gây choáng váng bởi cân nặng lúc chào đời mà ngay cả ngoại hình và kích thước cơ thể của cậu bé sau đó cũng khiến nhiều người bị sốc.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật