Bị anh trai bắt quả tang "quan hệ" với họ hàng 45 tuổi, thiếu nữ 16 gặp họa kinh hoàng

Ngày 02/06/2020 12:52 PM (GMT+7)

Sau khi bị phát hiện có quan hệ tình dục với một người đàn ông họ hàng, thiếu nữ 16 tuổi đã gặp phải chuyện vô cùng kinh hoàng.

Tháng 5/2020, một vụ sát hại kinh hoàng đã xảy ra tại làng Pattaneteang, trên đảo Sulawesi, Indonesia. Một cô gái 16 tuổi đã bị hai người anh trai ruột của mình giết hại sau khi phát hiện có có quan hệ tình dục với một người đàn ông họ hàng 45 tuổi.

Theo truyền thông đưa tin, cô gái Rosmini binti Darwis, 16 tuổi, đã bị chính hai người anh trai của mình đâm chết sau khi cô bị bắt quả tang làm "chuyện ấy" với một người họ hàng 45 tuổi. Ngay sau đó, hai người anh trai Rahman, 30 tuổi và Surianto, 20 tuổi, đã bị bắt giữ. Đây được cho là vụ giết người vì danh dự đầu tiên xảy ra tại Indonesia.

Bị anh trai bắt quả tang amp;#34;quan hệamp;#34; với họ hàng 45 tuổi, thiếu nữ 16 gặp họa kinh hoàng - 1

Thiếu nữ Rosmini bị hai anh trai sát hại dã man.

Chia sẻ trên tờ AFP, cảnh sát trưởng Wawan Sumantri cho biết: "Các nghi phạm nói rằng họ đã rất tức giận và xấu hổ khi em gái họ thừa nhận đã có quan hệ tình dục với một người đàn ông 45 tuổi là họ hàng xa".

Hai người anh Rahman và Surianto đã tìm đến người đàn ông 45 tuổi kia và tấn công anh ta. Tuy nhiên, người này phủ nhận có quan hệ tình cảm với Rosmini và nói rằng đó chỉ là mối quan hệ họ hàng bình thường.

Sau đó, Rahman và Surianto đã bắt một nam thanh niên trẻ là hàng xóm làm con tin, ép anh này phải kết hôn với em gái Rosmini nhưng đương nhiên anh này từ chối. Cuối cùng, hai người anh độc ác đã nhẫn tâm sát hại Rosmini bằng một khúc gỗ và dao rựa.

Bị anh trai bắt quả tang amp;#34;quan hệamp;#34; với họ hàng 45 tuổi, thiếu nữ 16 gặp họa kinh hoàng - 2

Những nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trước khi Rosmini qua đời, những người hàng xóm nói rằng đã thấy gia đình của cô gái thắp hương và thực hiện một số nghi thức thần bí, được cho là đã "yểm bùa" Rosmini để bắt cô gái phải nói ra sự thật. Sau khi Rosmini bị giết hại, gia đình cô gái cũng bắt 3 người hàng xóm vào nhà, lấy dao đe dọa.

Ngoài 2 người anh Rahman và Surianto, cảnh sát cũng đã bắt giữ 7 thành viên khác trong gia đình nạn nhân. Vụ việc này hiện đang gây chấn động dư luận Indonesia.

Những vụ giết người vì danh dự khá phổ biến trong các cộng đồng Hồi giáo ở Nam Á và Trung Đông, nhưng hầu như chưa từng thấy ở Indonesia. Mới đây nhất, tại Iran, một cô gái tên Romina Ashrafi, 14 tuổi, đã bị chính bố ruột của mình sát hại sau khi đem lòng yêu một người đàn ông hơn mình 20 tuổi.

Liên Hiệp Quốc ước tính có khoảng 5.000 phụ nữ và trẻ em gái toàn thế giới tử vong mỗi năm vì lý do giết người vì danh dự nhưng hiếm khi xảy ra ở Đông Nam Á. Ông Andreas Harsono, một nhà nghiên cứu của Tổ chức Giám sát Nhân quyền Indonesia, tin rằng cái chết của nữ sinh Rosmini là trường hợp giết người vì danh dự đầu tiên tại nước này và lo ngại các gia đình khác có thể bắt chước.

Người vợ tận tâm đột ngột mất tích, 40 năm sau sự thật lộ tẩy nhờ vết máu trong gara
Sau nhiều ngày vợ ra đi không về, người chồng đi báo cảnh sát và nói rằng cô ấy tức giận bỏ nhà đi. Thế nhưng, người ta tin rằng một người mẹ nhất mực...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự